ผงซักฟอกยี่ห้อ แฟ๊บ ยังอยู่หรือตายไปแล้ว อาจารย์ให้ทำรายงาน ปรึกษาพี่ ๆ หน่อยค่ะ

คือ อาจารย์สั่งหัวข้อมาให้เลือก สินค้าใด สินค้าหนึ่ง โดยเสนอว่าจะใช้กลยุทธ์อะไร ทำให้สินค้า นั่นสร้างลูกค้าเพิ่มขึ้น ดังนี้
1. สินค้าที่ไม่เคยมีในตลาดเลย
2. สินค้าที่มีอยู่แล้ว เอามาปรับปรุง ปรับสูตร เพิ่มขนาด เปลี่ยนแพ็คเกจใหม่ ฯลฯ
3. สินค้าที่ออกจากตลาดไปแล้ว ไม่มีขาย เอากลับมาทำใหม่

แต่หนูเลือกแฟ๊บอ่ะ ก็ยังไม่แน่ใจว่า มันอยุ่ใน ข้อ 2 หรือ ข้อ 3 กันแน่

แปลกใจอีกอย่างนึง ทำไมแฟ๊บถึงไม่สามารถครองตลาดได้ค่ะ ในเมื่อเราก้อเรียกแทนผงซักฟอกทุกยี่ห้อว่า แฟ๊บ ๆๆๆๆ หนูก้อคิดว่ามันน่าจะเอากลับมาทำใหม่ได้น้าาา

หนูก็คิดไม่ออกว่าจะสร้างกลยุทธ์อย่างไงดี ก็เอา ทำ บรีส โอโม่ สารพัด มาปน ๆ กัน กลายเป็นกลยุทธ์ แต่มันยังดู แปลก ๆ อยู่ เศร้า

ถ้าพี่ ๆ มีสินค้าอื่น หรือ แนวคิดใหม่ ๆ รบกวนแนะนำ ด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่