เราสามารถอีเมล์ไปร้องเรียนเรื่องบริการหลังการขายของ Sony Mobile Thailand กับบริษัทแม่ที่ญี่ปุ่นโดยตรงได้มั้ยครับ
เพราะตามอ่านเรื่องบริการหลังการขายที่แย่ๆมาจากหลายแหล่ง ไม่ว่าจะ Pantip Facebook
ทุกวันนี้เลยใช้โทรศัพท์แบบไม่มีความสุขเลย ได้แต่ภาวนาอย่าให้เครื่องที่เราซื้อมามีปัญหาเลย
และเนื่องจากบริษัท Sony เป็นของคนญี่ปุ่น ซึ่งคนญี่ปุ่นเค้าก็ขึ้นชื่อเรื่องความเอาใจใส่ลูกค้าอยู่แล้ว
เลยอยากจะร้องเรียนไปให้ถึงบริษัทแม่เค้า ให้เค้ารับรู้หน่อยว่า มีปลาเน่าที่กำลังส่งกลิ่นเหม็นที่เป็นภัยต่อองค์กร ซึ่งกำลังทำให้องค์กรเสื่อมเสียเนื่องมาจากการให้บริการหลังการขายที่แย่มาก เนื่องจากเท่าที่ติดตามเรื่องราวของมือถือของSonyมาและได้พบว่ามีลูกค้าหลายคนเปลี่ยนไปใช้ยี่ห้ออื่นเพราะSonyที่ใช้อยู่ได้ส่งซ่อมนานมาก (คนไม่มีโทรศัพท์ใช้เค้าก็ต้องซื้อเครื่องใหม่สิครับ แล้วอย่าหวังว่าเค้าจะซื้อยี่ห้อที่มีบริการหลังการขายแย่ๆอีก) ส่วนคนที่ยังไม่ซื้อก็ไม่กล้าซื้อเพราะกลัวเรื่องบริการหลังการขายที่แย่ๆเนี่ยแหละครับ
ฉะนั้นจึงอยากจะร้องเรียนโดยตรงถึงบริษัทแม่ดูครับ เผื่อจะมีอะไรที่ดีขึ้นมา
เพราะเห็นคนร้องเรียนที่เพจ Sony Mobile TH อยู่เยอะมาก แอดมินก็ได้แต่ตอบว่า จะน้อมรับคำติชมไปปรับปรุง ซึ่งก็ไม่เคยมีการปรับปรุงใดๆให้ดีขึ้น มีคนถามว่าถ้าส่งซ่อมใช้เวลาซ่อมเท่าไหร่ ก็โบ้ยให้ไปถาม Loxley มีคนถามว่าต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ ก็โบ้ยให้ไปถาม Loxley มีคนถามว่าเมื่อไหร่สินค้าที่ส่งซ่อมไปจะได้คืน ก็โบ้ยให้ไปถาม Loxley ไม่ว่าลูกค้าจะถามอะไร ก็โบ้ยให้ไปถาม Loxley
ผมว่าไม่ต้องมีมันหรอก "เพจSony Mobile TH" เปลี่ยนเป็น "เพจศุนย์บริการSony Loxley" ดีกว่า มีประโยชน์กว่าเพจที่วันๆเอาแต่โปรโมทสินค้า และตอบแต่ "กรุณาติดต่อศูนย์บริการLoxley บางเขน" เยอะ
ถ้าไม่รักSonyไม่ซื้อหรอกน่ะ มือถือยี่ห้อนี้
สงสารSonyจริงๆที่เสียโอกาสทำรายได้ในประเทศไทย เพียงเพราะการบริหารงานแย่ของ Sony Mobile TH
ถ้ายังบริหารงานกันอย่างนี้ Sony เครื่องต่อไปผมขออุดหนุนเครื่องหิ้วดีกว่า
บ๊ายบาย Sony Mobile Thailand
หากต้องการร้องเรียนบริการหลังการขาย
เพราะตามอ่านเรื่องบริการหลังการขายที่แย่ๆมาจากหลายแหล่ง ไม่ว่าจะ Pantip Facebook
ทุกวันนี้เลยใช้โทรศัพท์แบบไม่มีความสุขเลย ได้แต่ภาวนาอย่าให้เครื่องที่เราซื้อมามีปัญหาเลย
และเนื่องจากบริษัท Sony เป็นของคนญี่ปุ่น ซึ่งคนญี่ปุ่นเค้าก็ขึ้นชื่อเรื่องความเอาใจใส่ลูกค้าอยู่แล้ว
เลยอยากจะร้องเรียนไปให้ถึงบริษัทแม่เค้า ให้เค้ารับรู้หน่อยว่า มีปลาเน่าที่กำลังส่งกลิ่นเหม็นที่เป็นภัยต่อองค์กร ซึ่งกำลังทำให้องค์กรเสื่อมเสียเนื่องมาจากการให้บริการหลังการขายที่แย่มาก เนื่องจากเท่าที่ติดตามเรื่องราวของมือถือของSonyมาและได้พบว่ามีลูกค้าหลายคนเปลี่ยนไปใช้ยี่ห้ออื่นเพราะSonyที่ใช้อยู่ได้ส่งซ่อมนานมาก (คนไม่มีโทรศัพท์ใช้เค้าก็ต้องซื้อเครื่องใหม่สิครับ แล้วอย่าหวังว่าเค้าจะซื้อยี่ห้อที่มีบริการหลังการขายแย่ๆอีก) ส่วนคนที่ยังไม่ซื้อก็ไม่กล้าซื้อเพราะกลัวเรื่องบริการหลังการขายที่แย่ๆเนี่ยแหละครับ
ฉะนั้นจึงอยากจะร้องเรียนโดยตรงถึงบริษัทแม่ดูครับ เผื่อจะมีอะไรที่ดีขึ้นมา
เพราะเห็นคนร้องเรียนที่เพจ Sony Mobile TH อยู่เยอะมาก แอดมินก็ได้แต่ตอบว่า จะน้อมรับคำติชมไปปรับปรุง ซึ่งก็ไม่เคยมีการปรับปรุงใดๆให้ดีขึ้น มีคนถามว่าถ้าส่งซ่อมใช้เวลาซ่อมเท่าไหร่ ก็โบ้ยให้ไปถาม Loxley มีคนถามว่าต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ ก็โบ้ยให้ไปถาม Loxley มีคนถามว่าเมื่อไหร่สินค้าที่ส่งซ่อมไปจะได้คืน ก็โบ้ยให้ไปถาม Loxley ไม่ว่าลูกค้าจะถามอะไร ก็โบ้ยให้ไปถาม Loxley
ผมว่าไม่ต้องมีมันหรอก "เพจSony Mobile TH" เปลี่ยนเป็น "เพจศุนย์บริการSony Loxley" ดีกว่า มีประโยชน์กว่าเพจที่วันๆเอาแต่โปรโมทสินค้า และตอบแต่ "กรุณาติดต่อศูนย์บริการLoxley บางเขน" เยอะ
ถ้าไม่รักSonyไม่ซื้อหรอกน่ะ มือถือยี่ห้อนี้
สงสารSonyจริงๆที่เสียโอกาสทำรายได้ในประเทศไทย เพียงเพราะการบริหารงานแย่ของ Sony Mobile TH
ถ้ายังบริหารงานกันอย่างนี้ Sony เครื่องต่อไปผมขออุดหนุนเครื่องหิ้วดีกว่า
บ๊ายบาย Sony Mobile Thailand