เห็นโฆษณาว่าเอากรุงศรีโบนัสแลกเป็นคะแนนสะสมฟลายเออร์โบนัส
ตาม link
http://www.flyerbonus.com/ffp/promotion_detail.aspx?id=165&type=news_th
ว่าคะแนนจะเข้าภายใน 7 วัน แต่11 วันผ่านไป คะแนนฟลายเออร์โบนัสยังไม่เข้า โทรไปถาม บอกให้รออีก 3 วัน อะไรกันนี่!!!
1.โทรไปขอแลกคะแนนกับกรุงศรี วันที่ 21 June 2013 คนที่รับเรื่องพนักงานชื่อ เจนจิรา
2.ระหว่างวันที่ 21-28 June ก็ได้โทรไปติดตามผลการแลกคะแนนเรื่อยๆ ไม่เข้าสักที พนักงานได้แต่ตอบว่าส่งเรื่องไปแล้ว
3.วันที่ 30 June 2013 9 วันผ่านไป คะแนนยังไม่เข้าอีก โทรไปตามเรื่องกับบัตรกรุงศรี พนักงานที่ชื่อ ก้องภพ บอกว่ายังไม่มีการดำเนินการใดๆ แต่เห็นว่ามีการแจ้งเรื่องเข้ามาแล้ว เป็นคนรับเรื่องต่อ แล้วบอกผมว่าจะรีบดำเนินการให้ด่วนที่สุด วันรุ่งขึ้นจะโทรติดต่อกลับ แต่ก็หายตัวไปอีก
4.จนเช้าวันนี้ วันที่ 2 July 2013 ได้โทรไปตามเรื่องอีก คุณ สิริขวัญ รับสาย ( ต้องเล่าเรื่องใหม่ทุกรอบ บ้าไปแล้ว )
คำตอบคือ ต้องส่งเรื่องตรวจสอบก่อน ไม่สามารถระบุวันที่แน่นอนได้ แล้ว 11 วันที่ผ่านมา ไม่ได้ทำอะไรกันเลย เพิ่งจะมาส่งเรื่องตอนโทรไปถามล่าสุดเนี่ยนะ ความรับผิดชอบอยู่ที่ไหน ดูเวลาตั้งแต่แจ้งเรื่องขอแลกคะแนน ก็น่าจะเห็นว่า 9-11 วัน ไม่ได้ทำอะไรเลย ก็ควรจะแสดงความรับผิดชอบดำเนินการให้เป็นเคสพิเศษแล้ว
ฝากถึงบัตรเครดิตกรุงศรีนะครับ อบรมการทำงานพนักงานกันหน่อย ไม่ใช่รับโทรศัพท์แบบขอไปที แล้วก็หายตัวไป กว่าจะโทรติดก็รอสายนานมาก พัฒนาบ้างเถอะครับผม ถ้าไม่พร้อมออก Promotion เตรียมคน เตรียมระบบให้ดีก่อนจะดีกว่าไหม
ไม่รู้มีใครได้รับบริการแบบผมมั่งรึเปล่า พนักงานดีๆก็มี พนักงานแย่ๆ เอาออกไปเถอะครับ
[CR] เอากรุงศรีโบนัสแลกเป็นคะแนนสะสมฟลายเออร์โบนัส 11 วันผ่านไปคะแนนไม่เข้า ให้รออีก 3 วัน !!!
ตาม link http://www.flyerbonus.com/ffp/promotion_detail.aspx?id=165&type=news_th
ว่าคะแนนจะเข้าภายใน 7 วัน แต่11 วันผ่านไป คะแนนฟลายเออร์โบนัสยังไม่เข้า โทรไปถาม บอกให้รออีก 3 วัน อะไรกันนี่!!!
1.โทรไปขอแลกคะแนนกับกรุงศรี วันที่ 21 June 2013 คนที่รับเรื่องพนักงานชื่อ เจนจิรา
2.ระหว่างวันที่ 21-28 June ก็ได้โทรไปติดตามผลการแลกคะแนนเรื่อยๆ ไม่เข้าสักที พนักงานได้แต่ตอบว่าส่งเรื่องไปแล้ว
3.วันที่ 30 June 2013 9 วันผ่านไป คะแนนยังไม่เข้าอีก โทรไปตามเรื่องกับบัตรกรุงศรี พนักงานที่ชื่อ ก้องภพ บอกว่ายังไม่มีการดำเนินการใดๆ แต่เห็นว่ามีการแจ้งเรื่องเข้ามาแล้ว เป็นคนรับเรื่องต่อ แล้วบอกผมว่าจะรีบดำเนินการให้ด่วนที่สุด วันรุ่งขึ้นจะโทรติดต่อกลับ แต่ก็หายตัวไปอีก
4.จนเช้าวันนี้ วันที่ 2 July 2013 ได้โทรไปตามเรื่องอีก คุณ สิริขวัญ รับสาย ( ต้องเล่าเรื่องใหม่ทุกรอบ บ้าไปแล้ว )
คำตอบคือ ต้องส่งเรื่องตรวจสอบก่อน ไม่สามารถระบุวันที่แน่นอนได้ แล้ว 11 วันที่ผ่านมา ไม่ได้ทำอะไรกันเลย เพิ่งจะมาส่งเรื่องตอนโทรไปถามล่าสุดเนี่ยนะ ความรับผิดชอบอยู่ที่ไหน ดูเวลาตั้งแต่แจ้งเรื่องขอแลกคะแนน ก็น่าจะเห็นว่า 9-11 วัน ไม่ได้ทำอะไรเลย ก็ควรจะแสดงความรับผิดชอบดำเนินการให้เป็นเคสพิเศษแล้ว
ฝากถึงบัตรเครดิตกรุงศรีนะครับ อบรมการทำงานพนักงานกันหน่อย ไม่ใช่รับโทรศัพท์แบบขอไปที แล้วก็หายตัวไป กว่าจะโทรติดก็รอสายนานมาก พัฒนาบ้างเถอะครับผม ถ้าไม่พร้อมออก Promotion เตรียมคน เตรียมระบบให้ดีก่อนจะดีกว่าไหม
ไม่รู้มีใครได้รับบริการแบบผมมั่งรึเปล่า พนักงานดีๆก็มี พนักงานแย่ๆ เอาออกไปเถอะครับ