ข้อความนี้ทำให้ผมประหลาดใจไม่น้อยเลยครับว่าแทนที่สิงห์อมควันทั้งหลายเห็นภาพสยดสยองบนซองบุหรี่แล้วจะเกิดความหวาดกลัวแล้วพยายามลดหรือเลิกสูบบุหรี่ไปเลย แต่ทำไมกลายเป็นว่ากระตุ้นให้พวกเขาอยากสูบมากขึ้น
ปล.แท็กห้องสินธรด้วยเพราะเป็นหนังสือเกี่ยวกับธุรกิจครับ แนวเศรษศาสตร์เชิงพฤติกรรม เนื้อหาส่วนใหญ่เป็นการวิเคราะห์กลไกการทำงานของสมองมนุษย์ที่มีผลต่อการตลาด การตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคครับ
ภาพสยดสยองบนซองบุหรี่ กระตุ้นให้คุณอยากสูบบุหรี่มากขึ้น!!!
ปล.แท็กห้องสินธรด้วยเพราะเป็นหนังสือเกี่ยวกับธุรกิจครับ แนวเศรษศาสตร์เชิงพฤติกรรม เนื้อหาส่วนใหญ่เป็นการวิเคราะห์กลไกการทำงานของสมองมนุษย์ที่มีผลต่อการตลาด การตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคครับ