อยากถามเรื่องการส่งสมาทโฟนซ่อมศูนย์ไอโมบาย

คือ กรณีนี้ผมส่งโทรสับไปซ่อมที่ร้านแล้วทางร้านบอกว่าจะเอาเข้าไปยังศูนย์ โดยทางร้านไม่ได้นัดวันรับของ คือรอทางร้านติดต่อมาเอง จนเวลาผ่านได้ประมาณ1เดือน ผมเลยติดต่อไปที่ร้าน ทางร้านบอกว่าของมาแล้วให้มารับได้เลยแต่พอไปรับพนักงานบอกว่าของยังไม่มาเพราะว่าอาการที่ส่งซ่อมจอไม่สว่าง เป็นเส้น ทางศูนยูต้องรออะไหล่นานกว่ากรณีอื่น ผมขอถามครับ
1.กรณีจอไม่สว่าง เป็นเส้น ทางศูนย์ต้องรออะไหล่จากที่อื่นจริงหรือไม่
2.เราจะตรวจสอบผลการซ่อมของเรากับศูนย์โดยตรงได้หรือไม่ ถ้าได้ต้องทำอย่างไร

ขอบคุณครับอมยิ้ม17อมยิ้ม17
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  สมาร์ทโฟน โทรศัพท์มือถือ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่