เดิมผมมีบัตรเครดิตของกสิกร เพื่อนของร้องให้ช่วยสมัคร จริงๆ ไม่ได้อยากทำเพราะมี ของไทยพานิชย์อยู่แล้ว มีบัญชีไทยพานิชย์ด้วยสะดวกในการจ่ายค่าบัตรเครดิตในแต่ละเดือน อีกทั้งระบบ scbeasy ก็ทำงานดีมาก ทั้งเรื่องจัดการบัญชี บัตรเครดิต ตลอดจนซื้อกองทุน
จนกระทั้งผมเริ่มไม่สะดวกในการตามจ่ายค่าบัตรเครดิต กสิกร กับเคาร์เตอร์ จึงคิดว่าจะเปิดบัญชีธนาคาร เพื่อเอาเงินมาเข้าให้ระบบตัดบัญชีจ่ายค่าบัตรเครดิต
2 สัปดาห์ก่อน ผมก็ไปเปิดบัญชี และแจ้งความต้องการกับพนักงาน เค้าก็จัดการให้ โดยเปิดบัญชี และ มี เอกสารส่วนหนึงมาให้ผมกรอก ผมเข้าใจว่า เป็นคำร้องเพื่อขอ ให้ ตัดเงินผ่านบัตรเครดิต ผมก็ทำตาม จนผ่านมา 1 สัปดาห์ ผมก็เข้าดูใน web K-cyber ปรากฏว่าไม่สามารถดูรายการใช้จ่ายบัตรเครดิตได้ ผมก็ โทร เบอร์ 028888888 เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าผมต้อง ทำการ add บัญชีบัตรเครดิต เข้ากับ บัญชีธนาคารก่อน ผมก็ คิดในใจว่า แล้ว ไอ้ทีให้ผมกรอกที่ ธนาคารมันคืออะไร ทำไมผมต้องทำงานซ้ำซ้อน แต่เอาละ ตกเป็นทาสบัตรเครดิตมันแล้วนิ ทำไงได้
ก็เลยทำรายการตามที่เจ้าหน้าทีบอก
- ผ่านมาถึงวันนี้ ผมก็ เข้า k-cyber อีก ก็ยังไม่พบความเปลี่ยนแปลง ผมยัง ไม่สามารถเรียกดูรายการบัตรเครดิตได้ จึงโทรหา 028888888 อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า ระบบ ยังไม่มีการรับคำร้องขอ ผูกบัตรเครดิต กับบัญชีธนาคาร ให้ผมทำใหม่ ใน k cyber เนื่องจากวันนี้ บัตรเครดิต ผมอยู่ในรถ ไม่ได้อยู่ที่ตัวจึง จำเลขบัตรเครดิต ไม่ได้ จึง ขอ ให้ call center ทำให้ได้ไหม เจ้าหน้าที่ตอบว่าทำไม่ได้ ลูกค้าต้องทำเอง เพื่อความปลอดภัย
** คำถามข้อ 1 คือ แล้วที่ถามยืนยันตัวตนผมไปก่อนหน้านี้ มันยังไม่สามารถยืนยันความปลอดภัยได้เหรอ อีกทั้งเป็นการ ผูกบัตรเครดิต กับ บัญชีธนาคารเท่านั้น ไม่ใช่ ทำรายการซื้อสินค้า
***คำถามข้อ2 แล้วไอ้ที่ผมทำมาตอน เปิดบัญชี มันคืออะไร เจ้าหน้าที่รับเปิดบัญชี เค้าไม่เข้าใจความต้องการ ของผม เหรอ ทั้งๆ ที่ผมแจ้งความต้องการ อย่างชัดเจน ว่าเปิดบัญชีไปทำอะไร
***** สรุป ธนาคาร นี้ มีปัญหากับ ระบบ และเจ้าหน้าที่ เปิดบัญชีแล้วละ เคยคิดจะ ซื้อกองทุนกันธนาคารนี้นะ แต่ตอนนี้ ถึงผลตอบแทนมันดี แต่ถ้าระบบมัน ห่วยแบบนี้ ก็คงไม่ไหว ถ้าเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องมาเห็นกระทู้นี้ อยากจะช่วยแก้ปัญหา โทรกลับมาหาผมด้วย 0910464095
เพราะโทรหา call center มา 2 ครั้งแล้ว ช่วยอะไรผมไม่ได้เลย ห่วยสินดี
บริการธนาคาร กสิกรไทย ทำให้ผมหงุดหงิดมาก
จนกระทั้งผมเริ่มไม่สะดวกในการตามจ่ายค่าบัตรเครดิต กสิกร กับเคาร์เตอร์ จึงคิดว่าจะเปิดบัญชีธนาคาร เพื่อเอาเงินมาเข้าให้ระบบตัดบัญชีจ่ายค่าบัตรเครดิต
2 สัปดาห์ก่อน ผมก็ไปเปิดบัญชี และแจ้งความต้องการกับพนักงาน เค้าก็จัดการให้ โดยเปิดบัญชี และ มี เอกสารส่วนหนึงมาให้ผมกรอก ผมเข้าใจว่า เป็นคำร้องเพื่อขอ ให้ ตัดเงินผ่านบัตรเครดิต ผมก็ทำตาม จนผ่านมา 1 สัปดาห์ ผมก็เข้าดูใน web K-cyber ปรากฏว่าไม่สามารถดูรายการใช้จ่ายบัตรเครดิตได้ ผมก็ โทร เบอร์ 028888888 เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าผมต้อง ทำการ add บัญชีบัตรเครดิต เข้ากับ บัญชีธนาคารก่อน ผมก็ คิดในใจว่า แล้ว ไอ้ทีให้ผมกรอกที่ ธนาคารมันคืออะไร ทำไมผมต้องทำงานซ้ำซ้อน แต่เอาละ ตกเป็นทาสบัตรเครดิตมันแล้วนิ ทำไงได้
ก็เลยทำรายการตามที่เจ้าหน้าทีบอก
- ผ่านมาถึงวันนี้ ผมก็ เข้า k-cyber อีก ก็ยังไม่พบความเปลี่ยนแปลง ผมยัง ไม่สามารถเรียกดูรายการบัตรเครดิตได้ จึงโทรหา 028888888 อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า ระบบ ยังไม่มีการรับคำร้องขอ ผูกบัตรเครดิต กับบัญชีธนาคาร ให้ผมทำใหม่ ใน k cyber เนื่องจากวันนี้ บัตรเครดิต ผมอยู่ในรถ ไม่ได้อยู่ที่ตัวจึง จำเลขบัตรเครดิต ไม่ได้ จึง ขอ ให้ call center ทำให้ได้ไหม เจ้าหน้าที่ตอบว่าทำไม่ได้ ลูกค้าต้องทำเอง เพื่อความปลอดภัย
** คำถามข้อ 1 คือ แล้วที่ถามยืนยันตัวตนผมไปก่อนหน้านี้ มันยังไม่สามารถยืนยันความปลอดภัยได้เหรอ อีกทั้งเป็นการ ผูกบัตรเครดิต กับ บัญชีธนาคารเท่านั้น ไม่ใช่ ทำรายการซื้อสินค้า
***คำถามข้อ2 แล้วไอ้ที่ผมทำมาตอน เปิดบัญชี มันคืออะไร เจ้าหน้าที่รับเปิดบัญชี เค้าไม่เข้าใจความต้องการ ของผม เหรอ ทั้งๆ ที่ผมแจ้งความต้องการ อย่างชัดเจน ว่าเปิดบัญชีไปทำอะไร
***** สรุป ธนาคาร นี้ มีปัญหากับ ระบบ และเจ้าหน้าที่ เปิดบัญชีแล้วละ เคยคิดจะ ซื้อกองทุนกันธนาคารนี้นะ แต่ตอนนี้ ถึงผลตอบแทนมันดี แต่ถ้าระบบมัน ห่วยแบบนี้ ก็คงไม่ไหว ถ้าเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องมาเห็นกระทู้นี้ อยากจะช่วยแก้ปัญหา โทรกลับมาหาผมด้วย 0910464095
เพราะโทรหา call center มา 2 ครั้งแล้ว ช่วยอะไรผมไม่ได้เลย ห่วยสินดี