เพื่อนๆมีใครได้รับบริการหลังการขายจาก Nokia เหมือนผมบ้างครับ...

..โทรศัพท์หล่นครับ..........Lumia 920 หน้าจอ TouchScreen แตก.....แจ้งซ่อมเมื่อ 25 พค.2556 ใบแจ้งซ่อมเลขที่ JNM.7130501425  นัดรับโทรศัพท์ 31 พค.2556  ราคาเปลี่ยนจอ 5,800 บาท (ดวงจะเสียเงิน ทำใจแล้วครับ)  ที่ศูนย์สำนักงานใหญ่ ซีคอน ก่อนจะเข้าไปรับ โทรเข้าไปหลายรอบ ไม่มีคนรับสายเลยครับ................(จะเช็คดูว่าโทรศัพท์เสร็จแล้วหรือยัง จะได้มั่นใจแล้วจะได้เข้าไปรับ) สุดท้ายต้องเข้าไปดูด้วยตัวเอง...............

คำตอบที่ได้รับคือ....................อีก 2 อาทิตย์ ให้คำตอบค่ะ

อ๋อ..........อีก 2 อาทิตย์ โทรศัพท์ซ่อมเสร็จแล้วใช่ไม๊ครับ

ไม่ใช่คะ.................อีก 2 อาทิตย์ให้คำตอบค่ะ

ก็แปลว่า.........โทรศัพท์ยังไม่เสร็จแต่ให้รอคำตอบอีก 2 อาทิตย์ใช๋ไม๊ครับ

พนักงานนิ่งเงียบ................

โอ้ววว........แม่เจ้า ลงทุนซื้อ Lumia 920 ราคา 21,500 บาท  เพราะใจรักและเชื่อมั่นในคุณภาพของ Nokia มากๆครับ...............แต่คำตอบที่ได้รับคือ ..................อีก 2อาทิตย์ให้คำตอบ.........ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าจะได้เครื่องเมื่อไหร่

แล้ววันศุกร์ที่ผ่านมาอะไหล่น่าจะเข้าแล้วไม่ใช่หรือครับ.........
พนักงานนิ่งเงียบ...............

โอ้ววว.........แม่เจ้า..........นี่คือ Nokia สำนักงานใหญ่ ซีคอนสแควร์นะครับคุณพี่......จะบ้าตาย
โทรเข้าไป Nokia สำนักงานใหญ่ ซอยรางน้ำ............คำตอบคือ...........จะช่วยเร่งรัดให้.....รู้แล้วว่าพูดไปงั้นๆ
คิดไปคิดมาซ่อมเองดีกว่า............ซื้ออะไหล่จากฯศูนย์ Nokia Care อีกที่นึงคือ Futurepark รังสิต แล้วเอาไปให้ช่างแถวๆบ้านซ่อม  แต่บังเอิญวันนั้นเพื่อนผ่านไป เซียร์รังสิต เห็นว่ามีศูนย์ Nokia อยู่ก็เลยคิดว่า จะให้ซื้อจอ TouchScreen มาให้ด้วยถ้ามี.....................
คำตอบที่ได้รับจากศูนย์ Nokia เซียร์รังสิตคือ.........ไม่มีของครับ (ซึ่งก็พอจะคาดเดาได้ว่าคำตอบต้องออกมายังงี้)
ถ้างั้นผม่ขอเบอร์โทรศัพท์ศูนย์ Nokia Care ฟิวเจอร์ปาร์ค หน่อยสิครับ (พอดีเห็นว่าอยู่ในโซนรังสิตเหมือนๆกันจะได้โทรไปถามก่อนว่า มีของหรือเปล่าจะได้ไม่เสียเวลาไป)...........

คำตอบที่ได้รับคือ...................พี่ครับ.......โทรไปก็ไม่มีคนรับสายหรอกครับ พี่ต้องไปติดต่อด้วยตัวเองนะครับ............
เพียงได้ฟังดังนั้น.........ก็อึ้ง.........พนักงาน Nokia ด้วยกันเองยังรู้ไส้รู้พุงกันขนาดนี้

Nokia Care ซึ่งเป็นศูนย์รับเรื่องร้องเรียนโทรไปสายไม่ว่าง.......หรือไม่มีคนรับสาย.......เท่านั้นครับ............

ตั้งศูนย์ Nokia Care ขึ้นมาทำไมไม่ทราบครับ.......ลองโทรไปดูกันสิครับแล้วจะรู้ว่าที่ผมพูดเป็นเรื่องจริง..................

Nokia Care สาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต 029585850   สาขาซีคอน สแควร์ 027201659

ยังหาทางออกไม่ได้เลยครับว่าจะทำอย่างไรดี.......................

เสียความรู้สึกกับ Nokia จริงๆครับ........
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่