ฃ เราจะเข้า กทม
เลยจะจองห้องtwo bed room ของ เออบาน่า สาทร
กดจอง จากฝสมารทโฟนโดยใช้wifiที่สัญญานดี
พอกดจอง ถึงขั้นตอนจ่ายเงิน แล้ว บอกว่า บัตรเราใช้ไม่ได้ และเรายังไม่ได้ตัดบัตรคุณ
เราก็งง จะใช้ไม่ได้ได้อย่างไร บัตรเราไม่เคยมีปัญหา ใช้ประจำ หนี้บัตรเครดิตไม่มีสักบาท(KTC platinum card)
เลยกดจองอีกครั้งก็ขึ้นข้อความเดิม ซึ่งกำลังจะกดจองครั้งที่สาม
ดีที่ พนักงาน เคทีซี โทรมาถามว่า ได้ใช้รึป่าว มันตัดบัตรหลายครั้ง
เราก็เหวอเลย ในเวบบอก ไม่ได้ตัดบัตร แตามีการชารจ ทีาบัตรเครดิต
และเราก็ไม่ได้ reservation invoiceด้วย
จากประสบการณ์แนวเยวกันครั้งที่แล้ว สอนให้เรารุว่าเราต้องโทรไปออสเครเลีย
คือก่อนหน้านี้เราเลือก hotel club เพราะมีส่วนลดวีซ่า และถูกกว่า ที่อื่น200
ในเม่อต้องมาเสียค่าโทรไปออสเตรเลีย อีก15นาที ไซึ่งไม่รุว่าเปนเงินเท่าไร
แต่คงเกิน 200แน่นอน
เราโทรไปออสเครเลีย นอกจากเสียค่าโทรแล้ว เราเยังคุยกับ เข้าหน้าที่
ไม่ค่อยรุเรืองก้วย เนื่องจาก ภาษาอังกฤษ เราไม่ดี และ จนท พูดรัวมาก
ตอนนี้ยังไม่ได้ความ แต่ จนท บอกจะติดต่อมาอีกทีทางอีเมล
เราเครียดมากเลย รุสึกว่า เรื่องแบบนี้ไม่น่าเกิดซ้ำสอง
ระบบ การจองทางอินเตอนเนตแย่ๆของ โฮเทล คลับ ทำเราเครียดหลายรอบละ
ครั้งที่แล้ว เราจองที่พัก ที่อมารี เรสสิเดนท์ ตัดบัตรเรียบร้อย
แต่เราก็เอะใจ ทำไมๆไม่มี ใบจองมาทางอีเมล
พอวันพัก เราไปถึง กทม ปราฏ ทาง โรงแรม ไม่มีบุคกิ้งเรา
ทำให้เราไม่มีที่พัก ต้องไปหาที่พักตอนค่ำแล้ว แย่มาก เงินในบัตนก็ตัดเรา
แล้วยังต้องให้เราโทรไปออสเครเลีย หลายรอบ กว่าจะ เคลียรกันจบไท่ให้ตัดบัตรเครดิต
เพื่อนๆเจอหรณี อย่างเราบ้างไหม คือเราเสียความรุสึก
มากๆ ปดติเราจองโรงงแรมทางอินเตอรเนต ตลอด เวบดังๆจองมาแล้วทุกเวบ โฮ เองก้เคยจอง
แต่สองคนั้งหลังเปนแบบนี้เราคงเข็ดไปอีกนาน
Hotel club ไม่ไหวแล้วนะ
เลยจะจองห้องtwo bed room ของ เออบาน่า สาทร
กดจอง จากฝสมารทโฟนโดยใช้wifiที่สัญญานดี
พอกดจอง ถึงขั้นตอนจ่ายเงิน แล้ว บอกว่า บัตรเราใช้ไม่ได้ และเรายังไม่ได้ตัดบัตรคุณ
เราก็งง จะใช้ไม่ได้ได้อย่างไร บัตรเราไม่เคยมีปัญหา ใช้ประจำ หนี้บัตรเครดิตไม่มีสักบาท(KTC platinum card)
เลยกดจองอีกครั้งก็ขึ้นข้อความเดิม ซึ่งกำลังจะกดจองครั้งที่สาม
ดีที่ พนักงาน เคทีซี โทรมาถามว่า ได้ใช้รึป่าว มันตัดบัตรหลายครั้ง
เราก็เหวอเลย ในเวบบอก ไม่ได้ตัดบัตร แตามีการชารจ ทีาบัตรเครดิต
และเราก็ไม่ได้ reservation invoiceด้วย
จากประสบการณ์แนวเยวกันครั้งที่แล้ว สอนให้เรารุว่าเราต้องโทรไปออสเครเลีย
คือก่อนหน้านี้เราเลือก hotel club เพราะมีส่วนลดวีซ่า และถูกกว่า ที่อื่น200
ในเม่อต้องมาเสียค่าโทรไปออสเตรเลีย อีก15นาที ไซึ่งไม่รุว่าเปนเงินเท่าไร
แต่คงเกิน 200แน่นอน
เราโทรไปออสเครเลีย นอกจากเสียค่าโทรแล้ว เราเยังคุยกับ เข้าหน้าที่
ไม่ค่อยรุเรืองก้วย เนื่องจาก ภาษาอังกฤษ เราไม่ดี และ จนท พูดรัวมาก
ตอนนี้ยังไม่ได้ความ แต่ จนท บอกจะติดต่อมาอีกทีทางอีเมล
เราเครียดมากเลย รุสึกว่า เรื่องแบบนี้ไม่น่าเกิดซ้ำสอง
ระบบ การจองทางอินเตอนเนตแย่ๆของ โฮเทล คลับ ทำเราเครียดหลายรอบละ
ครั้งที่แล้ว เราจองที่พัก ที่อมารี เรสสิเดนท์ ตัดบัตรเรียบร้อย
แต่เราก็เอะใจ ทำไมๆไม่มี ใบจองมาทางอีเมล
พอวันพัก เราไปถึง กทม ปราฏ ทาง โรงแรม ไม่มีบุคกิ้งเรา
ทำให้เราไม่มีที่พัก ต้องไปหาที่พักตอนค่ำแล้ว แย่มาก เงินในบัตนก็ตัดเรา
แล้วยังต้องให้เราโทรไปออสเครเลีย หลายรอบ กว่าจะ เคลียรกันจบไท่ให้ตัดบัตรเครดิต
เพื่อนๆเจอหรณี อย่างเราบ้างไหม คือเราเสียความรุสึก
มากๆ ปดติเราจองโรงงแรมทางอินเตอรเนต ตลอด เวบดังๆจองมาแล้วทุกเวบ โฮ เองก้เคยจอง
แต่สองคนั้งหลังเปนแบบนี้เราคงเข็ดไปอีกนาน