ประกันชั้น1 บ. "วิริยะ ประกันภัย" ไม่รับผิดชอบลูกค้าค่ะ

รถดิฉันถูกคู่กรณีชน เมื่อวันที่ 02-05-2556. คู่กรณีใช้ประกัน "ชั้น 1"กับ บ. วิริยะ. วันที่ 25-05-2556 ดิฉันจึงเอากันชนไปซ่อมที่อู่แถวลาดพร้าว ผ่านไป 1 เดือนกับ 3 วัน. ทางอู่แจ้งว่า กันชนที่ถอดไว้ซ่อมไม่ได้มันกรอบ (ดิฉันใช้รถยนต์  benz 190 e). จึงลงความเห็นว่าต้องเปลี่ยน แต่ฝ่ายคุมราคาของ บ. ไม่ยอมให้เปลี่ยน
- ดิฉันไม่ได้เป็นฝ่ายผิด นะค่ะ ลูกค้าคุณ มาชนดิฉันเอง
- ประกันชั้น 1 บ. คุ้มครองแค่นี้หรือค่ะ.
- นี่คือคุณภาพและมาตรฐานของ บ. แล้วหรือค่ะ
ดิฉันจึงโทติดต่อ บ. ประกัน หลังจากที่ให้รอสาย นาน. พนักงาน ก็โอนสายกันไป และให้ดิฉัน โทไปอิก 2-3 ที่ กว่าจะได้คุยกับคุณ จิรเดช ฝ่ายคุมราคา
- ที่นี่เป็นระบบ ลูกค้าดำเนินการเอง?????
- จนท. ไม่มีการประสานงานให้
- ลูกค้าคุณชนดิฉัน แต่ดิฉันต้องดำเนินเรื่องเอง
นี่หรือค่ะ มาตรฐาน บ.
ผ่านมา 1 เดือนกับ3 วัน กันชนยังนอนนิ่ง อยู่ที่อู่ค่ะ
- นานไปไหมค่ะ. หรือนี่เป็นมาตรฐานอยู่แล้ว
ทางคุณ จิรเดช แจ้งว่า รอวันจันทร์ ที่ 01-07-2556. จะให้ฝ่ายคุ
มราคาเข้ามาดูอีกที
ผ่านไป 1 เดือน กับ 3 วัน ต้องรอถึง 1 เดือน กับ 6 วัน
กว่าที่ จนท. จะมา กว่าจะซ่อมเสร็จ  ในการประกัน ของวิริยะ ต้องใช้เวลากี่เดือนค่ะ

ดิฉันไม่มีความรู้เรื่องนี้ ยังไง ฝากเพื่อนๆ แนะนำด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่