คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
Outlook 2007
1. Click File ==> Import and Export...
2. เลือก Export to a file and click Next.
3. เลือก Comma Separated Values (Windows) and click Next.
4. เลือก contact ที่จะ Export แล้ว click Next
5. เลือก location และ ตั้งชื่อไฟล์ แล้ว click Next
6. Click Finish
1. Click File ==> Import and Export...
2. เลือก Export to a file and click Next.
3. เลือก Comma Separated Values (Windows) and click Next.
4. เลือก contact ที่จะ Export แล้ว click Next
5. เลือก location และ ตั้งชื่อไฟล์ แล้ว click Next
6. Click Finish
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
save contact list จาก outlook ของที่ทำงานมาไว้ที่ outlook hotmail ยังไงค่ะ