ประกันเดบิตพลัสกับไทยพาณิชย์ แค่พลาดคุณก็เคลมไม่ได้

ผมทำประกันบัตรเดบิตพลัสกับไทยพาณิชย์  เมื่อต้นเดือนพฤษภาคม เกิดอุบัติเหตุกับผมคือหิ้งพระล้มทับเข่า  ทำให้เข่าบวม  ผมจึงโทรไปที่ 027777777 เพื่อสอบถามการเข้ารับการรักษา  และผมก็สอบถามด้วยว่ารักษาที่คลีนิคได้หรือไม่  เจ้าหน้าที่บอกว่าได้ แต่ต้องใช้ ใบรับรองแพทย์ ใบเสร็จรับเงิน สำเนาบัตรประชาชน สำเนาบัตรเดบิตพลัส และสำเนาสมุดบัญชีที่จะให้โอนเงินเคลม  ผมก็ทำตามทุกอย่าง  และไปยื่นเอกสารที่ไทยพาณิชย์สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้น2  เจ้าหน้าที่ให้กรอกเอกสาร  และให้รอประมาณ 1 เดือน เงินจะเข้าบัญชี

และเมื่อเวลาผ่านมาเดือนกว่า  ผมก็มาตรวจดูเงินว่าเข้าหรือยัง  ก็ไม่มี  เลยโทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ที่เบอร์ 026128943 (เป็นเบอร์หลังบัตร)  เจ้าหน้าที่ไม่พบการยื่นเคลมเคสนี้แต่อย่างใด  ให้ผมไปติดต่อที่สาขาว่าเอกสารค้างอยู่หรือไม่  ผมก็ติดต่อกลับไปที่สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า  เจ้าหน้าที่ก็สอบถามรายละเอียดผม  ผมก็แจ้งไปว่าผมไปยื่นเอกสารเมื่อต้นเดือนพฤษภาคม  เจ้าหน้าที่ขอตรวจสอบก่อน แล้วจะติดต่อกลับ  แล้วก็เงียบไป   อีกสองวันต่อมาผมก็ติดต่อกลับไปอีก  เจ้าหน้าที่บอกว่ายื่นเรื่องให้แล้ว  แต่ผมไม่แน่ใจจึงโทรกลับไปที่บริษัทสามัคคีประกันภัยอีกครั้ง  เจ้าหน้าที่ของสามัคคีบอกว่ายังไม่มีการรับเรื่องเคลมอีกเช่นเคย  และเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ

ผมก็ได้รับการติดต่อกลับจริงๆครับ  ว่ากรณีของคุณไม่ได้รับการคุ้มครอง  เนื่องจากคุณรักษากับคลีนิค  ซึ่งไม่ได้อยู่ในเครือ  อ้าว..... เอกสารอะไรก็ส่งไปครบหมด  สอบถามก่อนเข้ารักษาแล้ว  แต่ถูกปฏิเสธเนื่องจากรักษาจากคลีนิค  ถามผมว่าคลีนิคชื่ออะไร  ผมก็ตอบ  เจ้าหน้าที่ก็ตอบทันทีว่าไม่ใช่คลีนิคในเครือ  แล้วเอกสารไม่คืนผมมาตั้งแต่แรกหล่ะ   รับเรื่องผมไปเป็นเดือนและมาปฏิเสธ

เป็นเคสที่ผมผิดหวังมากกับการเคลมประกัน  เงินก็ไม่มาก  แต่บริการแบบปัดความรับผิดชอบ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
SCB ขออภัยคุณ PTKNC สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่ะ

ขอทราบ ชื่อ-หมายเลขโทรศัพท์ เพื่อประสานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลให้ค่ะ ส่งเข้าหลังบ้าน SCB Thailand นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่