สงสัยค่าบริการ True move H มียอดข้อมูลข่าวสารและบันเทิงเพิ่มมาเยอะมากค่ะ ทำไงดีคะ

บิลค่าบริการ True move H ของเรา เปิดใช้บริการแพ็คเกจ ipad 549, Data 2GB, wifi unlimited
จ่ายเป็นรายเดือน เดือนละ 549 ไม่รวม vat ค่ะ ใช้บริการมา 1 ปีแล้วไม่เคยเสียค่าบริการเกินกว่าโปรที่สมัครเลย
แต่รอบบิลเดือนมิถุนายน มีค่าบริการข้อมูลข่าวสารและบันเทิงเพิ่มขึ้นมาจำนวน 188 ครั้ง เป็นเงิน 1500 บาท


ซึ่งเราไม่ทราบว่าค่าบริการส่วนนี้คืออะไร เพิ่มขึ้นมาได้อย่างไร
ในเมื่อไม่เคยใช้บริการส่วนเกินนี้เลยและไม่เคยรับข้อมูลข่าวสารบันเทิงใดๆ
เพราะซิมการ์ดอยู่ใน ipad ไม่เคยนำออกมาโทร หรือสมัครบริการเสริมใดๆทั้งสิ้น
การใช้งานปกติคือหากต้องโหลดแอพหรืออัพเดทแอพจะใช้เน็ต wifi ที่บ้านทุกครั้ง
โดยไม่ได้ปิด cellular data ก่อน ทำอย่างนี้มาตลอด 1 ปี (Call center บอกว่าอาจเพิ่มมาจากการที่เราไม่ปิดค่ะ)
และการใช้ 3G จะใช้เฉพาะตอนออกนอกบ้านซึ่งใช้น้อยมากเพราะขี้เกียจแบก ipad ไปด้วย

คิดว่าโดนโกงค่าบริการแน่ๆ เพราะ 1 ปีที่ผ่านมา หากใช้งานเกินลิมิตของโปรโมชั่น จะมีการตัด speed 3G อัตโนมัติ
แต่นี่ไม่มีการตัด speed หรือมีการแจ้งเตือนใดๆ ทั้งสิ้น เสียความรู้สึกมากๆค่ะ
เราควรทำอย่างไรดีคะกับค่าบริการส่วนนี้ จะตัดใจจ่ายไปก็รู้สึกไม่ยุติธรรมค่ะ เหมือนโดนเอาเปรียบ
และมั่นใจว่าใช้งานไม่เกินโปรโมชั่นค่ะ เนื่องจากเดือนที่แล้วอยู่บ้านตลอดทั้งเดือนใช้ wifi ที่บ้านตลอด

ใครมีปัญหาอย่างเราบ้างไหมคะ แล้วเราจะทำไงต่อดี อยากขอคำปรึกษาค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่