สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 31
ทางฝ่ายดูแลลูกค้าโทรมาละ บอกจะชดใช้กับรายการทั้งหมดที่ผมไม่ได้สั่ง เลยให้เช็คมาว่ามีทั้งหมดกี่กล่อง ไม่น้อยกว่า 60 กล่องแน่ แล้วก็ค่อยมาบอกผมว่าทั้งหมดเท่าไหร่ ขอบคุณครับสำหรับความรับผิดชอบในส่วนนี้
เรื่อง ลบข้อความใน facebook ตอนแรกบอกเด็กมือไปโดนเลยทำให้ข้อควาถูกลบ5555 โพสบุ๊ปลบทันที แถมโดนปุ่ม block ด้วยอีก5555ตอนหลังบอกเพราะแผนกร้องเรียนรับเรื่องแล้วเลยลบ5555 จะเชื่ออันไหนดี แต่ก็คืนข้อความมาให้บางส่วนตอน 3 ทุ่ม แต่ไม่หมดนะ ข้อความแรกที่เป็น email ที่ส่งถึงแผนกจัดเลี้ยงไม่มีมา สงสัยเด็กมือจะไปโดนอีกข้อความเลยกลับมาพร้อมทั้งเลิก block ผมด้วย คิดกันเอาเองครับ มือไปโดน คิดได้งัย
เรื่อง ลบข้อความใน facebook ตอนแรกบอกเด็กมือไปโดนเลยทำให้ข้อควาถูกลบ5555 โพสบุ๊ปลบทันที แถมโดนปุ่ม block ด้วยอีก5555ตอนหลังบอกเพราะแผนกร้องเรียนรับเรื่องแล้วเลยลบ5555 จะเชื่ออันไหนดี แต่ก็คืนข้อความมาให้บางส่วนตอน 3 ทุ่ม แต่ไม่หมดนะ ข้อความแรกที่เป็น email ที่ส่งถึงแผนกจัดเลี้ยงไม่มีมา สงสัยเด็กมือจะไปโดนอีกข้อความเลยกลับมาพร้อมทั้งเลิก block ผมด้วย คิดกันเอาเองครับ มือไปโดน คิดได้งัย
ความคิดเห็นที่ 49
ทาง การ์โต้ว ได้แสดงความรับผิดชอบในส่วนขนมที่ผมไม่ได้สั่งแล้ว เป็นจำนวนทั้งหมด 75 กล่อง ได้โอนเงินค่าขนมเข้าบัญชีของผมแล้ว และได้ขอให้ผมลงในนี้เพื่อทุกคนทราบถึงความรับผิดชอบในส่วนนี้ ผมขอขอบคุณทางการ์โต้วที่รับผิดชอบ
!!!!!!!!!!!ส่วนเรื่ิอง ลบข้อความผมและ block ผมใน facebook ผมได้แจ้งกับทาง การ์โต้วแล้ว ว่าผมไม่อาจจะลงข้อความใดๆไปช่วยเหลือได้ เพราะเป็นเรื่องที่ท่านทำตัวเอง ไปจัดการกันเอาเองว่า ใครเป็นคนสั่งลบและblockผม เพื่อปิดบังเรื่ิองร้องเรียนนี้ไม่ให้ถึงผู้ใหญ่!!!!!!!!!
ขอบคุณ เวป พันทิป ที่มีเพจดีดี เพื่อตีแผ่ความจริง
!!!!!!!!!!!ส่วนเรื่ิอง ลบข้อความผมและ block ผมใน facebook ผมได้แจ้งกับทาง การ์โต้วแล้ว ว่าผมไม่อาจจะลงข้อความใดๆไปช่วยเหลือได้ เพราะเป็นเรื่องที่ท่านทำตัวเอง ไปจัดการกันเอาเองว่า ใครเป็นคนสั่งลบและblockผม เพื่อปิดบังเรื่ิองร้องเรียนนี้ไม่ให้ถึงผู้ใหญ่!!!!!!!!!
ขอบคุณ เวป พันทิป ที่มีเพจดีดี เพื่อตีแผ่ความจริง
ความคิดเห็นที่ 23
ขอบคุณทุกความเห็นครับ ไหนไหนแล้วก็จะเล่าเลยว่าว่าสั่งของกับร้านนี้มีอะไรสะดุดบ้าง
วันแรก พนักงานมาจัดส่งก็โอเคนะ มาถึงเกืิอบจะ 17:00 โทรหาผมว่าถึงละ แต่ผมคิดว่าผมเองคงถึงไม่ทัน น่าจะถึง 17:05 เลยคิดว่าเป็นความผิดของผมเองที่มาไม่ทันเลยอนุญาติให้ฝากไว้ที่ศาลาได้
วันที่สอง พนักงานส่งมาถึง 15:30 ทั้งๆที่นัดเวลาส่ง 17:00 โทรมาหาผมหลายครั้งว่าจะฝากขนมไว้กับคนนู้นบ้างคนนนี้บ้าง จนผมรำคาญและถามว่าผมให้จัดส่งติน 17:00 นะถ้าไม่รอของหายใครรับผิดชอบ ถึงได้หยุดโทรหาผมแล้วรอที่ศาลา และของที่ส่งมาก็ไม่เป็นตามความต้องการแต่ไม่มากจนน่าเกรียจและผมเองก็ไม่มีเวลาเช็คอย่างละเอียด เลยไม่ทักท้วง แต่ยืนยันครับ ว่า มีขนมที่ผมไม่ได้สั่งผสมมาแน่นอน
วันที่สาม วันที่รายขนมมั่วไปหมดจนแทบไม่มีของที่ผมสั่งเลย และเป็นวันที่emailฉบับด้านบนนี้เกิดขึ้นมา มาุึงตอนจัดส่งพนักงานโทรมาว่าถึงวัดตอน 16:45 แจ้งว่ามีผู้หญิงใส่ชุดดำนั่งรอที่ศาลาแล้วฝากได้ไหม ผมบอกใครไม่รู้จักของหายแล้วทำงัยใครเซ็นรับ ผมบอกไม่เกิน 10 นาทีถึงให้รอก่อน ผมถึงตอน 16:55 แต่พนักงานส่งหายไปแล้วทิ้งของไว้ที่ศาลาพร้อมทั้งฝากบิลไว้ที่ผู้หญิงคนนั้น ซึ่งเป็นใครก็ไม่รู้
วันที่สี่ วันที่เกิดเรื่องขึ้นแล้ว เจ้าหน้าที่จัดเลี้ยงโทรหาเพราะได้รับemailด้านบนแล้วพยายามเครียร์เรื่ิงของที่จะส่งวันนี้ พยายามอ้างต่างๆนานา จนผมถามบอกว่าถ้าไม่ได้ตามที่สั่งมีขนมแปลกปลอมมาผมคืนเลยไม่เซ็นรับ ผมผิดอะไรเหรอ ผมทำตามกติกาทุกอย่าง สั่งและจ่ายเงืนทั้งหมดล่วงหน้า 1 วัน แล้วไม่ได้ตามต้องการ และสุดท้าย พนักแจ้งว่าขอโทรหาที่โรงงานก่อนเพื่อเช็คให้ ผลสรุปคืนได้ที่แต่ต้องมีขนมที่ไม่ต้องการปนมาอีก 1 อย่าง แบบไม่มีทางช่วยและไม่มีตัวเลือกให้เลย555
!!!ใครคิดจะสั่งลองคิดดูเอาเองนะ ว่าทุกอย่างราบรื่นดี หมดห่วง สบายใจไหม !!!
กติกาของที่นี่ สั่งล่วงหน้า 1-2วัน สั่งเสร็จ ใ้ห้โอนเงินเลย แล้วคนสั่งทำไรได้ โรงงานมีอะไรเหลือ ผลิตอะไรเยอะวันนี้ ส่งอะไรให้ ลุ้นตอนมาถึงก็แล้วกัน
ของที่นี่จัดส่งได้ไม่เกิน 17:00ช้าสุด 17:30 ผมต้องยอมรับมัน ทั้งๆที่พระเริ่มสวด 19:00
!!!อีกอย่าเมื่อเกิดเรื่งนี้ขึ้นกับขนมที่ส่งมาผิดหรือจงใจผิด มีะนักงานโทรมานะ ถามว่ายังเก็บขนมที่ผิดไว้ไหม ตลกมากครับ สั่งของมา 100 กล่องเพื่อเลี้ยงแขก ผิดมา 60 กล่อง ให้เก็บขนมไว้คืน แล้วขนม้ลี้ยงแขกไม่พอจำนวน แขกที่ไม่ได้ทำงัยครับ นั่งมองคนอื่นกินเหรอ!!!
วันแรก พนักงานมาจัดส่งก็โอเคนะ มาถึงเกืิอบจะ 17:00 โทรหาผมว่าถึงละ แต่ผมคิดว่าผมเองคงถึงไม่ทัน น่าจะถึง 17:05 เลยคิดว่าเป็นความผิดของผมเองที่มาไม่ทันเลยอนุญาติให้ฝากไว้ที่ศาลาได้
วันที่สอง พนักงานส่งมาถึง 15:30 ทั้งๆที่นัดเวลาส่ง 17:00 โทรมาหาผมหลายครั้งว่าจะฝากขนมไว้กับคนนู้นบ้างคนนนี้บ้าง จนผมรำคาญและถามว่าผมให้จัดส่งติน 17:00 นะถ้าไม่รอของหายใครรับผิดชอบ ถึงได้หยุดโทรหาผมแล้วรอที่ศาลา และของที่ส่งมาก็ไม่เป็นตามความต้องการแต่ไม่มากจนน่าเกรียจและผมเองก็ไม่มีเวลาเช็คอย่างละเอียด เลยไม่ทักท้วง แต่ยืนยันครับ ว่า มีขนมที่ผมไม่ได้สั่งผสมมาแน่นอน
วันที่สาม วันที่รายขนมมั่วไปหมดจนแทบไม่มีของที่ผมสั่งเลย และเป็นวันที่emailฉบับด้านบนนี้เกิดขึ้นมา มาุึงตอนจัดส่งพนักงานโทรมาว่าถึงวัดตอน 16:45 แจ้งว่ามีผู้หญิงใส่ชุดดำนั่งรอที่ศาลาแล้วฝากได้ไหม ผมบอกใครไม่รู้จักของหายแล้วทำงัยใครเซ็นรับ ผมบอกไม่เกิน 10 นาทีถึงให้รอก่อน ผมถึงตอน 16:55 แต่พนักงานส่งหายไปแล้วทิ้งของไว้ที่ศาลาพร้อมทั้งฝากบิลไว้ที่ผู้หญิงคนนั้น ซึ่งเป็นใครก็ไม่รู้
วันที่สี่ วันที่เกิดเรื่องขึ้นแล้ว เจ้าหน้าที่จัดเลี้ยงโทรหาเพราะได้รับemailด้านบนแล้วพยายามเครียร์เรื่ิงของที่จะส่งวันนี้ พยายามอ้างต่างๆนานา จนผมถามบอกว่าถ้าไม่ได้ตามที่สั่งมีขนมแปลกปลอมมาผมคืนเลยไม่เซ็นรับ ผมผิดอะไรเหรอ ผมทำตามกติกาทุกอย่าง สั่งและจ่ายเงืนทั้งหมดล่วงหน้า 1 วัน แล้วไม่ได้ตามต้องการ และสุดท้าย พนักแจ้งว่าขอโทรหาที่โรงงานก่อนเพื่อเช็คให้ ผลสรุปคืนได้ที่แต่ต้องมีขนมที่ไม่ต้องการปนมาอีก 1 อย่าง แบบไม่มีทางช่วยและไม่มีตัวเลือกให้เลย555
!!!ใครคิดจะสั่งลองคิดดูเอาเองนะ ว่าทุกอย่างราบรื่นดี หมดห่วง สบายใจไหม !!!
กติกาของที่นี่ สั่งล่วงหน้า 1-2วัน สั่งเสร็จ ใ้ห้โอนเงินเลย แล้วคนสั่งทำไรได้ โรงงานมีอะไรเหลือ ผลิตอะไรเยอะวันนี้ ส่งอะไรให้ ลุ้นตอนมาถึงก็แล้วกัน
ของที่นี่จัดส่งได้ไม่เกิน 17:00ช้าสุด 17:30 ผมต้องยอมรับมัน ทั้งๆที่พระเริ่มสวด 19:00
!!!อีกอย่าเมื่อเกิดเรื่งนี้ขึ้นกับขนมที่ส่งมาผิดหรือจงใจผิด มีะนักงานโทรมานะ ถามว่ายังเก็บขนมที่ผิดไว้ไหม ตลกมากครับ สั่งของมา 100 กล่องเพื่อเลี้ยงแขก ผิดมา 60 กล่อง ให้เก็บขนมไว้คืน แล้วขนม้ลี้ยงแขกไม่พอจำนวน แขกที่ไม่ได้ทำงัยครับ นั่งมองคนอื่นกินเหรอ!!!
ความคิดเห็นที่ 72
เข้าใจเลยค่ะเรื่องแบบนี้เราก็เคยเจอแบบว่าตอนสั่งคุยกันอย่างดี พอตอนส่งแล้วมีปัญหา แต่ไม่ใช่ร้านนี้นะ จากนั้นเราเลยเปลี่ยนร้านเลย ครั้งต่อมาเรามีโอกาสได้สั่งขนมมารับรองแขกอีกค่ะเลยลองหาร้านอื่นดู แต่ก็แอบเบื่อร้านทั่วๆไปเพราะเมนูน้อย มันจำเจอะ ลองนึกกลับกัน ถ้าเราไปงานที่อื่นแล้วเจอกล่องขนมที่เราเคยกินประจำเราคงแบบเอ้า อันนี้อีกแล้วหรอ เราก็เลยเสาะแสวงหาร้านใหม่แล้วก็ได้ร้าน Delicake เมนูเยอะมาก ทั้งขนม เค้ก แซนวิช ขนมปัง เครื่องดื่มต่างๆ คือครบมากเลือกไม่ถูกเลยจ้า แล้วที่สำคัญคือราคาเป็นกันเองมาก ชุดเริ่มต้น 30 บาท แนะนำค่ะ
แสดงความคิดเห็น
สั่ง snack box จาก การ์โต้ว มาแจกในงานศพ 100 กล่องแต่ได้ของไม่ได้สั่งเกือบ 60 กล่อง
ทิสเตอร์ซอสเซส
แฮมชีส
มินิเบคอน
เดนิชแฮม
เดนิสไก่
บัตเตอร์เค้ก
กาโต้วเค้ก
กล้วยหอม
บราวนี่
ช๊อคชิพโร
ปังถั่ดง
สั่งกัับคุณส้ม ซึ่งอยู่แผนกจัดเลี้ยง ทางเจ้าภาพชื่นชมขนมของร้านคุณในวันนั้นมาก จึงให้ผมทำการสั่งอีกในวันเสาร์เพื่อใช้งานในวันอาทิตย์และจันทร์ โดยติดต่อผ่านคุณแน่เพราะคุณส้มพักเที่ยง ผมสั่งสำหรับวันอาทิตย์ 150 กล่อง จันทร์ 100 กล่อง ผมแจ้งคุณแน่ให้ดูรายการขนมปังเหมือนเดิมแต่ผมขอเพิ่ม ขนมปังแฮมชีส กับ มินิโร ในรายการของผม ในเย็นวันอาทิตย์ ขนมของคุณมาจัดส่งผมเป็นคนเช็นรับเอง ผมตรวจดูก็มีแค่ เดนิสทูน่าที่ไม่ได้สั่งจำนวนไม่มาก หรือ ผมยุ่งจนไม่มีเวลาตรวจจนละเอียดว่ามีอะไรบ้าง วันนี้ยังโอเคอยู่ทางเจ้าภาพยังไม่ได้ว่าอะไร แต่วันนี้คือวันจันทร์ขนมคุณส่งมามันผิดไปจากวันแรกและวันที่สองมาก มันไม่มีอะไรที่ผมสั่งเลยเกือบ 60 กล่องที่เจ้าภาพไม่ชอบ ผมอยากจะเก็บไว้คืนคุณอย่างมากแต่ก็ไม่มีอะไรให้แขกกิน ผมโทรไปที่แผนกคุณตอน 17:30 เพื่อจะถามว่าส่งผิดที่ไหมไม่เห็นมีของที่ผมสั่งเลยแต่ไม่มีคนรับสายแล้ว และที่แย่ไปกว่านั้นพนักงานส่งของของคุณโทรหาผมตอน 16:45 ว่าถึงแล้ว ผมบอกอีกไม่เกิน 10 นาทีจะถึงให้รอผม ผมไปถึงวัดตอน 16:55 พนักงานของคุณฝากของไว้ที่ใครไม่รู้ที่นั่งอยู่หน้าศาลา เป็นแขกผมหรือใครก็ไม่รู้ ทั้งๆที่ผมสั่งให้ส่งตอน 17:00 ของทุกวัน ผมยังคงมีรายการที่สั่งให้ส่งอีกในวัอังคาร 150 กล่อง ผมคงได้แต่เพียงคาดหวังว่าจะไม่โดนเจ้าภาพตำหนิ และหวังว่าทางบริษัทคุณคงจะแสดงความรับผิดชอบอะไรสักอย่าง ผมไม่อยากจะต้องประจานบริษัทคุณ ติดต่อผมได้ทุกเวลา ทรงพล