ไม่นานมานี้เราได้มีโอกาสซื้อของที่ bobbi brown ค่ะ
ปกติแล้วเนี่ย bobbi brown เองก็จัดได้ว่าเป็น brand ที่ดีเลยทีเดียว ชื่อเสียงโด่งดัง ทุกคนรู้จัก
เราเองก็เป็นคนนึงที่ได้มีโอกาสใช้สินค้าของ bobbi brown อยู่เนืองๆ
เรื่องมีอยู่ว่าเราก็ได้ไปซื้อของกับ bobbi brown ตามปกติ จนครั้งนี้เราได้ passport มาค่ะ
โดยมีสิทธิประโยชน์ดังนี้
- ได้เรียนแต่งหน้า 10-Step Make Up มูลค่า 2,500 บาทฟรี!
- เข้ารับบริการออกแบบและจัดแต่งทรงคิ้วฟรี 3 ครั้ง!
- ส่วนลด 20% ในเดือนเกิด (ใช้ได้ 1 ครั้ง)
ตอนแรกเราก็ไม่คิดจะไปค่ะ แค่เห็น BA จับกลุ่มเยอะๆคุยกันเราก็กลัว จะคุยหรือสอบถามอะไรไปก็ดูไม่ค่อยสนใจ (เราต้องเดินเข้าไปถามเองเลย) แต่ด้วยความเสียดาย+ช่วงนี้เรามีเวลาว่าง และเราคิดว่า "เออ มันก็น่าลองไปเรียนดูสักครั้งนะ ไหนๆก็ได้มาฟรีแล้ว จากการที่เราเคยมาซื้อของอยู่เนืองๆ) เราเลยลองแวะไปดูค่ะ ก็โทรจองก่อนตามปกติที่สาขาหนึ่ง (ที่เราคิดว่าน่าจะดี)
ถึงเวลานัด เราก็ไปตามนัดตามปกติค่ะ โดยก่อนหน้าที่จะไป เราได้มีการเข้า website เปิดใหม่ของ bobbi brown ซึ่งเราก็ไปดูสินค้าตามปกติค่ะว่ามีสินค้าอะไรน่าสนใจไหม กะว่าเดี๋ยวจะได้ไปดูของจริงที่เคาท์เตอร์เองอีกที ก็ดูสินค้าเสร็จ เราก็เล็งๆของบางอย่างไว้แล้วค่ะว่าเราจะไปซื้อ แต่จะเก็บไว้ซื้อตอนหลังเรียนแต่งหน้าเสร็จ เนื่องจากเรามองว่าตอนแต่งหน้าเราอาจจะมีของอย่างอื่นที่เราอยากได้มากกว่าหลังจากได้ลองใช้.. และถือว่าซื้อตอบแทนเหมือนเป็นสินน้ำใจเล็กๆด้วย
ทีนี้พอถึงเวลา เราก็ไปตรงเวลาค่ะ
เค้าก็สอบถามและขอดู passport ตามปกติไม่มีอะไร (มาถึงตอนนี้เราเองก็รู้สึกหน่อยๆค่ะว่าเค้าไม่ค่อยต้อนรับ ตอนที่เราบอกไปว่าวันนี้เรานัดไว้ว่ามาเรียนแต่งหน้า เหมือนเค้าพูดจากับเราไม่ค่อยดีนิดๆ ทำนองเหมือนว่านัดอะไรแล้วก็มองเราแบบทำให้เรารู้สึกไม่ดี แต่ก็โอเคค่ะ มาถึงตอนนี้เราไม่ถือสา ..พยายามทำใจเย็นๆ ยังพอรับได้)
ตอนเรียนแต่งหน้า ทุกอย่างก็ดูปกติดีค่ะ พี่เค้าก็เทคแคร์ สอน เอาใจใส่ดี อธิบายสินค้าแต่ละตัวให้ฟัง
หลังเรียนจบค่ะ.. เราก็บอกว่าเราอยากได้ลิปสติก ทีนี้พี่เค้าก็มองหน้าและบอกเราว่า
อย่างอื่นมันก็ดีนะ ให้เราลองคิดดูอีกที
เหมือนว่าตอนสอน ก็อธิบายตั้งหลายตัว
มาถึงตรงนี้ กลายเป็นจากที่เราจะซื้อตอบแทนเป็นสินน้ำใจ เราเริ่มรู้สึกว่ามันกลายมาเป็นภาระ(และความหนักใจ)สำหรับเราแล้วค่ะ
ตอนนั้นรู้สึกเซ็ง+เสียความรู้สึกมากค่ะ เรารู้นะคะว่าลิปมันก็แค่ 950 บาทในสายตาคุณ แต่พนักงานเงินเดือนอย่างเรา เราซื้อได้แต่เราก็มีลิมิตของเราเหมือนกัน ทำไมเราต้องมาซื้อครั้งละหลายๆชิ้นด้วยคะ?? เราอยากทยอยซื้อเมื่อเราพร้อม หรือเมื่อของเราหมดไม่ได้หรอคะ?? ในเมือ passport ที่คุณให้เรามา ก็ได้มาจากการที่เราไปซื้อของของร้านคุณ ไม่ใช่ว่าอู่ดีดีคุณเดินเอามาแจกเสียเมื่อไหร่..
เราก็พยายามใจเย็นค่ะ ระหว่างนี้คือเค้าก็ยืนกดดันเรากันอยู่นะคะ ปากก็ถามๆเราว่าสรุปเราจะเอาตัวไหนบ้าง
ด้วยความเกรงใจ เราเลย(ตัดใจ)และบอกเค้าไปว่าเราจะซื้อของอีกอย่างนึงที่มันราคาแพงกว่าค่อนข้างมากเลยทีเดียว
จนมาถึงตอนนี้เค้าก็ถามเราอีกครั้งว่า "ชิ้นเดียวเองหรอ จริงๆมันต้องควรใช้อันนั้นอันนี้ด้วย"
มาถึงตอนนี้เราก็หมดความอดทนเหมือนกันค่ะ ในเมื่อจะซื้อตัวที่แพงกว่าแล้ว ยังมาเรื่องมาก ยังมาพูดจากดดัน เลยบอกไปว่า "งั้นสรุปเอาเป็นตัวเดิม(ลิปสติก)แทนละกัน" ... มาถึงตอนนี้จากที่เราอยากแสดงมารยาท เราขออนุญาตช่างคุณเลยละกัน เซ็งมาก!
อยากจะบอกว่าของที่คุณเสนอเรามา เราก็มีอยู่เหมือนกัน แค่เป็นของยี่ห้ออื่น และในเมื่อเรายังใช้ไม่หมด เราก็ไม่อยากซื้อของใหม่ เราจะรีบทำไมละคะ ร้านก็ยังอยู่ ไม่ได้ถอนรากถอนโคนหายไปไหน เราก็มาซื้อตอนของเราหมดก็ยังได้ ในเมื่อตอนเรียนแต่งหน้า เราก็เห็นแล้วค่ะว่าสินค้าก็ดีอยู่หลายตัว แต่ในเมื่อของเราก็ยังมีอยู่ passport เราก็ได้มาจากการที่เราเสียตังซื้อของ แล้วทำไมเราต้องมานั่งรู้สึกผิดกับคุณด้วยคะ
จริงๆรายละเอียดเราเจอมาเยอะมากกว่านี้อีก แต่ขอไม่เล่าในรายละเอียดละกันค่ะ ไม่อยากให้ปัญหามาถึงตัว
เราแค่อยากบอกว่าคุณทำให้เราไม่ประทับใจมากๆ และไม่อยากไปอีกแล้วด้วยค่ะ
จากที่คิดไว้ว่าอยากจะซื้อสินค้าอีกบางอย่างในภายหลัง แต่ตอนนี้ไม่อยากได้แล้วค่ะ
ขอลาขาดเลยค่ะกับสาขานี้ เราเซ็งจริงจังมาก
ไม่เอาอีกแล้ว กับ Bobbi Brown
ปกติแล้วเนี่ย bobbi brown เองก็จัดได้ว่าเป็น brand ที่ดีเลยทีเดียว ชื่อเสียงโด่งดัง ทุกคนรู้จัก
เราเองก็เป็นคนนึงที่ได้มีโอกาสใช้สินค้าของ bobbi brown อยู่เนืองๆ
เรื่องมีอยู่ว่าเราก็ได้ไปซื้อของกับ bobbi brown ตามปกติ จนครั้งนี้เราได้ passport มาค่ะ
โดยมีสิทธิประโยชน์ดังนี้
- ได้เรียนแต่งหน้า 10-Step Make Up มูลค่า 2,500 บาทฟรี!
- เข้ารับบริการออกแบบและจัดแต่งทรงคิ้วฟรี 3 ครั้ง!
- ส่วนลด 20% ในเดือนเกิด (ใช้ได้ 1 ครั้ง)
ตอนแรกเราก็ไม่คิดจะไปค่ะ แค่เห็น BA จับกลุ่มเยอะๆคุยกันเราก็กลัว จะคุยหรือสอบถามอะไรไปก็ดูไม่ค่อยสนใจ (เราต้องเดินเข้าไปถามเองเลย) แต่ด้วยความเสียดาย+ช่วงนี้เรามีเวลาว่าง และเราคิดว่า "เออ มันก็น่าลองไปเรียนดูสักครั้งนะ ไหนๆก็ได้มาฟรีแล้ว จากการที่เราเคยมาซื้อของอยู่เนืองๆ) เราเลยลองแวะไปดูค่ะ ก็โทรจองก่อนตามปกติที่สาขาหนึ่ง (ที่เราคิดว่าน่าจะดี)
ถึงเวลานัด เราก็ไปตามนัดตามปกติค่ะ โดยก่อนหน้าที่จะไป เราได้มีการเข้า website เปิดใหม่ของ bobbi brown ซึ่งเราก็ไปดูสินค้าตามปกติค่ะว่ามีสินค้าอะไรน่าสนใจไหม กะว่าเดี๋ยวจะได้ไปดูของจริงที่เคาท์เตอร์เองอีกที ก็ดูสินค้าเสร็จ เราก็เล็งๆของบางอย่างไว้แล้วค่ะว่าเราจะไปซื้อ แต่จะเก็บไว้ซื้อตอนหลังเรียนแต่งหน้าเสร็จ เนื่องจากเรามองว่าตอนแต่งหน้าเราอาจจะมีของอย่างอื่นที่เราอยากได้มากกว่าหลังจากได้ลองใช้.. และถือว่าซื้อตอบแทนเหมือนเป็นสินน้ำใจเล็กๆด้วย
ทีนี้พอถึงเวลา เราก็ไปตรงเวลาค่ะ
เค้าก็สอบถามและขอดู passport ตามปกติไม่มีอะไร (มาถึงตอนนี้เราเองก็รู้สึกหน่อยๆค่ะว่าเค้าไม่ค่อยต้อนรับ ตอนที่เราบอกไปว่าวันนี้เรานัดไว้ว่ามาเรียนแต่งหน้า เหมือนเค้าพูดจากับเราไม่ค่อยดีนิดๆ ทำนองเหมือนว่านัดอะไรแล้วก็มองเราแบบทำให้เรารู้สึกไม่ดี แต่ก็โอเคค่ะ มาถึงตอนนี้เราไม่ถือสา ..พยายามทำใจเย็นๆ ยังพอรับได้)
ตอนเรียนแต่งหน้า ทุกอย่างก็ดูปกติดีค่ะ พี่เค้าก็เทคแคร์ สอน เอาใจใส่ดี อธิบายสินค้าแต่ละตัวให้ฟัง
หลังเรียนจบค่ะ.. เราก็บอกว่าเราอยากได้ลิปสติก ทีนี้พี่เค้าก็มองหน้าและบอกเราว่า
อย่างอื่นมันก็ดีนะ ให้เราลองคิดดูอีกที
เหมือนว่าตอนสอน ก็อธิบายตั้งหลายตัว
มาถึงตรงนี้ กลายเป็นจากที่เราจะซื้อตอบแทนเป็นสินน้ำใจ เราเริ่มรู้สึกว่ามันกลายมาเป็นภาระ(และความหนักใจ)สำหรับเราแล้วค่ะ
ตอนนั้นรู้สึกเซ็ง+เสียความรู้สึกมากค่ะ เรารู้นะคะว่าลิปมันก็แค่ 950 บาทในสายตาคุณ แต่พนักงานเงินเดือนอย่างเรา เราซื้อได้แต่เราก็มีลิมิตของเราเหมือนกัน ทำไมเราต้องมาซื้อครั้งละหลายๆชิ้นด้วยคะ?? เราอยากทยอยซื้อเมื่อเราพร้อม หรือเมื่อของเราหมดไม่ได้หรอคะ?? ในเมือ passport ที่คุณให้เรามา ก็ได้มาจากการที่เราไปซื้อของของร้านคุณ ไม่ใช่ว่าอู่ดีดีคุณเดินเอามาแจกเสียเมื่อไหร่..
เราก็พยายามใจเย็นค่ะ ระหว่างนี้คือเค้าก็ยืนกดดันเรากันอยู่นะคะ ปากก็ถามๆเราว่าสรุปเราจะเอาตัวไหนบ้าง
ด้วยความเกรงใจ เราเลย(ตัดใจ)และบอกเค้าไปว่าเราจะซื้อของอีกอย่างนึงที่มันราคาแพงกว่าค่อนข้างมากเลยทีเดียว
จนมาถึงตอนนี้เค้าก็ถามเราอีกครั้งว่า "ชิ้นเดียวเองหรอ จริงๆมันต้องควรใช้อันนั้นอันนี้ด้วย"
มาถึงตอนนี้เราก็หมดความอดทนเหมือนกันค่ะ ในเมื่อจะซื้อตัวที่แพงกว่าแล้ว ยังมาเรื่องมาก ยังมาพูดจากดดัน เลยบอกไปว่า "งั้นสรุปเอาเป็นตัวเดิม(ลิปสติก)แทนละกัน" ... มาถึงตอนนี้จากที่เราอยากแสดงมารยาท เราขออนุญาตช่างคุณเลยละกัน เซ็งมาก!
อยากจะบอกว่าของที่คุณเสนอเรามา เราก็มีอยู่เหมือนกัน แค่เป็นของยี่ห้ออื่น และในเมื่อเรายังใช้ไม่หมด เราก็ไม่อยากซื้อของใหม่ เราจะรีบทำไมละคะ ร้านก็ยังอยู่ ไม่ได้ถอนรากถอนโคนหายไปไหน เราก็มาซื้อตอนของเราหมดก็ยังได้ ในเมื่อตอนเรียนแต่งหน้า เราก็เห็นแล้วค่ะว่าสินค้าก็ดีอยู่หลายตัว แต่ในเมื่อของเราก็ยังมีอยู่ passport เราก็ได้มาจากการที่เราเสียตังซื้อของ แล้วทำไมเราต้องมานั่งรู้สึกผิดกับคุณด้วยคะ
จริงๆรายละเอียดเราเจอมาเยอะมากกว่านี้อีก แต่ขอไม่เล่าในรายละเอียดละกันค่ะ ไม่อยากให้ปัญหามาถึงตัว
เราแค่อยากบอกว่าคุณทำให้เราไม่ประทับใจมากๆ และไม่อยากไปอีกแล้วด้วยค่ะ
จากที่คิดไว้ว่าอยากจะซื้อสินค้าอีกบางอย่างในภายหลัง แต่ตอนนี้ไม่อยากได้แล้วค่ะ
ขอลาขาดเลยค่ะกับสาขานี้ เราเซ็งจริงจังมาก