คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ผมซื้อของใหม่มาแล้ว เป็น Sandisk Class 10 เร็วกว่า Kingston Class 10 ตัวที่เสียไปพอสมควร และซื้อ Kingston Class 4 มาอีก เพื่อเป็นสำรองครับ เพราะเท่าที่อ่านๆดู ดูเหมือนว่า พวก Class 10 จะเสียมากกว่า (หรืออาจจะเพราะคนใช้มากกว่า ???)
สำหรับการเครม ไฟล์สำคัญของผม มีแต่ข้อมูล ซึ่งผมก็เข้ารหัสไฟล์เอาไว้ ส่วน App ที่ผมใช้ Titanium Backup เอาไว้ ผมก็สามารถไล่เปลี่ยน Password ทั้งหมดได้ (แม้จะเหนื่อยหน่อย) ไม่รู้ว่าจะคุ้มค่ากับการเสียเวลาเพื่อเอาของไปเครมไหม ??? คงต้องตัดสินใจดูอีกที
สำหรับการเครม ไฟล์สำคัญของผม มีแต่ข้อมูล ซึ่งผมก็เข้ารหัสไฟล์เอาไว้ ส่วน App ที่ผมใช้ Titanium Backup เอาไว้ ผมก็สามารถไล่เปลี่ยน Password ทั้งหมดได้ (แม้จะเหนื่อยหน่อย) ไม่รู้ว่าจะคุ้มค่ากับการเสียเวลาเพื่อเอาของไปเครมไหม ??? คงต้องตัดสินใจดูอีกที
แสดงความคิดเห็น
MicroSD Kingston 16GB Class 10 เสีย
ผมได้ทดลอง format หรือแบ่ง Partition ด้วย มือถือ 2 ตัว, Tablet 2 ตัว และ Notebook อีก 2 ตัว ก็ไม่สำเร็จ มีอาการเหมือนเดิม ผมจะส่งเครมกับทาง Synnex ก็มีปัญหาว่า ในตัว card จะมีข้อมูลสำคัญ ที่สามารถ restore App แล้ว จะได้ User/Password ที่ผมใช้งานทั้งหมด ไปใช้ต่อได้เลยครับ และมีไฟล์ข้อมูลสำคัญอื่นๆอีกพอสมควร
การเครม card พวกนี้ หากไปที่ศูนย์แล้ว พบว่าเสียจริง จะขอเปลี่ยนใหม่ แล้วให้ทา่งศูนย์ทำลาย card ต่อหน้าเราได้เลยไหมครับ