นี่เราโง่ หรือ ช่างศูนย์ซัมซุงเขาเข้าใจผิดกันแน่

กระทู้สนทนา
พอดีเครื่อง S3 ของเรา มีอาการ ชาร์จไปด้วยเล่นไปด้วยแล้วแบตเตอรี่ลด เราเลยเอาเครื่องมาเข้าศูนย์ ตอนพบพนักงานเราก็แจ้งแล้วว่า ปัญหามันคือ พอชาร์จไปเล่นไปด้วย แล้วแบตเตอรี่ลด พนักงานจึงรับเครื่องไว้**** เราให้ไปทั้งเครื่องปล่าวๆกับแบต สายชาร์จและอแดปเตอร์ที่มาพร้อมเครื่องตอนซื้อ**** แล้วเทสต์ชาร์จ  ให้มารับอีก 30 นาที ตอนรับเครื่องไป มีแบตเตอรี่ 58% ไม่มีเม็ม ไม่มีซิม ปรากฏพอครบ 30 นาที เรากลับไปรับเครื่อง พนักงานเอาเครื่องมาคืนแล้วบอกว่า เครื่องปกติค่ะ ชาร์จไฟเข้าปกติ ระบบปกติ แบตเตอรี่ขึ้นมาที่ 90% เราจึงแย้งกลับไปว่า
"ประเด็นคือ ชาร์จไฟไปด้วย เล่นไปด้วย แต่แบตเตอรี่ลด"
พนักงานตะโกนถามช่าง ปรากฏช่างตะโกนตอบกลับมาว่า
"ปกติ ชาร์จไปเล่นไป แบตเตอรี่ลด มันปกติ" และพนักงานก็พูดย้ำว่าชาร์จไปเล่นไป แบตเตอรี่ลดปกติ ด้วยสีหน้าประมาณว่า "บอกก็ไม่เชื่อ ยังจะเถียงอีก"

เอิ่ม ใช้มาจนเข้าเดือนที่ 11 ทำไมเราจะไม่รู้พฤติกรรมปกติของเครื่องที่ตัวเองใช้ทุกวัน ซึ่งเราเองก็ลอง factory reset แถมลงแอพแค่ ไลน์ เฟส อีเมล์ของจีเมล์ รวมประมาณ 5-6 แอพ
ปรากฏใช้ไปชาร์จไป แบตเตอรี่ก็ลด ขนาดแค่เล่นแต่ไลน์อย่างเดียวในขณะนั้น เม็มในการ์ดก็ฟอร์แมตจนว่าง อะไรในเครื่องก็ไม่มี ลบออกหมด

แต่พนักงานมาบอก ชาร์จไปแล้วเล่นไปด้วย แบตเตอรี่ก็ลดเป็นธรรมดา มันเป็นปกติ

งั้นก่อนหน้านี้11เดือนที่ผ่านมา เครื่องเรามันคงเสีย ไม่ปกติ เพราะชาร์จไปเล่นเกมส์ อะไรสารพัดไปด้วย มันดันชาร์จเข้าจนเต็ม100%

เดี๋ยวจะลองเอาเครื่องไปup software ที่ศูนย์ใหม่อีกรอบ แต่คงเปลี่ยนสาขามั่งแหละ เผื่อจะโชคดี เครื่องกลับมาไม่ปกติที่ชาร์จไปเล่นไปแล้วแบตเตอรี่เพิ่มขึ้น

ตกลงเราผิดเองใช่ไหม เครื่องเราซื้อมาวันแรก จอเสีย ต้องเอาไปเปลี่ยนจอ ดีนะยังประกัน ใช้มา8เดือนปรากฏกรอบแตก อยู่ๆก็แตก งง.... มาวันนี้เดือนที่ 11 ชาร์จไปเล่นไปแบตลด แถมชาร์จบางทีก็หยุดไปซะงั้น 555555 เราดวงดีได้ของดีมาตั้งแต่วันที่ซื้อจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่