[CR] [CR] การบริการแย่ๆและความไม่ประทับใจ wax คิ้ว The balm สาขาฟิวเจอร์ รังสิต

กระทู้รีวิว
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิว บริการแว๊กคิ้วที่ The balm สาขา ฟิวเจอร์รังสิต
ขอเกริ่นก่อนว่า การรีวิวครั้งนี้ไม่ได้มีเจตนาโจมตีใดๆ เพียงแค่อยากแชร์ให้เพื่อนๆ ก่อนตัดสินใจ และเก็บไว้เป็นทางเลือก

เราเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ แล้วอยากจะแว๊กคิ้ว ก่อนหน้ากลับไป 1 อาทิตย์ เราโทรถามคิว anastasia  กับ benefit
แต่ทุกที ทุกสาขา มีคิวอีกทีถึงวันที่ 12 มิ.ย. ก็เลยหาที่อื่นๆรับออกแบบและแว๊กคิ้ว เจอหลายที่แต่ว่า มันไกลจากบ้านเรามาก
แล้วเรากะว่าจะลงจากเครื่องแล้วเดินทางไปทำเลย เพราะอีกวันเราก็เปิดเทอมแล้ว กลัวไม่มีเวลา

หลังจากได้เซริสหาปรากฏว่า เจอที่ The balm มีบริการแว๊กคิ้ว แล้วอยู่ไกลบ้านเราด้วย คือ สาขา ฟิวเจอร์ รังสิต
เลยจองคิว วันที่ 1 มิ.ย. 18.00

วันจริงที่เราไปทำเราไปก่อนล่วงหน้าเวลาประมาณ 15 นาที พนักงาน BA ประจำบูท เป็นสาวประเภทสองเดินเข้ามาทักเรา
เรา : มาแว๊กคิ้วค่ะ
พี่ BA : ค่ะ
แล้วปล่อยให้เรายืน งงๆ ( เราไม่เคยแว๊กคิ้ว เพิ่งทำครั้งแรก ไม่รู้ว่าต้องนั่งรอ หรือรอเตรียมของ )
เรา : มาครั้งแรกค่ะ ไม่เคยทำ
พี่ BA ก็หันมา แล้วก็เตรียมของต่อจนเสร็จ จากนั้นก็ค่อยบอกให้นั่ง
BA จัดแจงร่างคิ้วคิ้วเรา แล้วก็ลงมือแว๊กๆ เราก็ลืมดูก่อนว่าโอเคไหม แต่ก็เชื่อใจพี่เค้า เพราะ มีเอาไม้มาวัด มีการกำหนดจุด

ตอนทำก็รู้สึกร้อนๆปกติ ระหว่างนั้นเค้าก็พูดกับเรานู่นนี้แต่ไม่มาก
เรารู้สึกว่า พี่เค้าพูดไม่ค่อยอ่อนโยนเท่าไร ไม่มีการลงเสียง ค่ะ ถึงไม่ได้ต้องการบริการพูดจาไพเราะ ค่ะ ทุกคำ
แม้เราเด็กกว่า แต่เราคือลูกค้า ลงเสียง จ้ะ นะ ก็ยังดี แต่พี่เค้าพูดห้วนๆมาก ไม่ค่อยประทับใจ

แว๊กเสร็จ เวลาประมาณเกือบชม. นั่งอยู่บนเก้าอี้ทรงสูง ไม่มีผนักพิง เราต้องเงยคอ ปวดคอมาก ไม่ถามเราเลยว่า เป็นไงมั้ง ทำๆ ให้เสร็จ
เราก็ขยับตัวตลอด ประมาณว่า เอิ่ม หนูเมื่อยค่ะ พี่เค้าก็จับให้เราเงยๆหน้าตลอด

หลังจากแว๊กเสร็จ ก็แต่งหน้าให้เราอ่อนๆ เขียนคิ้วให้

แต่เรื่องกลับมาหลังจากกลับบ้านล้างเครื่องสำอางออก สิ่งที่เราได้รับ ตกใจมาก คือ
1. คิ้วเราเบี้ยว อย่างเห็นได้ชัด เราเฟลมาก เราเป็นคนคิดเข้มอยู่แล้วไม่เคยเขียน ต้องการแค่ให้เข้ารูป แต่นี้เราเสียทรงคิ้วไปเลย
ต้องวาดต้องเติมเพราะมันเบี้ยว ไม่รู้ว่า พนักงานที่นี้ได้รับการฝึกมาก่อนหรือเปล่า



2. มีรอยสะเก็ดแผลที่คาดว่าน่าจะเกิดจากการโดนแว๊กร้อนลงไป







สรุปเลยว่า เราไม่ประทับใจมาก ไม่เลย เ ราคา 300 กว่าบาทที่เสียไป ไม่คุ้มค่าเลย เสียใจ เสียดาย เสียตังค์ เฟลมาก เราคุยกับเพื่อนเลยว่า
แก มันเบี้ยวอ่ะ มันเห็นชัดเจนมาก รู้สึกแย่จริงๆ

วันนี้ก็โทรไปตักเตือนที่บริษัทมาแล้ว ทางพนักงานก็ขอโทษแล้วบอกว่าจะตักเตือนและแจ้งให้
เราก็ไม่รู้เรื่องจะคืบหน้าหรือติดตามยังไง

จบการรีวิวค่ะ
ชื่อสินค้า:   The balm
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่