ผมเพิ่งซื้อรถใหม่ป้ายแดงมาครับ รู้สึกกังวลเรื่อง คุณภาพสินค้ามาก ครับ วันแรกที่ซื้อ ไฟเลี้ยวค้าง พวงมาลัยไม่ยอมดีดกลับเอง อันนี้ช่างที่ศูนย์แก้ให้แล้วครับ(ช่างที่ศูนย์และพนักงานตั้งใจแก้ไขให้ดีครับอันนี้ขอชม)
ปัญหาที่สอง (หลังจากใช้งานไปได้ 10 วัน) คือ เบาะที่นั่งทั้งฝั่งคนขับและฝั่งผู้โดยสาร ตะเข็บหลุดและเปิดร่อนขึ้นมาครับ น้ำหนักตัวผมก็ไม่เยอะนะครับ แค่ 65kg เอง ไม่น่าจะทำให้มันหลุดออกมาเองได้ แต่ก็ยังสงสัยเหมือนกันว่ารถใหม่ เกิดปัญหาแบบนี้ได้ยังงัย หรือว่า QC ของเขาใช้วิธีสุ่มเช็คสินค้า (ภาวนาตลอดเลยว่าอย่าให้เจอกับเรา และแล้วก็เจอจนได้)
ผมไม่ได้โทษทาง Toyota หรือศูนย์บริการที่ซื้อนะครับ คงเป็นเพราะ ตอนซื้อและตรวจรับสินค้าผมไม่ละเอียดและรอบครอบเอง วันหลังหากจะซื้อคนใหม่ผมจะสแกนให้หมดเลย
ปัญหาที่ 3 คือ รถเป็นรอยแกะ งัดแงะเยอะมาก อาจจะเป็นเพราะ สั่งให้เขาติดตั้งอุปกรณ์เสริมที่จำเป็นจากศูนย์มาเลยคือ Locktech อันนี้ผมก็ต้องยอมรับเองเพราะผมอยากได้ที่มันนอกเหนือจากมาตรฐานเขาให้มา
ปัญหาหลักผมอยู่ที่ เบาะแบบธรรมดามาตรฐาน ทำไมมันไม่มาตรฐานมาเลย?
ใครเคยเจอปัญหานี้ช่วยแจ้งให้ด้วยนะครับ ผมจะต้องทำอย่างไร?
ผมแนบไฟล์ภาพประกอบตามลิ้งข้างล่างครับ ไม่สามารถแทรกเองได้
หากทางทีมงาน Toyota เข้ามาอ่านก็ขอประเมินตรงนี้เลยนะครับ
1.บริการหลังการขาย 10/10
2.บริการของโชว์รูม 10/10
3.บริการของเซลล์ 10/10
4.คุณภาพของสินค้า 8/10
5.การตรวจสอบคุณภาพ 4/10
6.การติดตามปัญหา 9/10
7.ความรับผิดชอบในการแก้ไข ?/10
(ไม่รู้ว่าเขาจะแก้ไขให้ยังงัย แต่หากเป็นผมคงรีบเปลี่ยนตัวใหม่ให้ลูกค้าทันที เพราะถือเป็นข้อบกพร่องในการผลิต)
http://www.siamaddress.com/wp-content/uploads/2013/07/IMG_4551.jpg
http://www.siamaddress.com/wp-content/uploads/2013/07/IMG_4546.jpg
http://www.siamaddress.com/wp-content/uploads/2013/07/IMG_4554.jpg
ใครเคยเจอปัญหา Toyota Vigo Champ ป้ายแดง ตัวใหม่ เบาะนั่งเปิดและหลุดขึ้นมาแบบนี้บ้างครับ
ผมเพิ่งซื้อรถใหม่ป้ายแดงมาครับ รู้สึกกังวลเรื่อง คุณภาพสินค้ามาก ครับ วันแรกที่ซื้อ ไฟเลี้ยวค้าง พวงมาลัยไม่ยอมดีดกลับเอง อันนี้ช่างที่ศูนย์แก้ให้แล้วครับ(ช่างที่ศูนย์และพนักงานตั้งใจแก้ไขให้ดีครับอันนี้ขอชม)
ปัญหาที่สอง (หลังจากใช้งานไปได้ 10 วัน) คือ เบาะที่นั่งทั้งฝั่งคนขับและฝั่งผู้โดยสาร ตะเข็บหลุดและเปิดร่อนขึ้นมาครับ น้ำหนักตัวผมก็ไม่เยอะนะครับ แค่ 65kg เอง ไม่น่าจะทำให้มันหลุดออกมาเองได้ แต่ก็ยังสงสัยเหมือนกันว่ารถใหม่ เกิดปัญหาแบบนี้ได้ยังงัย หรือว่า QC ของเขาใช้วิธีสุ่มเช็คสินค้า (ภาวนาตลอดเลยว่าอย่าให้เจอกับเรา และแล้วก็เจอจนได้)
ผมไม่ได้โทษทาง Toyota หรือศูนย์บริการที่ซื้อนะครับ คงเป็นเพราะ ตอนซื้อและตรวจรับสินค้าผมไม่ละเอียดและรอบครอบเอง วันหลังหากจะซื้อคนใหม่ผมจะสแกนให้หมดเลย
ปัญหาที่ 3 คือ รถเป็นรอยแกะ งัดแงะเยอะมาก อาจจะเป็นเพราะ สั่งให้เขาติดตั้งอุปกรณ์เสริมที่จำเป็นจากศูนย์มาเลยคือ Locktech อันนี้ผมก็ต้องยอมรับเองเพราะผมอยากได้ที่มันนอกเหนือจากมาตรฐานเขาให้มา
ปัญหาหลักผมอยู่ที่ เบาะแบบธรรมดามาตรฐาน ทำไมมันไม่มาตรฐานมาเลย?
ใครเคยเจอปัญหานี้ช่วยแจ้งให้ด้วยนะครับ ผมจะต้องทำอย่างไร?
ผมแนบไฟล์ภาพประกอบตามลิ้งข้างล่างครับ ไม่สามารถแทรกเองได้
หากทางทีมงาน Toyota เข้ามาอ่านก็ขอประเมินตรงนี้เลยนะครับ
1.บริการหลังการขาย 10/10
2.บริการของโชว์รูม 10/10
3.บริการของเซลล์ 10/10
4.คุณภาพของสินค้า 8/10
5.การตรวจสอบคุณภาพ 4/10
6.การติดตามปัญหา 9/10
7.ความรับผิดชอบในการแก้ไข ?/10
(ไม่รู้ว่าเขาจะแก้ไขให้ยังงัย แต่หากเป็นผมคงรีบเปลี่ยนตัวใหม่ให้ลูกค้าทันที เพราะถือเป็นข้อบกพร่องในการผลิต)
http://www.siamaddress.com/wp-content/uploads/2013/07/IMG_4551.jpg
http://www.siamaddress.com/wp-content/uploads/2013/07/IMG_4546.jpg
http://www.siamaddress.com/wp-content/uploads/2013/07/IMG_4554.jpg