Cruze รวมตัวเพื่อไปช่องสาม

คุณเคยใช้ของที่ไม่มีคุณภาพมั้ย ?
ถ้าคุณใช้แปรงสีฟันที่ขนมันแข็งๆเหงือกคุณอาจจะร่น โยนทิ้งซื้อใหม่100กว่าบาท
ถ้าคุณใช้กะทะไม่เคลือบเทฟลอนทอดอะไรก็แค่ติดกะทะ คุณก็โยนทิ้งซื้อใหม่อีก 1000กว่าบาท
แต่ถ้าคุณใช้รถยนต์ที่เกียร์มันพัง..ไม่ต้องทำอะไรมาก!!! ขับอยู่ดีๆแสงสว่างวาบเดียวคุณก็หายไปจากคนที่รักคุณตลอดกาล  ชีวิตของคุณ..ประเมินค่าได้กี่บาท??????
    การรวมตัวของคน 400 คน โดยมิได้นัดหมาย ถ้าไม่ใช่เพราะรักอะไรบางอย่างมากๆก็คงเกลียดมากๆ จากคนที่เคยรวมโดยกันเพราะรักครูซ "Cruze crazy club" กลายเป็น "Cruze รวมตัวเพื่อไปช่องสาม" เราไม่มีอะไรเหมือนกันเลยเว้นเสียอย่างเดียวคือเราขับ Cruze เหมือนกัน  เราเจอปัญหาบ้างต่างกัน บ้างซ้ำกัน  แต่สุดท้ายเราลงเอย ไม่ ต่าง กัน !!!    
    ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในเวลา2ปีกว่าทั้งกับรถและความเชื่อมั่นของเราต่อคุณภาพเกียร์ของChevrolet cruze ไม่ว่าจะเป็นรุ่น2011 2012 ที่นับวันยิ่งลดน้อยถอยลงไปทุกๆครั้งที่เกิดปัญหาอื่น สิ่งที่เพิ่มมากขึ้นทุกวันๆคือความหวาดระแวง ระแวงในรถราคาเป็นล้านของตัวเอง ระแวงจนต้องทิ้งไว้บ้านจอดนิ่งๆนั่งแท้กซี่ไปซะยังจะอุ่นใจกว่า....นี่คือเรื่องที่เกิดขึ้นจริง  

********************************** มีรถใช้แต่ไม่กล้าใช้รถ คิดดู๊ GM ยังนิ่งนอนใจได้อีกหรือ?!! **********************************
1 . คุณจักรินทร์ขับๆมาจะจอดข้างทาง เหยียบเบรคเปลี่ยนเกียร์จากDเป็นPเพื่อจอดแต่รถวิ่งไปชนรถตู้เอง !  
2  . คุณศิวัชออกรถวันแรก ขับจากสุโขทัยมาตายมอเตอร์เวย์ เข้าเกียร์ไม่ได้ รถเร่งไม่ขึ้น รถที่ตามหลังบีบแตรกันระนาว !
3.  ว่าที่รต วีรพจน์ เกียร์พังแล้ว เปลี่ยนสมองเกียร์แล้ว ตอนนี้เริ่มเป็นอีกรอบแล้ว ขับรถมาปกติอยู่ดีๆรถเร่งไม่ขึ้นโดยที่มีรถบรรทุกตามอยู่ด้านหลัง ทำอะไรไม่ได้จนต้องหักออกข้างทาง  
4. คุณณธกร ขณะขึ้นเขาไปผากิ่วลมจะแซงรถบรรทุกเกียร์เกิดกระชากอย่างแรงต้องหยุดรถขณะแซงสิบล้อ  กระชากอย่างรุนแรงในเกือบทำให้เกิดอุบัติเหตุอีก4ครั้งจนกระทั่งกลับมาถึงกรุงเทพ ปัจจุบันเคลมรอบที่3แล้ว
5.คุณเศรษฐวิทย์ ใช้รถมา1ปี 5เดือน 21วันจนถึงวินาทีนี้ เกียร์พังแล้ว4รอบ !!!!!!
    ** ชื่อของคนเหล่านี้คุณไม่คุ้น ไม่รู้จัก ไม่สำคัญ ไม่เดือดร้อนอะไรถ้าชื่อเหล่านี้จะไปปรากฏอยู่ในหน้าหนังสือพิมพ์ ปัญหานี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น! เหมือนจะเล็กแต่ใหญ่เหลือเกินไหมเมื่อนึกภาพว่าเป็น ลูกคุณ สามีคุณภรรยาคุณ ญาติของคุณ ชื่อของคนสำคัญในชีวิตวนเวียนอยู่ในหัวคุณใช่มั้ย??ชื่อคนเหล่านี้เขาก็เป็นพ่อ เป็นลูก เป็นสามี เป็นภรรยาของใครบางคนเหมือนกัน ........นี่คือสิ่งที่พวกเราประสบ นี่คือความรู้สึกของเรา นี่คือเหตุผลที่เรารวมตัวกัน เพราะเราไม่อยากรอให้ถึงวันนั้น วันที่มันเกิดขึ้นกับเราหรือคนที่เรารักจริงๆ สิ่งที่เราสูญเสียจะไม่อาจมีใครชดใช้ให้ได้ แม้ว่าจะไปบวชให้กี่พรรษาหรือจะชดเชยเงินกี่หมื่นแสน
    แย่ยิ่งกว่านั้นหากรถเจ้ากรรมของเราเกิดไปเป็นเหตุให้ชีวิตผู้อื่นต้องสูญเสียชีวิต คำกล่าวที่ว่า"เมื่ออยู่หลังพวงมาลัยเท่ากับคุณรับผิดชอบชีวิตของทุกคนบนท้องถนน"เป็นจริง ไม่ใช่แค่คนขับCruzeเท่านั้นที่จะต้องเสี่ยงชีวิต คนขับรถค่ายอื่นๆที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่อะไร ทุกเช้าเย็นเขาจะมิต้องใช้โชคดีทั้งหมดในชีวิตภาวนาให้วันนี้รอดจากการที่อาจจะถูกCruzeเกียร์พังๆพุ่งออกมาตัดหน้ารถเขาที่แยกไฟแดงหรอกหรือ!!??? ถามว่าGMตระหนักรู้แล้วหรือยังว่ารถที่ไม่พร้อมเมื่อมาอยู่บนถนนสร้างความเสียหายได้มากมหาศาลแค่ไหน!!! เพราะฉะนั้นเพื่อนๆชาวพันทิปทุกท่านครับนี่ไม่ใช่แค่เรื่องจำเพาะเพียงความปลอดภัยของคนใช้ชครูซเท่านั้นแล้ว "นี่เป็นเรื่องของคนใช้รถใช้ถนนทุกคน" หากวันนึงคุณใช้โชคหมดแล้วหรือพูดภาษาชาวบ้านง่ายๆว่า "ซวย" แค่คุณบังเอัญไปอยู่ข้างๆรถที่มีความไม่สมบูรณ์บางประการซึ่งคนขับเขาก็ไม่สามารถบังคับควบคุมใดๆได้  ความเสียหายที่เกิดขึ้นใครจะรับผิดชอบ? เราหรอ? GMจะรับหรอ? รับไหวไหม?
    เราสามารถเข้าใจได้ว่ารถมีผิดผลาดได้ผลิตมาเป็นหมื่นๆคัน มันอาจมีผิดผลาด ปัญหาจุกจิกเล็กน้อยเรารับได้ คนขับทุกคนเข้าใจได้....แต่มันต้องไม่ใช่ส่วนของเกียร์ !! ไม่ใช่หัวใจของรถ..ส่วนที่ชี้เป็นตายคนขับหรือคนที่นั่งข้างๆหรือแม้แต่รถคันถัดๆไปที่ตามหลังนำหน้ารถเราอยู่ ไม่หวังถึงขนาดสมบูรณ์แบบครบถ้วน100%  มันถึงต้องมีศูนย์บริการหลังการขายเพื่อดูแลให้รถปลอดภัยมากพอที่จะขับได้ เพื่อช่วยเหลือ เพื่อตวรจสอบความผิดผลาดให้สมกับความไว้วางใจโอกาสที่เราเลือกรถค่ายคุณมาปกป้องชีวิตเรา เรื่องศูนย์บริการคงไม่ต้องพูดถึง ทราบกันดีอยู่แล้ว..... แต่สิ่งที่หวังจริงๆหวังที่สุดคือให้ชีวิตเราและคนที่รักของทุกคนปลอดภัยเวลาต้องออกไปอยู่บนถนนที่ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ไม่รู้ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหน สิ่งที่ควบคุมได้อย่างเดียวคือรถของเราแต่ก็ควบคุมไม่ได้อีก....อย่างนี้ยอมรับได้หรือ????????
    ภายใต้เวลาที่เราได้ทำข้อตกลงกันไว้ ถ้าหากGM ยังพูดได้แค่....ในส่วนของ?.....เราจะส่งเรื่อง?......แก้ไขตามอาการ?.....เปลี่ยนอะไหล่?....รอศูนย์ใหญ่อนุมัติ?....แสดงท่าทียืดเยื้อเวลาโดยไร้ประโยชน์แบบที่เราเจอมาตลอด ถ้าหากGMยังไม่ดำเนินการใดๆที่ชัดเจนที่ได้ผลเป็นรูปธรรมหรือยังไม่ยอมรับถึงข้อผิดผลาดจากการผลิต ให้ความสำคัญกับผู้ขับคนไทย ยังไม่มีประกาศรีคอลรถทั้งหมดกลับมาเพื่อแก้ไขปรับปรุง รับผิดชอบความปลอดภัยในชีวิตของลูกค้า เรื่องนี้ถึงช่อง3อย่างไม่ต้องสงสัย ลังเล !!! (พูดว่าจะ..ถึงช่อง3อาจจะไม่ถูกนักเพราะเรื่องถึงแล้ว ช่อง3ขอให้เรารวบรวมหลักฐานที่เป็นลายลักษณ์อักษร เรากำลังอยู่ในขั้นตอนนี้แล้ว 75% เพื่อเป็นการเตรียมพร้อม)
    ก่อนหน้านี้เราได้แต่บ่นเท่านั้น แต่ตอนนี้เสียงบ่นมารวมกันแล้ว เสียงบ่นได้ถูกจับแยกเป็นกลุ่มๆปัญหาชัดเจน มีหลักฐานทั้งในรูปแบบภาพ เอกสาร ไฟล์เสียง วิดิโอ ตัวบุคคล
ตอนนี้เสียงบ่นรวมตัวเป็นเสียงตะโกนแล้ว
หวังว่าเสียงตะโกนนี้คงจะดังพอไปเตือนภัยผู้ใช้รถคนอื่นๆ
ดังพอที่จะเรียกรวมผู้ที่ประสบปัญหาเดียวกันและ
ที่สุดคือหวังว่าเสียงตะโกนจะดังฟังชัดไปถึง... GM  
ขอทวนถามอีกครั้ง คุณกำลังใช้ของที่ไม่มีคุณภาพอยู่รึเปล่า?

ถ้าคุณเริ่มสงสัยว่าใช่แล้วคุณกำลังมีปัญหาอย่ารีรอจนสายเกินไปครับเข้ามาทำให้หนึ่งเสียงบ่นของคุณรวมเป็นเสียงตะโกนของผู้บริโภคได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/544858772222085/


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่