ใช้อาวีโอ้ ติดแอลพีจีหัวฉีด
ใช้แก๊สมาเกือบ 50000 โล
เปลี่ยนปั๊มติ๊กไปตัวนึงแล้ว
อาทิตย์ก่อนมีอาการสตาร์ตติดยากตอนเช้า
ต้องสตาร์ตเกิน 1 ครั้งตลอด
แล้วพอเครื่องติดจะมีอาการสั่น รอบไม่นิ่ง
ออกตัวก็ไม่มีแรง เหยียบแล้วเหมือนมันอั้นๆยังไงไม่รู้
แต่พอตัดเป็นแก๊สแล้วรถจะพุ่งอย่างแรง
คงเพราะกดคันเร่งไว้ลึกตอนออกตัว(ใช้น้ำมัน)
พอตัดเป็นแก๊สแล้วก็เลยพุ่ง(น่าจะเป็นอย่างนี้นะ)
ถ้าตัดเป็นแก๊สแล้วก็ใช้งานได้ปกตินะครับ
จะมีปัญหาอีกทีก็ตอนจะเปลี่ยนกลับมาเป็นน้ำมันก่อนดับเครื่อง
บางครั้งสลับปุ๊บดับปั๊บเลย
วันก่อนเอาเข้าศูนย์ใช้ช่างเช็คดู
เขาบอกว่าน่าจะเป็นที่สายหัวเทียน+ หัวเทียน
ก็เลยเปลี่ยนใหม่ + ล้างปีกผีเสื้อ + เปลี่ยนกรองอากาศ
เปลี่ยนกรองเบนซิน + ล้างถังน้ำมัน (ก่อนหน้าเติมโซฮอล์ครับ)
แล้วก็เปลี่ยนท่อน้ำมันที่ถังน้ำมันไปอีกเส้นนึง
รวมค่าอะไหล่ + ค่าแรง 8,745 บาท
แต่เอารถกลับมาใช้ยังรู้สึกมีอาการเหมือนเดิม
ยังสตาร์ตยากตอนเช้าเหมือนเดิม
อาการเร่งแล้วอั้นก็เหมือนเดิม เครื่องยังสั่นตอนสตาร์ต(แต่น้อยกว่าเดิม)
พอตัดเป็นแก๊สก็ปกติ แต่สลับแก๊สเป็นน้ำมันก็ยังดับเป็นบางครั้ง
เสียค่าซ่อมแพงไม่เท่าไร แต่ซ่อมแล้วไม่ดีขึ้นนี่ก็น่าเครียดนะ
อยากขอคำแนะนำจากเพื่อนๆที่ใช้เชฟ.
ช่วยแนะนำอู่ซ่อมเชฟ.ฝีมือดีๆให้หน่อยครับ
ถ้ามีพิกัด gps ก็จะดีมากครับ
เพราะผมไม่ค่อยชำนาญเส้นทางในกรุงเทพครับ
ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ
ท่านใดใช้เชฟโรเลท ช่วยแนะนำอู่ฝีมือดีๆให้หน่อยครับ
ใช้แก๊สมาเกือบ 50000 โล
เปลี่ยนปั๊มติ๊กไปตัวนึงแล้ว
อาทิตย์ก่อนมีอาการสตาร์ตติดยากตอนเช้า
ต้องสตาร์ตเกิน 1 ครั้งตลอด
แล้วพอเครื่องติดจะมีอาการสั่น รอบไม่นิ่ง
ออกตัวก็ไม่มีแรง เหยียบแล้วเหมือนมันอั้นๆยังไงไม่รู้
แต่พอตัดเป็นแก๊สแล้วรถจะพุ่งอย่างแรง
คงเพราะกดคันเร่งไว้ลึกตอนออกตัว(ใช้น้ำมัน)
พอตัดเป็นแก๊สแล้วก็เลยพุ่ง(น่าจะเป็นอย่างนี้นะ)
ถ้าตัดเป็นแก๊สแล้วก็ใช้งานได้ปกตินะครับ
จะมีปัญหาอีกทีก็ตอนจะเปลี่ยนกลับมาเป็นน้ำมันก่อนดับเครื่อง
บางครั้งสลับปุ๊บดับปั๊บเลย
วันก่อนเอาเข้าศูนย์ใช้ช่างเช็คดู
เขาบอกว่าน่าจะเป็นที่สายหัวเทียน+ หัวเทียน
ก็เลยเปลี่ยนใหม่ + ล้างปีกผีเสื้อ + เปลี่ยนกรองอากาศ
เปลี่ยนกรองเบนซิน + ล้างถังน้ำมัน (ก่อนหน้าเติมโซฮอล์ครับ)
แล้วก็เปลี่ยนท่อน้ำมันที่ถังน้ำมันไปอีกเส้นนึง
รวมค่าอะไหล่ + ค่าแรง 8,745 บาท
แต่เอารถกลับมาใช้ยังรู้สึกมีอาการเหมือนเดิม
ยังสตาร์ตยากตอนเช้าเหมือนเดิม
อาการเร่งแล้วอั้นก็เหมือนเดิม เครื่องยังสั่นตอนสตาร์ต(แต่น้อยกว่าเดิม)
พอตัดเป็นแก๊สก็ปกติ แต่สลับแก๊สเป็นน้ำมันก็ยังดับเป็นบางครั้ง
เสียค่าซ่อมแพงไม่เท่าไร แต่ซ่อมแล้วไม่ดีขึ้นนี่ก็น่าเครียดนะ
อยากขอคำแนะนำจากเพื่อนๆที่ใช้เชฟ.
ช่วยแนะนำอู่ซ่อมเชฟ.ฝีมือดีๆให้หน่อยครับ
ถ้ามีพิกัด gps ก็จะดีมากครับ
เพราะผมไม่ค่อยชำนาญเส้นทางในกรุงเทพครับ
ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ