คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรามองว่าหากจะทำการค้าออนไลน์แล้ว ก็ต้องมีแผนกที่รับผิดชอบ
อย่างในเว็บทั่วไปเค้ายังโทรมาถามเราก่อนเลยว่าของที่ต้องการไม่มี
อย่างอื่นที่ใกล้เคียงรับหรือไม่
สรุป 1.ทำคู่มือการสั่งซื้อ++++แบบเป็นรูปภาพเพราะคนส่วนใหญ่ไม่อยากอ่านอะไรที่ยุ่งยาก
2.หากสินค้าที่ต้องการไม่มีก็ควรจะมี call center หรือ พนง. ก็ได้โทรบอกลูกค้า(ทราบค่ะว่าค่าบริการ call centerแพง)
เรื่องนี้ไม่น่าจะยากอะไรหากทางห้างใส่ใจ
อย่างในเว็บทั่วไปเค้ายังโทรมาถามเราก่อนเลยว่าของที่ต้องการไม่มี
อย่างอื่นที่ใกล้เคียงรับหรือไม่
สรุป 1.ทำคู่มือการสั่งซื้อ++++แบบเป็นรูปภาพเพราะคนส่วนใหญ่ไม่อยากอ่านอะไรที่ยุ่งยาก
2.หากสินค้าที่ต้องการไม่มีก็ควรจะมี call center หรือ พนง. ก็ได้โทรบอกลูกค้า(ทราบค่ะว่าค่าบริการ call centerแพง)
เรื่องนี้ไม่น่าจะยากอะไรหากทางห้างใส่ใจ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ของหวาน
เคยสั่งของโลตัส ออนไลน์กันมั้ย คิดค่าชำระสินค้าผ่านEDC 100.- ด้วยหรอคะ
สั่งไปพันกว่าบาท ชำระโดยหักผ่านบัตรเดบิต ระบบแจ้งว่าจะหักค่าสินค้าเมื่อเราได้รับสินค้าแล้ว
ทันทีที่สั่งเสร็จมีค่าบริการชำระผ่าน EDC 100.- ถูกตัดจากบัญชี
วันนี้ของมาส่งจึงตัดค่าสินค้า เราสั่งโคอาล่า กล่องละ 18.5 แต่ของไม่มี เอาฮัลโลแพนด้ามาแทน กล่องละ 25.-โดยไม่แจ้งก่อนล่วงหน้า
ในบิลกับของมาส่งจำนวนก็ไม่เท่ากัน ตัดเงินเราไปแล้วตามบิล บอกจะทำรายการคืนในส่วนที่ของขาดให้
ใครเป็นแบบนี้บ้างคะ คราวหน้าจะได้ไม่สั่งอีก เดิมเราสั่งกับ C ไม่คิดค่าส่ง จ่ายเงินสดเมื่อรับของ แต่ของมีให้เลือกน้อยกว่า