ฉันเป็นสมาชิกทรู รายปีมา 10 กว่าปี ตั้งแต่ยังเป็น IBC แน่นอนปีนี้ยกเลิก เพราะ
มีโฆษณา เยอะซะด้วย (ฉันว่าเอาเปรียบกันมากๆๆๆ จ่ายเงินยังต้องมาดูโฆษณาอีก)
รายการ หนัง ฉายซ้ำ บ่อยเกิน
ฝนตก ฟ้าร้องดูไม่ได้
AF เยอะม๊ากกกก จากเฉยๆกลายเป็นรำคาญไปเลย
ไม่มี EPL แล้ว ตัดสินใจยกเลิกทันที
ต้นเดือน มิ.ย. โทรไป CC แจ้งยกเลิก วันรุ่งขึ้น พนง โทรกลับเสนอโปรลด 50% 3 เดือน จาก 1,500 เหลือ 750 ฉันแจ้งขอส่วนลดเพิ่มเติมเดือนละ 100 เนื่องจากไม่ได้ดู app true anywhere ตามนโยบายทรู เหลือ 650 โอเคฉันต่ออีก 3 เดือน
ไม่นานมี พนง โทรมาแจ้งให้ส่วนลด 100 สำหรับเดือนนี้ไม่ได้ เพราะต้องตัดรอบวันที่ 1 ตัดย้อนหลังไม่ได้!!? ไม่เป็นไรอย่างน้อยขอให้ฉันดูผ่าน app ได้ เพราะตั้งแต่ทรูอัพเดต app ใหม่ฉันดูไม่ได้อีกเลย พนง บอกจะแจ้งฝ่าย IT ให้ แต่ต้องรอวันจันทร์หน้า เพราะวันนี้วันศุกร์ตอนเย็น กลับบ้านกันหมดแล้ว ส.,อา. ไม่ทำงาน โอเคฉันรอ จ.,อ. เงียบ พุธโทรตาม บอกแก้ไขไม่ได้ แนะนำ log in โดยใช้ true id ฉันสมัครทำตาม ก็ยังไม่ได้ ยังยืนยันว่าไม่สามารถลด 100 บาทได้ทั้งๆที่ลูกค้าดูไม่ได้!!
ส่งเมลล์ไปถึง Mr.Carl Goodier Group Chief Customer Service Officer & CS dept.
2 วันเงียบ พอกันที!!! ยกเลิก ไม่ดงไม่ดูมันแล้ว CC เตือนแกมขู่ว่า ถ้าจะสมัครใหม่ภายหลัง จะไม่ได้ราคานึ้แล้ว ฉันยืนยันยกเลิก ถามต่อจะโอนสิทธิ์ให้คนอื่นไหม เดือนนึ้โอนฟรี ยื้อสุดฤทธิ๋ ฉันปฏิเสธ บอกจะมี พนง โทรกลับภายใน 5 วัน ฉันขอให้ยกเลิกตัดสัญญาณวันนี้เลย ไม่ถึง 10 นาทีตัดเรียบร้อย (ตอนแรกจะดึงเกม ถ่วงเวลา 5 วันเพื่อ ???)
จวบจนวันนี้ 2 อาทิตย์แล้ว ยังไม่มี พนง โทรมานัดวันเข้ามาเก็บอุปกรณ์ตามที่แจ้งไว้ โทรตามทั้ง CC ทั้ง chat เงียบ!!
ทรูคะ เงินค่าประกัน 4000 ของฉันไม่ได้ทำให้คุณรวยขึ้นหรอก เพราะทุกวันนี้คุณก็รวยมหาศาลอยู่แล้ว รีบๆมาเก็บอุปกรณ์ แล้วคืนเงินฉันมาเถอะ เพราะกว่าคุณจะคืนก็ต้องรออีก 30-45 วันตามเงื่อนไขที่คุณกำหนดแบบมัดมือชกขึ้นเอง เอาเปรียบกันเกินไป เพราะตอนจ่าย ฉันต้องจ่ายเงินสด สมัย 10 กว่าปีก่อน เงิน 4000 มันเยอะมากนะคะ
ไม่รู้จะทำงัยแล้ว เพลียจิตมากกับการกระทำของคุณ ต้องมาพิมพ์เสียยาวยืดเพราะการประสานงาน บริการอันห่วยแตก!! ของคุณ ทำให้คิดได้ว่าฉันมันโง่เองที่ไปใช้บริการของคุณ สรุป! ขอเถอะ
ช่วยส่งคนมาเก็บอุปกรณ์ที ฉันไม่อยากได้ของคนอื่น อย่าดึงเกมเลย
ช่วยคืนเงินประกันเร็วที่สุดได้ไหม ฉันเชื่อว่าถ้าคุณทำจริงๆ ไม่ต้องรอถึง 30 วัน
copy กระทู้ของฉันไปติดไว้ที่ออฟฟิศ ติดหน้าห้องผู้บริหารได้จะดีมาก จะได้รับรู้เสียทีถึงการทำงาน นโยบายอันแสนจะเอารัดเอาเปรียบ ไม่เป็นธรรม เผื่ออนาคตข้างหน้า จะได้คิดได้ และปรับปรุงไปในทางที่ดีขึ้น
"true visions" จะเอาเปรียบ!! ลูกค้าที่"ซื่อสัตย์"อย่างฉัน ไปถึงไหน?
มีโฆษณา เยอะซะด้วย (ฉันว่าเอาเปรียบกันมากๆๆๆ จ่ายเงินยังต้องมาดูโฆษณาอีก)
รายการ หนัง ฉายซ้ำ บ่อยเกิน
ฝนตก ฟ้าร้องดูไม่ได้
AF เยอะม๊ากกกก จากเฉยๆกลายเป็นรำคาญไปเลย
ไม่มี EPL แล้ว ตัดสินใจยกเลิกทันที
ต้นเดือน มิ.ย. โทรไป CC แจ้งยกเลิก วันรุ่งขึ้น พนง โทรกลับเสนอโปรลด 50% 3 เดือน จาก 1,500 เหลือ 750 ฉันแจ้งขอส่วนลดเพิ่มเติมเดือนละ 100 เนื่องจากไม่ได้ดู app true anywhere ตามนโยบายทรู เหลือ 650 โอเคฉันต่ออีก 3 เดือน
ไม่นานมี พนง โทรมาแจ้งให้ส่วนลด 100 สำหรับเดือนนี้ไม่ได้ เพราะต้องตัดรอบวันที่ 1 ตัดย้อนหลังไม่ได้!!? ไม่เป็นไรอย่างน้อยขอให้ฉันดูผ่าน app ได้ เพราะตั้งแต่ทรูอัพเดต app ใหม่ฉันดูไม่ได้อีกเลย พนง บอกจะแจ้งฝ่าย IT ให้ แต่ต้องรอวันจันทร์หน้า เพราะวันนี้วันศุกร์ตอนเย็น กลับบ้านกันหมดแล้ว ส.,อา. ไม่ทำงาน โอเคฉันรอ จ.,อ. เงียบ พุธโทรตาม บอกแก้ไขไม่ได้ แนะนำ log in โดยใช้ true id ฉันสมัครทำตาม ก็ยังไม่ได้ ยังยืนยันว่าไม่สามารถลด 100 บาทได้ทั้งๆที่ลูกค้าดูไม่ได้!!
ส่งเมลล์ไปถึง Mr.Carl Goodier Group Chief Customer Service Officer & CS dept.
2 วันเงียบ พอกันที!!! ยกเลิก ไม่ดงไม่ดูมันแล้ว CC เตือนแกมขู่ว่า ถ้าจะสมัครใหม่ภายหลัง จะไม่ได้ราคานึ้แล้ว ฉันยืนยันยกเลิก ถามต่อจะโอนสิทธิ์ให้คนอื่นไหม เดือนนึ้โอนฟรี ยื้อสุดฤทธิ๋ ฉันปฏิเสธ บอกจะมี พนง โทรกลับภายใน 5 วัน ฉันขอให้ยกเลิกตัดสัญญาณวันนี้เลย ไม่ถึง 10 นาทีตัดเรียบร้อย (ตอนแรกจะดึงเกม ถ่วงเวลา 5 วันเพื่อ ???)
จวบจนวันนี้ 2 อาทิตย์แล้ว ยังไม่มี พนง โทรมานัดวันเข้ามาเก็บอุปกรณ์ตามที่แจ้งไว้ โทรตามทั้ง CC ทั้ง chat เงียบ!!
ทรูคะ เงินค่าประกัน 4000 ของฉันไม่ได้ทำให้คุณรวยขึ้นหรอก เพราะทุกวันนี้คุณก็รวยมหาศาลอยู่แล้ว รีบๆมาเก็บอุปกรณ์ แล้วคืนเงินฉันมาเถอะ เพราะกว่าคุณจะคืนก็ต้องรออีก 30-45 วันตามเงื่อนไขที่คุณกำหนดแบบมัดมือชกขึ้นเอง เอาเปรียบกันเกินไป เพราะตอนจ่าย ฉันต้องจ่ายเงินสด สมัย 10 กว่าปีก่อน เงิน 4000 มันเยอะมากนะคะ
ไม่รู้จะทำงัยแล้ว เพลียจิตมากกับการกระทำของคุณ ต้องมาพิมพ์เสียยาวยืดเพราะการประสานงาน บริการอันห่วยแตก!! ของคุณ ทำให้คิดได้ว่าฉันมันโง่เองที่ไปใช้บริการของคุณ สรุป! ขอเถอะ
ช่วยส่งคนมาเก็บอุปกรณ์ที ฉันไม่อยากได้ของคนอื่น อย่าดึงเกมเลย
ช่วยคืนเงินประกันเร็วที่สุดได้ไหม ฉันเชื่อว่าถ้าคุณทำจริงๆ ไม่ต้องรอถึง 30 วัน
copy กระทู้ของฉันไปติดไว้ที่ออฟฟิศ ติดหน้าห้องผู้บริหารได้จะดีมาก จะได้รับรู้เสียทีถึงการทำงาน นโยบายอันแสนจะเอารัดเอาเปรียบ ไม่เป็นธรรม เผื่ออนาคตข้างหน้า จะได้คิดได้ และปรับปรุงไปในทางที่ดีขึ้น