เมื่อวันที่11เดือนเมษายน 2556 หนูได้กดเงินที่หน้าตู้ATM กรุงศรีหน้าเซเว่นตลาดมหาชัยจังหวัดสมุทรสาคร หนูกดเงิน 20,000 บาทแต่เงินออกมาแค่ 15,000 บาทด้วยความตกใจหนูวิ่งไปถามคนแถวนั้นว่าธนาคารกรุงไทย(หนูเป็นเด็กต่างจังหวัดไปเที่ยวหาพ่อที่ทำงานอยู่ที่นั้น)อยู่ที่ไหนเพราะบัตรของหนูเป็นกรุงไทยเพื่อไปปรับสมุดบัญชีเผื่อว่ายอดเงินอาจถูกตัดแค่ 15,000บาทแต่ไม่ใช่ยอดบัญชีถูกตัด 20,000 บาทหนูตกใจวิ่งเข้าไปในธนาคารกรุงไทยเพื่อแจ้งเรื่อง พี่พนักงานบอกว่ามันเป็นตู้กรุงศรีต้องไปติดต่อที่ตู้กรุงศรี หนูก็ไปที่ธนาคารกรุงศรีพอเข้าไปที่ธนาคารกรุงศรีพี่เขาเขียนตัวเลขให้หนู 4 ตัว 1572 แล้วให้โทรไปเองพอโทรไปพี่ที่รับสายพูดสักพักแล้วบอกว่าตอนนี้ทางเราได้รับเรื่องไว้แล้วให้น้องไปติดต่อที่ธนาคารกรุงไทยเพื่อให้ธนาคารกรุงไทยส่งเรื่องมาให้เพราะว่ามันเป็นบัตรกรุงไทย พอหนูไปที่ธนาคารกรุงไทยหนูเข้าไปบอกพี่เขาตามที่ได้รับฟังมาจากกรุงศรีตอนนั้นหนูร้องไห้เพราะเงินตั้ง5,000 ซึ่งหนูยังเรียนหนังสือและไม่มีรายได้แต่เงิน 5000บาทนั้นเป็นน้ำพักน้ำแรงที่พ่อของหนูต้องทำงานมาด้วยความยากลำบากทำให้หนูกั้นน้ำตาไว้ไม่อยู๋ จนพี่พนักงานกรุงไทยบอกว่าไม่ต้องร้องเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรกเดี๋ยวพี่ทำเรื่องให้ ซึ่งก็ทำเรื่องภายในวันนั้นและได้ส่ง Fax ไปให้สำนักงานใหญ่เป็นที่เรียบร้อยซึ่งหนูรู้สึกประทับใจในบริการของกรุงไทยในวันนั้นเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นผ่านไปประมาณ 1 เดือนเงินก็ไม่เข้าหนูได้โทรเข้าไปที่ธนาคารกรุงไทยสาขาตลาดมหาชัยอีกครั้งพี่เข้าบอกว่าได้มีการส่งเรื่องเข้าธนาคารสาขาใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้วและทางเราได้ส่งเรื่องไปทางกรุงศรีเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกันหนูรองติดต่อทางกรุงศรีดูนะ จากนั้นหนูได้โทรเข้าไปที่เบอร์ 1572 อีกครั้งได้รับคำตอบว่าว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องภายในเราไม่สามารถบอกกับคุณได้คะ ด้วยเหตุนี้หนูได้โทรเข้าไปธนาคารกรุงไทยสาขาตลาดมหาชัยอีกและบอกข้อความที่ได้ฟังจากกรุงศรีให้ธนาคารกรุงไทยฟังอีกครั้งพี่เข้ารับปากว่าจะเดินเรื่องให้ ด้วยความร้อนหนูได้เข้ามาอ่านเรื่องในทำนองเดียวกันนี้ในเว็ปพันทิป พี่บางคนบอกว่าอาจจะใช้เวลาประมาณ 4-5 สัปดาห์กว่าจะได้เงินคืนหนูเลยคิดว่าไม่เป็นไรได้เงินคืนแน่ๆ หลังจากนั้นหนูก็ไม่ได้นิ่งนอนใจนะหนูโทรติดต่อกับธนาคารทุกครั้งที่มีโอกาส
จนมาถึงวันนี้วันที่ 11 มิถุนายน 2556 (ผ่านมา 2 เดือน)หนูคิดว่ามันนานเกินไป รึเปล่าหนูได้โทรเข้าไปธนาคารกรุงไทยสาขาตลาดมหาชัยอีกรอบ(หนูเป็นคนจังหวัดเชียงราย)พี่เขาบอกว่าน้องได้ฝากเรื่องไว้รึยังหนูบอกว่ามีพี่เจ้าหน้าที่ทำเรื่องให้แล้วเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2556 แต่มันไม่มีนะน้องน้องสะดวกเข้ามาทำรายการใหม่เมื่อไหร่ หนูก็เลยตอบไปว่าหนูอยู่เชียงรายนะพี่ แล้วพี่พนักงานก็บอกว่าน้องลองติดต่อไปที่ธนาคารกรุงศรีอีกทีเพราะธนาคารกรุงศรีจะต้องเป็นฝ่ายโอนเงินหรืออนุมัติให้น้องหนูก็ตอบไปว่าคะต้องให้หนูโทรไปที่ธนาคารกรุงศรีใช่ไหมคะ(ขณะนี้น้ำตาได้ไหลออกมาแล้วด้วยความที่คิดว่าหนูควรจะทำอย่างไรต่อไปดีเพราะคิดว่าไม่ว่าจะติดต่อไปทางไหนก็ให้หนูติดต่อไปยังฝ่ายตรงข้าม)ดังนั้นหนูได้ทำตามแนะนำของธนาคารกรุงไทยอีกครั้งด้วยการโทรเข้าธนาคารกรุงศรีในเบอร์เดิม 1572 เมื่อมีคนรับหนูก็ได้บอกถึงปัญหาของตัวเองออกไปและได้คำตอบมาว่า จะต้องให้ทางกรุงไทยนั้นทำเรื่องมาทางเราเพราะทั้งสองธนาคารนั้นจะมีฝ่าย ATM ที่ทำงานร่วมกันอยู่ดังนั้นลองติดต่อไปที่ธนาคารกรุงไทยอีกครั้งครับ มาถึงตอนนี้น้ำตาไหลไม่หยุดแล้วเพราะไม่รู้จะทำอย่างไรดี เลยตัดสินใจโทรเข้าไปกรุงไทยอีกครั้งและได้รับคำตอบมาว่า ทางกรุงศรีบอกว่าเมื่อทำการเช็คตู้แล้วการจ่ายเงินของตู้ไม่มีความผิดปกติแต่อย่างใด (ตอนนี้ไม่ต้องพูดถึงจากสะอื้นเป็นร้องไห้โฮเลยทีเดียว) หนูถามกลับไปว่าหนูจะต้องทำอย่างไรต่อ พี่เขาบอกว่าน้องไปยืนเรื่องที่ธนาคารกรุงไทยที่เชียงรายดูอีกครั้งบอกรายละเอียดเหมือนกับตอนที่แจ้งเรื่องกับทางนี้(กรุงไทยสาขาตลาดมหาชัย)บอกเขาว่าเป็นการแจ้งเรื่องครั้งที่ 2 เพื่อให้เขาทำเรื่องให้อีกครั้ง
*****อย่างนี้หนูควรทำอย่างไรดีเพราะไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรแล้วสำหรับหนูเงิน 5,000 บาทนั้นมากเหลือเกินในความรู้สึกเพราะหนูไม่ได้หาเงินมาได้ด้วยตนเองหนูยังต้องขอเงินพ่อใช้ซึ่งพ่อหนูต้องทำงานหนักมากในแต่ละวันและพ่อหนูก็แก่แล้วตอนนี้อายุ 51 ปี อีกทั้งงานที่ทำก็ไม่ได้นั่งตากแอร์สะบายต้องตากแดดต้องเสี่ยงกับการขึ้นที่สูง แล้วอย่างนี้หนูควรทำอย่างไรดีคะช่วยบอกหนูหน่อย TT_TT
กดเงินแล้วเงินออกมาไม่ครบติดต่อธนาคารก็ไม่มีความคืบหน้าต้องทำอ่างไรคะ
จนมาถึงวันนี้วันที่ 11 มิถุนายน 2556 (ผ่านมา 2 เดือน)หนูคิดว่ามันนานเกินไป รึเปล่าหนูได้โทรเข้าไปธนาคารกรุงไทยสาขาตลาดมหาชัยอีกรอบ(หนูเป็นคนจังหวัดเชียงราย)พี่เขาบอกว่าน้องได้ฝากเรื่องไว้รึยังหนูบอกว่ามีพี่เจ้าหน้าที่ทำเรื่องให้แล้วเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2556 แต่มันไม่มีนะน้องน้องสะดวกเข้ามาทำรายการใหม่เมื่อไหร่ หนูก็เลยตอบไปว่าหนูอยู่เชียงรายนะพี่ แล้วพี่พนักงานก็บอกว่าน้องลองติดต่อไปที่ธนาคารกรุงศรีอีกทีเพราะธนาคารกรุงศรีจะต้องเป็นฝ่ายโอนเงินหรืออนุมัติให้น้องหนูก็ตอบไปว่าคะต้องให้หนูโทรไปที่ธนาคารกรุงศรีใช่ไหมคะ(ขณะนี้น้ำตาได้ไหลออกมาแล้วด้วยความที่คิดว่าหนูควรจะทำอย่างไรต่อไปดีเพราะคิดว่าไม่ว่าจะติดต่อไปทางไหนก็ให้หนูติดต่อไปยังฝ่ายตรงข้าม)ดังนั้นหนูได้ทำตามแนะนำของธนาคารกรุงไทยอีกครั้งด้วยการโทรเข้าธนาคารกรุงศรีในเบอร์เดิม 1572 เมื่อมีคนรับหนูก็ได้บอกถึงปัญหาของตัวเองออกไปและได้คำตอบมาว่า จะต้องให้ทางกรุงไทยนั้นทำเรื่องมาทางเราเพราะทั้งสองธนาคารนั้นจะมีฝ่าย ATM ที่ทำงานร่วมกันอยู่ดังนั้นลองติดต่อไปที่ธนาคารกรุงไทยอีกครั้งครับ มาถึงตอนนี้น้ำตาไหลไม่หยุดแล้วเพราะไม่รู้จะทำอย่างไรดี เลยตัดสินใจโทรเข้าไปกรุงไทยอีกครั้งและได้รับคำตอบมาว่า ทางกรุงศรีบอกว่าเมื่อทำการเช็คตู้แล้วการจ่ายเงินของตู้ไม่มีความผิดปกติแต่อย่างใด (ตอนนี้ไม่ต้องพูดถึงจากสะอื้นเป็นร้องไห้โฮเลยทีเดียว) หนูถามกลับไปว่าหนูจะต้องทำอย่างไรต่อ พี่เขาบอกว่าน้องไปยืนเรื่องที่ธนาคารกรุงไทยที่เชียงรายดูอีกครั้งบอกรายละเอียดเหมือนกับตอนที่แจ้งเรื่องกับทางนี้(กรุงไทยสาขาตลาดมหาชัย)บอกเขาว่าเป็นการแจ้งเรื่องครั้งที่ 2 เพื่อให้เขาทำเรื่องให้อีกครั้ง
*****อย่างนี้หนูควรทำอย่างไรดีเพราะไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรแล้วสำหรับหนูเงิน 5,000 บาทนั้นมากเหลือเกินในความรู้สึกเพราะหนูไม่ได้หาเงินมาได้ด้วยตนเองหนูยังต้องขอเงินพ่อใช้ซึ่งพ่อหนูต้องทำงานหนักมากในแต่ละวันและพ่อหนูก็แก่แล้วตอนนี้อายุ 51 ปี อีกทั้งงานที่ทำก็ไม่ได้นั่งตากแอร์สะบายต้องตากแดดต้องเสี่ยงกับการขึ้นที่สูง แล้วอย่างนี้หนูควรทำอย่างไรดีคะช่วยบอกหนูหน่อย TT_TT