ขอแจ้งไว้ก่อนว่า เรื่องที่เขียนนี้เราไม่ได้ประสบกับตัวเอง แค่เป็นส่วนนึงที่เข้าไปรับรู้เหตุการณ์นี้เท่านั้น แต่รับรองว่าเป็นเรื่องจริงไม่ได้เป็นม้า แค่ต้องการแบ่งปันความประทับใจที่ได้รับจาก ยูนิลิเวอร์ให้ทุกคนฟัง
เรื่องนี้เป็นเรื่องของ หัวหน้าเราค่ะ ผ่านมาประมาณสัก 1 เดือนได้แล้ว เธอไปซื้อพอนด์ โคลด์ครีม สำหรับลบเครื่องสำอางค์ ที่ วัตสัน (ขอไม่ระบุสาขา) จัดโปรฯลดราคา จาก 65 บาท เหลือ 51 บาท และยังไม่หมดอายุ แต่ปรากฏว่าเมื่อนำมาเปิดใช้ เนื้อครีมกลับเป็นสีเหลือง และมีอยู่ครึ่งกระปุก
จึงรีบโทรไปที่ศูนย์บริการผู้บริโภคยูนิลิเวอร์ตามเบอร์ข้างกล่อง และแจ้งปัญหาให้ทราบ ทางศูนย์ฯ ให้ส่งสินค้าที่มีปัญหากลับไปที่ศูนย์ฯ เราก็จัดส่งไปทางไปรษณีย์ หลังจากนั้นประมาณ 1 สัปดาห์ก็ได้รับ PONDS โคลด์ครีม 2 กระปุกใหม่ มาปลอบใจ พวกเราก็นึกว่าเรื่องจะจบแค่นี้แต่ก็ไม่...
และเมื่อเสาร์ที่ผ่านมา(25-05-13) ทางหัวหน้าเราก็ได้รับพัสดุ ส่งจากศูนย์บริการ แกะออกมาดู ในนั้นมี
1 จดหมายรับทราบปัญหา 2. PONDS 3 กระปุก ตามภาพเลยค่ะ
ครั้งที่สองที่ได้รับ มีจดหมายรับทราบปัญหาแนบมา จึงทำให้รู้ว่า ครั้งแรกที่ส่งมาแบบฉับไวก่อน 2 กระปุกเป็นเพียงการปลอบใจขั้นต้นเท่านั้น เรื่องยังไม่ถึงผู้บริหาร เมื่อผ่านมือผู้บริหารแล้วจึงได้มาอีก 3 กระปุกตามภาพข้างบน รวมเป็น 5 กระปุก
มูลค่าของครีม PONDS ไม่มากค่ะ ยูนิฯ ส่งมาปลอบใจสักสี่ห้ากระปุกขนหน้าแข้งคงไม่ล่วง อันนี้ก็รู้ แต่ประเด็นไม่ได้อยู่ตรงของกำนัลปลอบใจ
**แต่มันอยู่ที่ความเอาใจใส่ปัญหาของลูกค้าเล็ก ๆ เพียงรายเดียว**
ปล. ขนาดเราไม่ใช่คนได้รับเอง ยังรู้สึกดี ๆ จนขอพี่เค้าเอาเรื่องราวดี ๆ มาลงแชร์ให้เพื่อนรับรู้กัน
ชื่นชมอยากแชร์ PONDS และยูนิลิเวอร์
เรื่องนี้เป็นเรื่องของ หัวหน้าเราค่ะ ผ่านมาประมาณสัก 1 เดือนได้แล้ว เธอไปซื้อพอนด์ โคลด์ครีม สำหรับลบเครื่องสำอางค์ ที่ วัตสัน (ขอไม่ระบุสาขา) จัดโปรฯลดราคา จาก 65 บาท เหลือ 51 บาท และยังไม่หมดอายุ แต่ปรากฏว่าเมื่อนำมาเปิดใช้ เนื้อครีมกลับเป็นสีเหลือง และมีอยู่ครึ่งกระปุก
จึงรีบโทรไปที่ศูนย์บริการผู้บริโภคยูนิลิเวอร์ตามเบอร์ข้างกล่อง และแจ้งปัญหาให้ทราบ ทางศูนย์ฯ ให้ส่งสินค้าที่มีปัญหากลับไปที่ศูนย์ฯ เราก็จัดส่งไปทางไปรษณีย์ หลังจากนั้นประมาณ 1 สัปดาห์ก็ได้รับ PONDS โคลด์ครีม 2 กระปุกใหม่ มาปลอบใจ พวกเราก็นึกว่าเรื่องจะจบแค่นี้แต่ก็ไม่...
และเมื่อเสาร์ที่ผ่านมา(25-05-13) ทางหัวหน้าเราก็ได้รับพัสดุ ส่งจากศูนย์บริการ แกะออกมาดู ในนั้นมี
1 จดหมายรับทราบปัญหา 2. PONDS 3 กระปุก ตามภาพเลยค่ะ
ครั้งที่สองที่ได้รับ มีจดหมายรับทราบปัญหาแนบมา จึงทำให้รู้ว่า ครั้งแรกที่ส่งมาแบบฉับไวก่อน 2 กระปุกเป็นเพียงการปลอบใจขั้นต้นเท่านั้น เรื่องยังไม่ถึงผู้บริหาร เมื่อผ่านมือผู้บริหารแล้วจึงได้มาอีก 3 กระปุกตามภาพข้างบน รวมเป็น 5 กระปุก
มูลค่าของครีม PONDS ไม่มากค่ะ ยูนิฯ ส่งมาปลอบใจสักสี่ห้ากระปุกขนหน้าแข้งคงไม่ล่วง อันนี้ก็รู้ แต่ประเด็นไม่ได้อยู่ตรงของกำนัลปลอบใจ
**แต่มันอยู่ที่ความเอาใจใส่ปัญหาของลูกค้าเล็ก ๆ เพียงรายเดียว**
ปล. ขนาดเราไม่ใช่คนได้รับเอง ยังรู้สึกดี ๆ จนขอพี่เค้าเอาเรื่องราวดี ๆ มาลงแชร์ให้เพื่อนรับรู้กัน