K-bank ออกเอกสารผิด ซ้ำเเล้วซ้ำเล่า และเปลี่ยนที่อยู่ให้เอง สาขาสาทร(เซนต์หลุยส์3)

เนื่องจาก เคยมีบัญชี กสิกรสมัยเรียนหนังสืออยู่ 1 เล่ม ตอนอยู่บ้านเก่า ไมได้สนใจอะไร เอาไว้เก็บเงินบางส่วน

แต่ทำงานต้องมีบัญชีเงินเดือน จึงไปเปิดบัญชีใหม่ของธนาคารกสิกร
ตอนเปิดบัญชี เนื่องจากไปเปิดบัญชีที่สาขาไกลบ้าน
เนื่องจากจำเป็นต้องเปิดแบบเร่งด่วนอยู่ใก้ลคอนโดแฟนเลยไปทำเรื่อง

ตอนกรอกเอกสารตอนสมัครบัญชี และ ตอนทำเรื่องต่างๆ ก็เขียน ชื่อ นามสกุล และที่อยู่แบบอัพเดทล่าสุด
ปัจจุบัน ให้กับทางสาขา สาทรเซ็นหลุยส์3 อย่างถูกต้องตามบัตรประชาชนและ สำเนาทะเบียนบ้านเสร็จสรรพ
ตอนได้เล่มมาอ่านก็ดูชื่อแต่ลืมดูนามสกุล ทางสาขาคีย์ นามสกุลตกไป 1 ตัว (พึ่งจะมารู้ตัวตอนต้องใช้บัญชีนี้ไปขอเสตจเม้นท์)
ก็ไม่เป็นไร เราผิดเองไม่รอบคอบ และไม่ตรวจเอง ไปเปลี่ยนแก้ไข ที่สาขา เนื่องจากเป็นสาขาที่เปิด 8 โมง - 5โมงเย็น
แต่เนื่องจากปัจจุบันนี้ทำงานเกี่ยวกับพวกสื่อ พวกทีวี ที่ทำงานดึก เลิกดึก เลยไม่ค่อยมีเวลาไปทำเรื่องกว่าจะเลิกก็ 2-3 ทุ่ม

วันที่ 12 มิ.ย ที่ผ่านมาเดินทางไปเเก้ไขนามสกุล เพื่อความสะดวกและถูกต้องในการขอเอกสาร เสตจเม้นเผื่อไปต่างประเทศ
และทำเรื่องให้ส่งเอกสารไปรับสาขาใก้ลบ้านเเทนเพระาไม่สะดวกมารับที่สาขาสาทรนี้

ตอนตรวจเช็คเอกสาร เห็นว่า เบอร์โทรศัพท์บ้านผิด ก็เอ๊ะใจ จะเเก้ไข
แต่น้องพนักงานบอกว่า "ถ้าผิดแค่เบอร์โทร.บ้านแต่เบอร์มือถือพี่ถูกก้ไม่เป็นไรหรอกค่ะ"  ก็โอเค แต่ตอนนั้นไม่เห็นที่อยู่ให้ยืนยันข้อมูล
เห็นเเต่ให้ตรวจสอบชื่อ นามสกุล ก็โอเคชื่อถูกต้องผ่าน!

พอวันไปรับเอกสารที่สาขาใก้ลบ้าน กลับมาตกใจมาก ที่อยู่เป็นที่อยู่สมัยเด็กซึ่งเป็นบ้านเก่าและย้ายมานานมากเเล้ว....
งงมากตรงที่ เอกสารที่เรากรอก และสำเนาบัตรประชาชน และทะเบียนบ้านของเรา ตอนกรอกเปิดบัญชี
ก็คือ ที่อยู่ใหม่ที่ถูกต้อง ตรวจสอบใน internet banking ของ kbank ที่ลิงค์กับบัตรเดบิต และบัตรช้อปปิ้งการ์ดก็เป็นที่อยู่ปัจจุบัน
ไม่เข้าใจว่าทำไม สาขา "สาทร เซนหลุยส์ 3" ถึงทำเอกสารออกมาได้ชุ่ยขนาดนี้  ไปเอาข้อมูลเก่ามาเพราะขี้เกียดพิมพ์รึป่าว
แต่เรามั่นใจว่าเรากรอกเอกสาร ถูกต้องและยืนยันตามที่อยู่หลักฐาน แต่การเสียเงิน 200 ในการขอเอกสารมาและได้เเบบผิดๆ
มันเสียความรู็สึกและเสียเวลาในการเดินทางไปทำเรื่องมาก เพราะวันนั้นหยุดงานไปทำเรื่องเลย....

และเอกสารที่ออกมา ก็ยังนามสกุลผิดเหมือนเดิม แต่ผิดแค่ 1 ใบ (ใบแรกสุด)
นอกนั้นถูก แต่ที่อยู่ผิด และผิดอย่างไม่น่าให้อภัย อยากทราบว่า จะมีวีธีออกให้ใหม่โดยไม่เสียเงิน ได้หรือไม่?
เนื่องจากความผิดมาจากคนที่ทำเรื่อง และ เราไม่สะดวกเดินทางไปแก้ไขอีกรอบมันเสียเวลาซ้ำซากมาก อยากจะปิดบัญชีที่สาขานี้มาก
ไม่อยากเห็นหน้าพนักงานที่ทำ และรู้ไหมว่า คนที่ออกเอสาร ตอนแรกที่เปิดบัญชี คือหัวหน้าสาขานี้ละ ผู้ชายแย่มากๆ

โทรไปคอลเซ็นเตอร์ฝากเรื่องเผื่อให้ช่วยดำเนินการแต่คอลเซ้นเตอร์บอกว่า รับเรื่องไว้ แจ้งการบริการให้
แต่ต้องโทรไปติดต่อสาขาเองว่าจะออกใหม่โดยไม่เสียเงินให้ได้ไหม หรือ ถ้าอยากให้ทาง Kcontact ติดต่อให้
ต้องโทรมาในเวลาทำงานปกติ จันทร์-ศุกร์ อีครั้ง  เพราะเสาร์อาทิตย์ได้แค่รับเรื่องและแจ้ง infokbank ได้เท่านั้น
แต่ถ้าอยากประสานงานให้โทรมาใหม่วันธรรมดา  (เเทนที่จะช่วยรับเรื่องและส่งเคสให้คนวันธรรรดาหรือให้ทิ้งเบอร์ติดต่อไว้ นางไม่รับเรื่องจ้า) ให้โทรมาใหม่ บริการดีมากจริงๆ ประทับใจเลยอะ k-bank

คำถามที่่ต้องการคำตอบ คือ
1. เราไม่ต้องการเดินทางไปแก้เอกสารที่สาขาเพราะเรื่องนี้อีก เราต้องการให้คุณแก้ไขให้ถูกต้องและส่งเอกสารใหม่มาให้อีกครั้งโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ทาง K-bank จะทำได้ไหมเนื่องจากเราไม่ผิด ทางสาขาสาทรชุ่ยมาก อย่าไม่น่าให้อภัย


ขอบพระคุณที่รับฟัง ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้ช่วยแชร์ด้วยนะค่ะ อยากทราบ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่