เมื่อตู้ ATM ธนาคารกรุงไทยกินบัตรผม

ตู้ ATM กรุงไทยกินบัตรผม
ผมโทรไปถามว่าผมจะได้บัตรคืนเมื่อไรอย่างไร

ยิ้มตอบว่าให้ผมเสียค่าใช้จ่ายในการออกบัตรใหม่ เพราะต้องทำลายบัตรเก่า

ความผิดผมซักนิดมั้ยครับ ถามหน่อย

ตรงไหนที่ผมควรจะรับผิดชอบ เพื่อออกบัตรใหม่ ไม่ได้ทำรายการผิด ไม่ได้กดอะไรผิดเลย โคตรมั่นใจ

ตู้ธนาคารคุณแท้ๆ บัญชีก็ของธนาคารคุณ

เจริญครับ ธนาคารบริการส้น.....แบบนี้ ขอให้เจริญๆนะครับ

มีความรับผิดชอบต่อลูกค้ามากครับ ตัวเงินไม่ได้เยอะนะครับ ค่าบัตร

แต่ยิ้มเสียเวลานะครับ พูดง่ายๆคือผมขี้เกียจครับ ถึงจะต้องถ่อไปทำโดยที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายก็เถอะ

แต่นี่ยิ้มบอกให้เสียค่าใช้จ่ายในการทำบัตรด้วย มันปรี้ดครับ โคตรจะรับผิดชอบกับลูกค้าเลยครับ

ความผิดผมเองแหละฮะ ที่เลือกใช้บริการธนาคารนี้

รบกวนโหวตด้วยครับ การบริการมีความรับผิดชอบต่อลูกค้ามากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

ต้องช่วยกันยกย่องสรรเสริญครับ ธนาคารแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่