คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
Penguin ยินดีดูแลตรวจสอบข้อมูลให้คุณ สมาชิกหมายเลข 800995 นะคะ เพียงแจ้งหมายเลข + พื้นที่การใช้งานโดยละเอียด พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้มาที่หลังไมค์ มาให้ทางเราตรวจสอบข้อมูลได้เลยค่ะ
ทั้งนี้สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่ eService>>http://www.ais.co.th/eservice.html ค่ะ
สำหรับการใช้งาน whatspp / line เป็นโปรโปรแกรมที่มีการออนไลน์ตลอดเวลา หากมีการรับส่งข้อมูลก็จะทำให้เกิดค่าบริการได้นะคะ อย่างไรแล้วเมื่อไม่มีการใช้งาน สามารถกด *129*1# โทรออก เพื่อปิดสัญญาณการเชื่อมต่อ GPRS ได้ เมื่อต้องการกลับมาใช้งาน GPRS กด *129*2#โทรออก และตรวจสอบสถานะการเปิดปิด GPRS ที่ *129# โทรออก ฟรีค่ะ
ทั้งนี้สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่ eService>>http://www.ais.co.th/eservice.html ค่ะ
สำหรับการใช้งาน whatspp / line เป็นโปรโปรแกรมที่มีการออนไลน์ตลอดเวลา หากมีการรับส่งข้อมูลก็จะทำให้เกิดค่าบริการได้นะคะ อย่างไรแล้วเมื่อไม่มีการใช้งาน สามารถกด *129*1# โทรออก เพื่อปิดสัญญาณการเชื่อมต่อ GPRS ได้ เมื่อต้องการกลับมาใช้งาน GPRS กด *129*2#โทรออก และตรวจสอบสถานะการเปิดปิด GPRS ที่ *129# โทรออก ฟรีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ais 3g ใหม่ แสนห่วยยยยสุดบรรยาย..
ไม่น่าเปลี่ยนมาใช้ AIS 3G ใหม่เลย
สัญญาณเน็ตห่วยแสนช้าไม่ว่ากัน นี่แม้แต่สัญญาณโทรศัพท์ก็ใช้ไม่ได้ !!!!!! รีสัญญาณตลอดเวลา
คุยโทสับ หลุดเข้าออก ทุกนาที ห่วยที่สุด !!!!! คุยจนปวดหู ยังคุยกันไม่ได้ความหมายอะไรเลย
จะเปลี่ยนกลับไปใช้ธรรมดาก็ไม่ได้ อินเตอร์เนตก็เดินเอง เล่นเอง ทั้งที่ไม่ได้แตะ
จะมาบอกว่าเน็ตหลุดได้ ถ้าใช้ iphone ??? มาดูโปรแกรมในเครื่องมีแค่ fb whatspp line
ใช้แบบ AIS ธรรมดามาหลายปี ไม่เคยหลุดสักครั้ง ช่วยอธิบายด้วยนะค่ะ
ไม่งั้นจะกลับไปใช้เครือข่ายที่เหมาะสมกว่านี้ค่ะ บาย AISทั้งครอบครัว