สวัสดีค่ะ
ดิฉันมีความคิดเห็นเล็กๆไม่รู้จะมีคนเห็นด้วยหรือเจอเหตุการณ์ที่จะกล่าวเยอะไหมแล้วทำอย่างไรกันบ้างคะ
สำหรับการปรับเบอร์ call center ทั้งหลายค่ะว่าควรเอาประโยคนี้ไว้อันดับแรกหรืออันดับต้นๆคือประโยคแบบนี้ค่ะ "ติดต่อ operator/เจ้าหน้าที่/พนักงาน กด x" ประโยคแบบนี้ค่ะที่ต้องการ เพราะว่าการโทรหาพวก call center มัน แพง, ฟังเสียงรอสายพูดโฆษณานาน, จำใจต้องทนฟังเพราะไม่รู้จะกดอะไรกว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทุก call center มักจะเอาไว้หลังสุด, และเซ็งสุดๆคือรอนาน กินตังค์แพง สุดท้ายเต็มทุกคู่สายหรือสายไม่ว่างแล้วเราก็เสียเงิน เสียเวลา เสียอารมณ์. และการที่โทรหา call center คือจริงๆคือรีบจึงโทรหา call center เหมือนว่าเป็นศูนย์กลางที่รู้ครอบคลุม ไม่ต้องการฟังการรอสายนานๆ แพง และติดต่อไม่ได้. สงสัยคนที่ทำว่าทำเอาผลงานว่าฉันมีนู่นนี่นั่นจะขายแล้วคิดถึงคนที่โทรมาบ้างไหนหนอ
เป็นข้อเสนอความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ ว่าควรเอาประโยคนี้ไว้อันดับแรกหรืออันดับต้นๆคือประโยคแบบนี้ค่ะ "ติดต่อ operator/เจ้าหน้าที่/พนักงาน กด x"
ขอบคุณกระทู้ที่ให้ระบาย
เบอร์ call center
ดิฉันมีความคิดเห็นเล็กๆไม่รู้จะมีคนเห็นด้วยหรือเจอเหตุการณ์ที่จะกล่าวเยอะไหมแล้วทำอย่างไรกันบ้างคะ
สำหรับการปรับเบอร์ call center ทั้งหลายค่ะว่าควรเอาประโยคนี้ไว้อันดับแรกหรืออันดับต้นๆคือประโยคแบบนี้ค่ะ "ติดต่อ operator/เจ้าหน้าที่/พนักงาน กด x" ประโยคแบบนี้ค่ะที่ต้องการ เพราะว่าการโทรหาพวก call center มัน แพง, ฟังเสียงรอสายพูดโฆษณานาน, จำใจต้องทนฟังเพราะไม่รู้จะกดอะไรกว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทุก call center มักจะเอาไว้หลังสุด, และเซ็งสุดๆคือรอนาน กินตังค์แพง สุดท้ายเต็มทุกคู่สายหรือสายไม่ว่างแล้วเราก็เสียเงิน เสียเวลา เสียอารมณ์. และการที่โทรหา call center คือจริงๆคือรีบจึงโทรหา call center เหมือนว่าเป็นศูนย์กลางที่รู้ครอบคลุม ไม่ต้องการฟังการรอสายนานๆ แพง และติดต่อไม่ได้. สงสัยคนที่ทำว่าทำเอาผลงานว่าฉันมีนู่นนี่นั่นจะขายแล้วคิดถึงคนที่โทรมาบ้างไหนหนอ
เป็นข้อเสนอความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ ว่าควรเอาประโยคนี้ไว้อันดับแรกหรืออันดับต้นๆคือประโยคแบบนี้ค่ะ "ติดต่อ operator/เจ้าหน้าที่/พนักงาน กด x"
ขอบคุณกระทู้ที่ให้ระบาย