พอดีน้องผมซื้อ ipod touch gen 5 มาจากร้านตู้ที่ MBk แล้วมันมีปัญหา ช่วยด้วยครับ

กระทู้คำถาม
พอดีวันเสาร์ ที่ 7 ผมพาน้องผมซื้อ ipod touch gen 5 (มือ1นะครับ)มาจากร้านตู้ที่ MBk ครับ ร้านนี้ผมเคยซื้อ ipod touch gen 4 มาแล้วครับมันก็ไม่มีปัญหา ครับ แต่พอผมพาน้องมาซื้อ ipod touch gen 5 ตอนที่ซื้อกัน ลงแอพ ประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง พอลงเสร็จ ก็ลองเล่นกันที่หน้าร้าน ก็เล่นได้ปกติ แต่พอผมกับน้องกลับมาถึงบ้าน น้องผมก็จะเอาเพลงลงเครื่อง ก็พบว่าตอนเอาสายที่ไว้ใช้ซิงค์ข้อมูลเมื่อไปเสียบกับตัวเครื่องแล้วมันโยกไปโยกมา เวลาจะซิงค์ข้อมูลก็ติดบ้างไม่ติดบ้าง เหมือนเครื่องมันไม่ลงล็อคกับสายซิงค์อ่ะครับ ผมกับน้องก็งงเลยครับ เครื่องซื้อมาใหม่ แต่ทำไมเป็นอย่างนี้ แต่ผมจำได้เจ้าของร้านเค้าบอกว่าถ้าเครื่องมีปัญหาเดี่ยวเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ภายใน 7 วัน วันจันทร์ที่ 8 น้องผมก็เลยไปที่ร้านครับ แต่เค้าบอกว่าเคลมไม่ได้มันก็เป็นอย่างงี้แหละ แล้วพอน้องผมให้พ่อคุยกับเจ้าของร้าน เค้าก็บอกว่าถ้าไม่อยากให้มันโยก ให้มันแน่นๆ ก็เอากาวตราช้างหยอด ลงไปเลยสิค่ะอมยิ้ม14
ผมตกใจกับการให้บริการหลังการขายของเจ้าของร้านมากครับ ไม่คิดว่าเค้าจะพูด ออกมาอย่างงี้ครับ  ตอนนี้ผมสงสารน้องมากครับน้องผมเค้าอยากได้ ipod touch มากก็พยายามตั้งใจเรียนเพื่อให้ได้มันเป็นของขวัญแล้วมาเจอกับเรื่องแบบนี้  

ก็อยากถามเพื่อนๆในบอร์ด ครับว่าจะทำยังไงดีครับ จะไปเคลมเครื่องนี้ กับ apple ประเทศไทยที่สยามดิส จะได้มั้ยครับ

ปล.ร้านนี้ ชื่อ โทรศัพท์แห่งความสุข(ชื่อภาษาไทยนะครับ ถ้าภาษาอังกฤษ ลองเอาไปแปลงกันเองนะครับ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่