ความรับผิดชอบของ The Pizza Company หลังจากกระทู้ถามเรื่องไก่ทอดรสเข้ม

กระทู้สนทนา
สวัสดีคะ

หลังจากที่ได้เคยถามเรื่องหน้าตาของไก่ทอดรสเข้มของ The Pizza Company

และได้ไปโพสต์ถามถึงปัญหาใน facebook ของทาง The Pizza Company

ทางแอดมินของเวปเพจ The Pizza Company ก็ได้ถามถึงเรื่องราวปัญหาที่เกิดขึ้น และชื่อ - เบอร์โทรไป

วันนี้ก็ได้รับการติดต่อจากร้าน The Pizza Company สาขาที่ส่งพิซซ่าให้ในวันที่เกิดเรื่อง

ว่าเค้าเป็นผู้จัดการร้านสาขานั้น แล้วได้รับทราบเรื่องจากส่วนกลางแล้ว แสดงความเสียใจและขอโทษ

ว่าเป็นปัญหาเกี่ยวกับอุณหภูมิในการทอด ทำให้เกิดไก่ทอดที่ผิดพลาด (เค้าบอกมาว่าแบบนี้นะคะ)

และก็ขอชดเชยด้วยไก่ทอดรสเข้มให้ใหม่

เมื่อเจ้าหน้าที่ของทาง The Pizza Company มาถึง มา 2 คนคะ เป็นรองผู้จัดการร้าน และ ผู้จัดการเขต

ได้มาขอโทษและมอบไก่ทอดด้วยตัวเอง และก็ได้ถามถึงข้อเสนอแนะว่าจะให้ปรับปรุงอย่างไร

ก็ได้ให้คำแนะนำไปว่า ไก่ทอดที่ส่งมาตอนแรก ถ้าเป็นปกติแล้วพนักงานที่จัดสินค้าสามารถสังเกตุด้วยตาก็น่าจะทราบ

และคิดได้ว่ามันไม่น่าจะนำออกมาส่ง หรือสามารถทานได้ สินค้าไม่ได้มาตรฐานก็ไม่น่าจะเอาออกมาส่งให้ลูกค้า

ราคาก็ไม่ใช่ว่าจะถูก น่าจะดูคุณภาพของสินค้าด้วยว่าสมกับราคาหรือไม่

เพราะไม่เคยทานเลยไม่แน่ใจว่าสินค้าที่ได้รับมันคือไก่ทอดที่คุณว่าอร่อย และรสชาดเข้มข้น ดังที่โฆษณาไว้

ผู้จัดการเขตก็ได้แจ้งว่าพอดีน้องคนจัดสินค้าเค้าไม่รอบคอบ และไม่ทันเห็นว่าสินค้าไม่ได้มาตรฐาน

แต่ก็ได้นำเรื่องนี้เข้าที่ประชุม และกำชับกับทุกสาขา ว่าไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก

ก็เลยแจ้งกลับไปว่าก็ต้องละเอียดและรอบคอบกว่านี้ นะคะ เพราะเราจ่ายเงินซื้อก็อยากได้สินค้าที่ดีตามที่โฆษณาไว้

ก็ถือว่าพึงพอใจในการแสดงความรับผิดชอบในครั้งนี้นะคะ เจ้าหน้าที่ทั้งสองมีความจริงใจในการขอโทษคะ


สินค้าที่ได้รับคะ รอเปิดด้วยกันนะคะ


นามบัตรของคุณผู้จัดการเขต


บัตรลดพิซซ่าถาดใหญ่ 400 บาท


กล่องไก่ทอด และแป๊บซี่ขวดใหญ่


เปิดกล่องไก่ทอด


ไก่ทอด ทอดมาได้ดีคะ ไม่ขี้เหร่เหมือนคราวที่แล้ว
ส่วนเรื่องรสชาด ลิ้นใครลิ้นมันแล้วกันนะคะ

เผื่อท่านใดไม่ได้ชมไก่ทอดขี้เหร่ในกระทู้ที่แล้ว
http://ppantip.com/topic/30668385

ขอบคุณมากคะที่ติดตาม
เม่าหอยทากเม่าหอยทากเม่าหอยทาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่