เห็นโฆษณา TriNet ทางทีวีหรือสื่ออื่นๆก็ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรกับเรื่องสัญญาณใหม่เลย เพราะทุกวันนี้สัญญาณที่ใช้อยู่ก็ขึ้นๆลงๆถึงกับหายไปบ้างแล้วแต่อารมณ์ แค่เรื่องพื้นฐานยังทำไม่ได้ดีเลยครับ เลยไม่คิดว่าจะทำอะไรอื่นๆได้ดีกว่านี้ คิดว่าคงโชคร้ายเองที่มีบ้านอยู่ปลายสัญญาณมันทุกๆหลัง ทั้งที่ กทม และต่างจังหวัด คาดว่าต่อไปผู้บริโภคคงต้องถือเป็นหนึ่งในการตรวจสอบก่อนซื้อบ้าน คือ เช็คสัญญาณโทรศัพท์และเช็คเน็ต แต่ที่น่าแปลกคือเมื่อก่อนไม่เป็น...โทรไปแจ้งจนเบื่อ แฟนที่ต่างจังหวัดใช้ DTAC เช่นกัน คุยๆไปเดี๋ยวก็หลุด เดี๋ยวก็ไม่มีสัญญาณ เพราะดันซื้อบ้านที่อยู่ปลายสัญญาณเอง เลยช่วยไม่ได้
โทรหาแฟนใช้แพ็คเสริมเบอร์คนสนิทซึ่งก็โดนผูกขาดกับแพ็ค Voice อีก เลยอดใช้โปรอื่นๆไป ไม่รู้เหมือนกันว่าผู้ที่เกี่ยวข้องเค้าได้รับทราบหรือยังว่ามีลูกค้าบ่นเรื่องนี้อยู่ เพราะต้องใช้เน็ตเยอะก็จำใจต้องซื้อแพ็คเสริมโปะเพิ่ม เน็ตก็อืดจนบางทีอดนึกถึงสมัยใช้โมเด็มต่อเน็ตไม่ได้ มันเร็วกว่ามาก คำตอบคือ ขึ้นกับพื้นที่และปริมาณผู้ใช้ เข้าใจว่าลูกค้า DTAC น่าจะเยอะมากเพราะช้าได้ทุกที่ทุกเวลาจริงๆ หรือ ผมโชคร้ายที่ดันไปใช้ในสถานที่ๆอาจมีพลังงานบางอย่างซ่อนเร้นอยู่ก็เป็นไปได้ เน็ตเลยอืดซะ
เรื่องสุดท้าย โทรหาเบอร์ 4 หลัก ก็โดนเก็บเงินเพิ่ม ไม่รู้ทำไม...แปลกดี
ถ้ารับทราบแล้วช่วยพิจารณาปรับปรุงซักนิดเถอะนะครับ ไม่ต้องสนใจว่าเบอร์อะไรและที่ไหน ผู้ให้บริการย่อมรู้แก่ใจดีว่าพื้นที่ไหนมีปัญหาหรือไม่มีน่ะครับ ยกเว้นว่าเรื่องร้องเรียนไม่เคยไปถึง ส่วนตัวคงไม่คิดย้ายค่ายไปไหน เพราะไม่มี operator เจ้าไหนดีที่สุดอยู่แล้ว จ่ายเงินครบไม่เคยขาดแม้แต่สตางค์เดียว ก็ย่อมอยากได้บริการที่มันเต็มๆ ไม่ขาดๆแหว่งๆน่ะครับ
ขอบ่นเถอะนะ DTAC
โทรหาแฟนใช้แพ็คเสริมเบอร์คนสนิทซึ่งก็โดนผูกขาดกับแพ็ค Voice อีก เลยอดใช้โปรอื่นๆไป ไม่รู้เหมือนกันว่าผู้ที่เกี่ยวข้องเค้าได้รับทราบหรือยังว่ามีลูกค้าบ่นเรื่องนี้อยู่ เพราะต้องใช้เน็ตเยอะก็จำใจต้องซื้อแพ็คเสริมโปะเพิ่ม เน็ตก็อืดจนบางทีอดนึกถึงสมัยใช้โมเด็มต่อเน็ตไม่ได้ มันเร็วกว่ามาก คำตอบคือ ขึ้นกับพื้นที่และปริมาณผู้ใช้ เข้าใจว่าลูกค้า DTAC น่าจะเยอะมากเพราะช้าได้ทุกที่ทุกเวลาจริงๆ หรือ ผมโชคร้ายที่ดันไปใช้ในสถานที่ๆอาจมีพลังงานบางอย่างซ่อนเร้นอยู่ก็เป็นไปได้ เน็ตเลยอืดซะ
เรื่องสุดท้าย โทรหาเบอร์ 4 หลัก ก็โดนเก็บเงินเพิ่ม ไม่รู้ทำไม...แปลกดี
ถ้ารับทราบแล้วช่วยพิจารณาปรับปรุงซักนิดเถอะนะครับ ไม่ต้องสนใจว่าเบอร์อะไรและที่ไหน ผู้ให้บริการย่อมรู้แก่ใจดีว่าพื้นที่ไหนมีปัญหาหรือไม่มีน่ะครับ ยกเว้นว่าเรื่องร้องเรียนไม่เคยไปถึง ส่วนตัวคงไม่คิดย้ายค่ายไปไหน เพราะไม่มี operator เจ้าไหนดีที่สุดอยู่แล้ว จ่ายเงินครบไม่เคยขาดแม้แต่สตางค์เดียว ก็ย่อมอยากได้บริการที่มันเต็มๆ ไม่ขาดๆแหว่งๆน่ะครับ