สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 11
ทุกอย่างผิดพลาดได้
แต่ผิดพลาดบ่อย ผิดพลาดซ้ำซาก แถมเก็บตังค์ครบ
แล้วยังต้องเป็นธุระคอยแจ้งระบบล่มอีก ผู้ให้บริการเมืองไทย จะสบายไปไหน
คุณรู้มั้ย เมืองนอก ผู้บริโภค ไม่มีหน้าที่คอยเป็นธุระ แจ้งปัญหา ผู้ให้บริการครับ เค้าใช้ ฟ้อง เอาครับ เค้าถึงได้รับบริการดีจลอด เพราะระบบการคุ้มครองเค้าออกแบบมาดีไง
จ่ายตังค์ซื้อบริการนะครับ ไม่ใช่บริการการกุศล ทำให้ดีไม่ได้ แล้วหน้าด้านไปประมูลทำทรากอะไร ไอ้หน่วยงานที่ดูแล เห็นปากดีแต่หน้าจอ ประมูลไปแล้วก็ไม่เห็นทำอะไรได้
ผู้บริโภค บางคนนี่ก็พิกล โดนแบบนี้ ยังมีเห็นใจ ช่วยๆ เค้าหน่อย กำไรเค้าเดือนนึง คุณหาทั้งชาติ ยังไม่ได้เลยมั้ง ไม่ได้มีสติเล้ย เลยโดนเค้ากินนิ่มทุกวัน
แต่ผิดพลาดบ่อย ผิดพลาดซ้ำซาก แถมเก็บตังค์ครบ
แล้วยังต้องเป็นธุระคอยแจ้งระบบล่มอีก ผู้ให้บริการเมืองไทย จะสบายไปไหน
คุณรู้มั้ย เมืองนอก ผู้บริโภค ไม่มีหน้าที่คอยเป็นธุระ แจ้งปัญหา ผู้ให้บริการครับ เค้าใช้ ฟ้อง เอาครับ เค้าถึงได้รับบริการดีจลอด เพราะระบบการคุ้มครองเค้าออกแบบมาดีไง
จ่ายตังค์ซื้อบริการนะครับ ไม่ใช่บริการการกุศล ทำให้ดีไม่ได้ แล้วหน้าด้านไปประมูลทำทรากอะไร ไอ้หน่วยงานที่ดูแล เห็นปากดีแต่หน้าจอ ประมูลไปแล้วก็ไม่เห็นทำอะไรได้
ผู้บริโภค บางคนนี่ก็พิกล โดนแบบนี้ ยังมีเห็นใจ ช่วยๆ เค้าหน่อย กำไรเค้าเดือนนึง คุณหาทั้งชาติ ยังไม่ได้เลยมั้ง ไม่ได้มีสติเล้ย เลยโดนเค้ากินนิ่มทุกวัน
ความคิดเห็นที่ 50
แสดงความคิดเห็น
คุณว่าคนไทยเป็นแบบนี้ไหม?
step 2. เครือข่ายต่างๆ เริ่มวางเครือข่าย 3G คุณๆ ก็ออกมาเร่ง มาด่า "เมื่อไหร่จะได้ใช้ เครือข่ายทำอะไรกันอยู่"
step 3. เครือข่ายเปิดให้บริการ 3G มีพอระบบล่มหรือมีปัญหา เนื่องจากเพิ่งวางระบบใหม่ คุณๆก็จัดเต็ม "ไม่พร้อมแล้วเปิดทำไม? ทำไมไม่ทำให้มันดีก่อน เพลีย!!"
step 4. ประเทศไทยไร้เงา 4G คุณๆ ก็น้อยเนื้อต่ำใจว่า "ไทยล้าหลัง ขนาดประเทศลาวยังมี 4G"
step 5. ประเทศไทยเริ่มมี 4G คุณๆ ก็ออกมากรี๊ด "3G ยังไม่รอด ยังมีหน้าไปทำ 4G อุปกรณ์รองรับก็ไม่ค่อยมี"
คุณว่าคนไทยเป็นแบบนี้ไหม?
via Pantip Talk