สวัสดีคะ
หลังจากที่ได้เคยถามเรื่องหน้าตาของไก่ทอดรสเข้มของ The Pizza Company
และได้ไปโพสต์ถามถึงปัญหาใน facebook ของทาง The Pizza Company
ทางแอดมินของเวปเพจ The Pizza Company ก็ได้ถามถึงเรื่องราวปัญหาที่เกิดขึ้น และชื่อ - เบอร์โทรไป
วันนี้ก็ได้รับการติดต่อจากร้าน The Pizza Company สาขาที่ส่งพิซซ่าให้ในวันที่เกิดเรื่อง
ว่าเค้าเป็นผู้จัดการร้านสาขานั้น แล้วได้รับทราบเรื่องจากส่วนกลางแล้ว แสดงความเสียใจและขอโทษ
ว่าเป็นปัญหาเกี่ยวกับอุณหภูมิในการทอด ทำให้เกิดไก่ทอดที่ผิดพลาด (เค้าบอกมาว่าแบบนี้นะคะ)
และก็ขอชดเชยด้วยไก่ทอดรสเข้มให้ใหม่
เมื่อเจ้าหน้าที่ของทาง The Pizza Company มาถึง มา 2 คนคะ เป็นรองผู้จัดการร้าน และ ผู้จัดการเขต
ได้มาขอโทษและมอบไก่ทอดด้วยตัวเอง และก็ได้ถามถึงข้อเสนอแนะว่าจะให้ปรับปรุงอย่างไร
ก็ได้ให้คำแนะนำไปว่า ไก่ทอดที่ส่งมาตอนแรก ถ้าเป็นปกติแล้วพนักงานที่จัดสินค้าสามารถสังเกตุด้วยตาก็น่าจะทราบ
และคิดได้ว่ามันไม่น่าจะนำออกมาส่ง หรือสามารถทานได้ สินค้าไม่ได้มาตรฐานก็ไม่น่าจะเอาออกมาส่งให้ลูกค้า
ราคาก็ไม่ใช่ว่าจะถูก น่าจะดูคุณภาพของสินค้าด้วยว่าสมกับราคาหรือไม่
เพราะไม่เคยทานเลยไม่แน่ใจว่าสินค้าที่ได้รับมันคือไก่ทอดที่คุณว่าอร่อย และรสชาดเข้มข้น ดังที่โฆษณาไว้
ผู้จัดการเขตก็ได้แจ้งว่าพอดีน้องคนจัดสินค้าเค้าไม่รอบคอบ และไม่ทันเห็นว่าสินค้าไม่ได้มาตรฐาน
แต่ก็ได้นำเรื่องนี้เข้าที่ประชุม และกำชับกับทุกสาขา ว่าไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก
ก็เลยแจ้งกลับไปว่าก็ต้องละเอียดและรอบคอบกว่านี้ นะคะ เพราะเราจ่ายเงินซื้อก็อยากได้สินค้าที่ดีตามที่โฆษณาไว้
ก็ถือว่าพึงพอใจในการแสดงความรับผิดชอบในครั้งนี้นะคะ เจ้าหน้าที่ทั้งสองมีความจริงใจในการขอโทษคะ
สินค้าที่ได้รับคะ รอเปิดด้วยกันนะคะ
นามบัตรของคุณผู้จัดการเขต
บัตรลดพิซซ่าถาดใหญ่ 400 บาท
กล่องไก่ทอด และแป๊บซี่ขวดใหญ่
เปิดกล่องไก่ทอด
ไก่ทอด ทอดมาได้ดีคะ ไม่ขี้เหร่เหมือนคราวที่แล้ว
ส่วนเรื่องรสชาด ลิ้นใครลิ้นมันแล้วกันนะคะ
เผื่อท่านใดไม่ได้ชมไก่ทอดขี้เหร่ในกระทู้ที่แล้ว
http://ppantip.com/topic/30668385
ขอบคุณมากคะที่ติดตาม
ความรับผิดชอบของ The Pizza Company หลังจากกระทู้ถามเรื่องไก่ทอดรสเข้ม
หลังจากที่ได้เคยถามเรื่องหน้าตาของไก่ทอดรสเข้มของ The Pizza Company
และได้ไปโพสต์ถามถึงปัญหาใน facebook ของทาง The Pizza Company
ทางแอดมินของเวปเพจ The Pizza Company ก็ได้ถามถึงเรื่องราวปัญหาที่เกิดขึ้น และชื่อ - เบอร์โทรไป
วันนี้ก็ได้รับการติดต่อจากร้าน The Pizza Company สาขาที่ส่งพิซซ่าให้ในวันที่เกิดเรื่อง
ว่าเค้าเป็นผู้จัดการร้านสาขานั้น แล้วได้รับทราบเรื่องจากส่วนกลางแล้ว แสดงความเสียใจและขอโทษ
ว่าเป็นปัญหาเกี่ยวกับอุณหภูมิในการทอด ทำให้เกิดไก่ทอดที่ผิดพลาด (เค้าบอกมาว่าแบบนี้นะคะ)
และก็ขอชดเชยด้วยไก่ทอดรสเข้มให้ใหม่
เมื่อเจ้าหน้าที่ของทาง The Pizza Company มาถึง มา 2 คนคะ เป็นรองผู้จัดการร้าน และ ผู้จัดการเขต
ได้มาขอโทษและมอบไก่ทอดด้วยตัวเอง และก็ได้ถามถึงข้อเสนอแนะว่าจะให้ปรับปรุงอย่างไร
ก็ได้ให้คำแนะนำไปว่า ไก่ทอดที่ส่งมาตอนแรก ถ้าเป็นปกติแล้วพนักงานที่จัดสินค้าสามารถสังเกตุด้วยตาก็น่าจะทราบ
และคิดได้ว่ามันไม่น่าจะนำออกมาส่ง หรือสามารถทานได้ สินค้าไม่ได้มาตรฐานก็ไม่น่าจะเอาออกมาส่งให้ลูกค้า
ราคาก็ไม่ใช่ว่าจะถูก น่าจะดูคุณภาพของสินค้าด้วยว่าสมกับราคาหรือไม่
เพราะไม่เคยทานเลยไม่แน่ใจว่าสินค้าที่ได้รับมันคือไก่ทอดที่คุณว่าอร่อย และรสชาดเข้มข้น ดังที่โฆษณาไว้
ผู้จัดการเขตก็ได้แจ้งว่าพอดีน้องคนจัดสินค้าเค้าไม่รอบคอบ และไม่ทันเห็นว่าสินค้าไม่ได้มาตรฐาน
แต่ก็ได้นำเรื่องนี้เข้าที่ประชุม และกำชับกับทุกสาขา ว่าไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก
ก็เลยแจ้งกลับไปว่าก็ต้องละเอียดและรอบคอบกว่านี้ นะคะ เพราะเราจ่ายเงินซื้อก็อยากได้สินค้าที่ดีตามที่โฆษณาไว้
ก็ถือว่าพึงพอใจในการแสดงความรับผิดชอบในครั้งนี้นะคะ เจ้าหน้าที่ทั้งสองมีความจริงใจในการขอโทษคะ
สินค้าที่ได้รับคะ รอเปิดด้วยกันนะคะ
นามบัตรของคุณผู้จัดการเขต
บัตรลดพิซซ่าถาดใหญ่ 400 บาท
กล่องไก่ทอด และแป๊บซี่ขวดใหญ่
เปิดกล่องไก่ทอด
ไก่ทอด ทอดมาได้ดีคะ ไม่ขี้เหร่เหมือนคราวที่แล้ว
ส่วนเรื่องรสชาด ลิ้นใครลิ้นมันแล้วกันนะคะ
เผื่อท่านใดไม่ได้ชมไก่ทอดขี้เหร่ในกระทู้ที่แล้ว
http://ppantip.com/topic/30668385
ขอบคุณมากคะที่ติดตาม