การบริการที่ห่วยแตก ของ COFFEE BEANS BY DAO @CTW

กระทู้สนทนา
คือ อารมณ์ อยากเล่าสู่่กันฟัง ว่าแบบจอแบบนี้อารมณ์เซ็งกันบ้างไหม

เมื่อวานซืน ดิชั้น ขับไป CTW เพื่ออยากทานร้าน COFFEE BEANS BY DAO สาขา CTW นี้ เพราะกะจะดูหนังต่อ

ปรากฏไปถึงมีคิวรอ ดิชั้นก็ยืนรอค่ะ ก่อนหน้าระมาณ สองถึงสามคิว จากนั้นดิชั้นก็เดินเข้าไปในร้าน ดูที่ตู้เค้ก เพราะอยากมาทาน เค้กทุเรียนที่นี่ สรุปมีตั้งอยู่ สามชิ้น ในตู้ ดิชั้นก็ถามเด็กบอก ว่าน้องมีแค่นี้ใช่ไหม เพราถ้ามีอีก ดิชั้นจะสั่งเพิ่มอีก เด็กก็บอกมีอยู่เท่านี้ ดิชั้นเลย สั่งบอกทานที่ร้านสองชิ้น ใส่กล่อง หนึ่งชิ้น ได้โต๊ะก็เอามาเสริฟได้เลย เด็กก็รับค่ะๆ ดิชั้น จึงเดินไปที่โต๊ะ นั่งรอ

ซักพัก ผจก เดินมาบอกดิชั้นว่า เค้กหมดแล้ว ดิชั้นก็อ้าว ก็เห็นอยู่ตำตาว่าเค้กอยู่ในตู้ ไม่มีเจ้าของ ดิชั้นเลยย้อนถามกลับไปว่า หมดได้ไงก็เห็นอยู่ เค้าบอกคนก่อนหน้านี้จองไปแล้ว ดิฉันก็อ้าว โมโหซิคะ ทำไมคุณไม่บอกตั้งแต่แรก แล้วทำไมเค้ก ไม่เอาแยกจากตู้ออกไปเลย แล้วมาพูดว่าแค่ขอโทษ แต่ดิชั้นนั่งรอ เพื่อจะกินอิเค้กนี้ เพราะถ้าไม่มีดิชั้นก็ไม่กิน ไม่มีความจำเป็นต้องกิน ร้านอื่นมีอาหารให้เลือกเยอะ จะให้ดิชั้นเสียเวลานั่งรอ แล้วเสียความรู้สึกกับการจัดการการบริการที่ห่วยแตก ของร้านคุณไม่ไหวนะคะ แล้วร้านนี้ เพื่อนเคยเจอเค้กหมดอายุด้วยค่ะ ก็ทำได้แค่เปลี่ยนของใหม่ให้ แต่โทษนะคะ คุณเปิดร้านอาหาร กับพวกของพวกนี้ คุณต้องใส่ใจรายะเอียดค่ะ แล้วการบริการแบบนี้ ดิชั้นบอกตรงๆเลยว่าจะไม่ไปกินอีก เสียความร้สึกค่ะ เสียดายนะคะที่ร้านคณไปเปิดสาขาที่สิงคโร์ แต่ยังจัดการระบบแค่ออร์เดร์อาหารแค่นี้ไม่ได้ บางคนอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่สำหรับดิชั้น คิดว่าการบริหารการจัดการ การบริการที่บกพร่องแบบนี้ มันไม่ใช่คุณภาพที่ดีของร้านอาหารในราคาแบบนี้ค่ะ  ดิชั้นโมโหมาก เลยเดินออกเลยค่ะ ไม่กินร้านนี้อีก ไม่ทราบว่าท่านใดเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่