สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
SCB ขออภัยคุณ PTKNC สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่ะ
ขอทราบ ชื่อ-หมายเลขโทรศัพท์ เพื่อประสานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลให้ค่ะ ส่งเข้าหลังบ้าน SCB Thailand นะคะ
ขอทราบ ชื่อ-หมายเลขโทรศัพท์ เพื่อประสานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลให้ค่ะ ส่งเข้าหลังบ้าน SCB Thailand นะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันสุขภาพ
บัตรเครดิต
ประกันเดบิตพลัสกับไทยพาณิชย์ แค่พลาดคุณก็เคลมไม่ได้
และเมื่อเวลาผ่านมาเดือนกว่า ผมก็มาตรวจดูเงินว่าเข้าหรือยัง ก็ไม่มี เลยโทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ที่เบอร์ 026128943 (เป็นเบอร์หลังบัตร) เจ้าหน้าที่ไม่พบการยื่นเคลมเคสนี้แต่อย่างใด ให้ผมไปติดต่อที่สาขาว่าเอกสารค้างอยู่หรือไม่ ผมก็ติดต่อกลับไปที่สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เจ้าหน้าที่ก็สอบถามรายละเอียดผม ผมก็แจ้งไปว่าผมไปยื่นเอกสารเมื่อต้นเดือนพฤษภาคม เจ้าหน้าที่ขอตรวจสอบก่อน แล้วจะติดต่อกลับ แล้วก็เงียบไป อีกสองวันต่อมาผมก็ติดต่อกลับไปอีก เจ้าหน้าที่บอกว่ายื่นเรื่องให้แล้ว แต่ผมไม่แน่ใจจึงโทรกลับไปที่บริษัทสามัคคีประกันภัยอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ของสามัคคีบอกว่ายังไม่มีการรับเรื่องเคลมอีกเช่นเคย และเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ
ผมก็ได้รับการติดต่อกลับจริงๆครับ ว่ากรณีของคุณไม่ได้รับการคุ้มครอง เนื่องจากคุณรักษากับคลีนิค ซึ่งไม่ได้อยู่ในเครือ อ้าว..... เอกสารอะไรก็ส่งไปครบหมด สอบถามก่อนเข้ารักษาแล้ว แต่ถูกปฏิเสธเนื่องจากรักษาจากคลีนิค ถามผมว่าคลีนิคชื่ออะไร ผมก็ตอบ เจ้าหน้าที่ก็ตอบทันทีว่าไม่ใช่คลีนิคในเครือ แล้วเอกสารไม่คืนผมมาตั้งแต่แรกหล่ะ รับเรื่องผมไปเป็นเดือนและมาปฏิเสธ
เป็นเคสที่ผมผิดหวังมากกับการเคลมประกัน เงินก็ไม่มาก แต่บริการแบบปัดความรับผิดชอบ