เคยสั่งของโลตัส ออนไลน์กันมั้ย คิดค่าชำระสินค้าผ่านEDC 100.- ด้วยหรอคะ

กระทู้คำถาม
ก็สั่งพวกของใช้ในครัวและในบ้านค่ะ  เห็นว่ามีโปรฯส่งฟรี (ปกติคิดค่าส่ง 60 บาท)
สั่งไปพันกว่าบาท  ชำระโดยหักผ่านบัตรเดบิต ระบบแจ้งว่าจะหักค่าสินค้าเมื่อเราได้รับสินค้าแล้ว

ทันทีที่สั่งเสร็จมีค่าบริการชำระผ่าน EDC 100.-  ถูกตัดจากบัญชี

วันนี้ของมาส่งจึงตัดค่าสินค้า  เราสั่งโคอาล่า กล่องละ 18.5    แต่ของไม่มี เอาฮัลโลแพนด้ามาแทน กล่องละ 25.-โดยไม่แจ้งก่อนล่วงหน้า

ในบิลกับของมาส่งจำนวนก็ไม่เท่ากัน  ตัดเงินเราไปแล้วตามบิล  บอกจะทำรายการคืนในส่วนที่ของขาดให้  

ใครเป็นแบบนี้บ้างคะ  คราวหน้าจะได้ไม่สั่งอีก   เดิมเราสั่งกับ C ไม่คิดค่าส่ง  จ่ายเงินสดเมื่อรับของ  แต่ของมีให้เลือกน้อยกว่า
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรามองว่าหากจะทำการค้าออนไลน์แล้ว ก็ต้องมีแผนกที่รับผิดชอบ
อย่างในเว็บทั่วไปเค้ายังโทรมาถามเราก่อนเลยว่าของที่ต้องการไม่มี
อย่างอื่นที่ใกล้เคียงรับหรือไม่
สรุป 1.ทำคู่มือการสั่งซื้อ++++แบบเป็นรูปภาพเพราะคนส่วนใหญ่ไม่อยากอ่านอะไรที่ยุ่งยาก
       2.หากสินค้าที่ต้องการไม่มีก็ควรจะมี call center หรือ พนง. ก็ได้โทรบอกลูกค้า(ทราบค่ะว่าค่าบริการ call centerแพง)

เรื่องนี้ไม่น่าจะยากอะไรหากทางห้างใส่ใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่