BTS เป็นองค์กรที่มีแต่ได้กับได้ (รึเปล่า)
1. ค่าโดยสาร 3 สถานีแรก เริ่มต้นที่ 15 บาท
2. ทุกสถานี มีร้านค้าเช่าพื้นที่ค้าขาย
3. ทุกชานชลา มีป้ายโฆษณามากมาย
4. รถไฟทุกขบวน มีป้ายโฆษณาตั้งแต่ข้างนอกยันข้างในขบวน ทั้งรูปแบบโปสเตอร์และแบบวีดีโอ
รายได้เยอะแบบนี้ อยากรู้ว่ารายจ่ายพี่เค้าเยอะด้วยมั้ยคับ เห็นมีช่วงนึงออกมาโฆษณาเกี่ยวกับประการซื้อขายกองทุนปันผลกำไรมากกว่า 1 ครั้ง/ปี ซึ่งอนาคตจะต้องมีการสร้างส่วนต่อขยาย แล้วถ้าเส้นทางยาวมากขึ้น ค่าโดยสารจะถูกลงมั้ยคับ
ปล.ไม่รู้ว่ามาถูกห้องรึเปล่าคับ
BTS เป็นองค์กรที่มีแต่ได้กับได้ (รึเปล่า)
1. ค่าโดยสาร 3 สถานีแรก เริ่มต้นที่ 15 บาท
2. ทุกสถานี มีร้านค้าเช่าพื้นที่ค้าขาย
3. ทุกชานชลา มีป้ายโฆษณามากมาย
4. รถไฟทุกขบวน มีป้ายโฆษณาตั้งแต่ข้างนอกยันข้างในขบวน ทั้งรูปแบบโปสเตอร์และแบบวีดีโอ
รายได้เยอะแบบนี้ อยากรู้ว่ารายจ่ายพี่เค้าเยอะด้วยมั้ยคับ เห็นมีช่วงนึงออกมาโฆษณาเกี่ยวกับประการซื้อขายกองทุนปันผลกำไรมากกว่า 1 ครั้ง/ปี ซึ่งอนาคตจะต้องมีการสร้างส่วนต่อขยาย แล้วถ้าเส้นทางยาวมากขึ้น ค่าโดยสารจะถูกลงมั้ยคับ
ปล.ไม่รู้ว่ามาถูกห้องรึเปล่าคับ