ส่งนาฬิกาซ่อม กลับมาหน้าปัดลอก ส่งกลับไปอีกครั้งศูนย์บริการเปลี่ยนหน้าปัดให้แต่ไม่พอใจ ทำอะไรได้บ้างคะ?

วันที่ 5 พฤษภาคม
เราได้ส่งนาฬิกาซ่อมเพราะนาฬิกาไม่เดิน พนักงานแจ้งว่าใช้เวลาประมาณหนึ่งเดือน (จะเสร็จวันที่ห้ามิถุนายน) เมื่อเสร็จแล้วจะโทรแจ้ง
และได้เขียนใบแจ้งซ่อมให้เรา มีรายละเอียดตามภาพ (ขออนุญาตตัดยี่ห้อนาฬิกา ข้อมูลของเราและพนักงานออกนะคะ)



เรารอจนเลยกำหนดหนึ่งสัปดาห์ ไม่ได้รับการติดต่อกลับมา จึงกลับไปที่ที่ส่งซ่อม พบว่านาฬิกามาถึงแล้ว แต่หน้าปัดลอกมองเห็นด้านหลัง และมีฝุ่นจุดสีดำกระจายอยู่ด้านใน ทางศูนย์บริการให้ใบค่าใช้จ่ายเรามา มีรายละเอียดคือ



เราปฏิเสธการจ่ายเงิน และให้พนักงานนำกลับไปซ่อมหน้าปัดให้ใหม่เหมือนเดิม

หลังจากนั้นประมาณ 1 สัปดาห์ ศูนย์ ฯ โทรกลับมาหาเรา แจ้งว่า
1. นาฬิกาหน้าปัดลอกก่อนนำมาครั้งแรกแล้ว (ซึ่งไม่จริง)
2. แต่ศูนย์จะเปลี่ยนหน้าปัดให้ใหม่ โดยจะเลือกให้ใกล้เคียงกับของเดิมที่สุด


ต่อมาเรากลับไปรับนาฬิกาอีกครั้ง วันที่ 26 มิถุนายน พบว่าศูนย์ ฯ เปลี่ยนหน้าปัดของเราเป็นซีรีย์อื่นแบบแตกต่างไปเลย ไม่ใกล้เคียงกับรุ่นเดิม และมีชื่อซีรีย์ที่หน้าปัดด้วย  ทั้งที่นาฬิกาของเราเป็นของเก่า เมื่อดูใบแจ้งซ่อมพบว่ามีการเขียนเพิ่มเติมทั้งที่เราได้เซ็นชื่อไปตั้งแต่ครั้งแรกแล้วแต่ไม่ได้แจ้งเรา ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นเรื่องปกติหรือไม่ ตามภาพค่ะ



และมีใบแนบมา



พร้อมใบแจ้งค่าใช้จ่ายเดิม



เราไม่พอใจหน้าปัดใหม่ จึงยังไม่ได้รับนาฬิกากลับมา อยากขอคำแนะนำว่าเราควรส่งเรื่องไปทางไหน และเราควรเรียกร้องอะไรบ้าง กำหนดเวลาซ่อมได้หรือเปล่า?

(นาฬิกาของเราเป็นของเก่าสมัยพ่อจีบกับแม่ ให้กันเป็นของขวัญ ต่อมาแม่ให้เราต่อเป็นของขวัญตอนขึ้นมัํธยม เราใส่ติดมือมาตลอดจนมันหยุดเดินค่ะ)

ขอบคุณนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่