[CR] >>> การบริการของพนักงาน King power call center แย่สุดๆ <<<

กระทู้รีวิว
วันนี้ได้โทรเข้า king power call center เพื่อสอบถามว่าสินค้าดังกล่าวมีขายที่รางน้ำหรือไม่
รอบที่ 1 พนักงาน แจ้งว่าไม่มีของ จะมีที่ สนามบินเท่านั้นครับ แล้วผมก็วางสายไป สักพักก็คิดได้ว่ารอของดีกว่าจึงโทรไปอีกเพื่อสอบถามว่าของจะเข้าเมื่อไร
รอบที่ 2 พนักงาน call center แจ้งว่า โดยปกติแล้วของจะเข้าทุกวันที่ 15 โดยหน้าร้านจะเป็นคนเขียนใบสั่งของเข้ามา ผมจึงขอให้โอนสายไปที่หน้าร้าน แต่พนักงานหน้าร้านแจ้งว่า เค้าไม่รู้อะไรเลย เค้าขายอย่างเดียว ถึงเวลาก็มีคนโทรแจ้งให้ไปรับของมาขาย น่าจะต้องถามแผนก MD ผมเลยต้องวางสายแล้วโทรกลับเข้า call center ใหม่อีกรอบ
รอบที่ 3 ผมก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้ call center แล้วเค้าก็โอนสายให้ โดยไม่ได้บอกว่าโอนไปไหน แล้วก็เป็นพนักงานผู้หญิงรับสาย

พนักงานคนนี้พูดจาด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ เมื่อให้เช็คแล้วก็ตอบว่า "ไม่ทราบคะ" (น้ำเสียงแบบปัดๆไป)
ผมจึงถามว่า ไม่ทราบได้อย่างไร เป็นบริษัทไม่ใช่หรอ ต้องมีทำงานเป็นระบบไม่ใช่หรอ (ข้อความไม่ได้แบบนี้เปะๆนะครับ แต่ประมาณนี้)
แล้วเอาของเข้ามาขายไม่รู้ได้ไง
พนักงานผู้หญิงก็ตอบกลับมาอีกว่า "ไม่ทราบคะ ก็เป็น operator ไม่ทราบอะคะ" (น้ำเสียงแบบไม่สนใจ)
ผมเลยบอกไปว่า อย่ามาตอบปัดๆไปทีนะ ถ้าเธอไม่ทราบก็ต้องถามแผนกอื่นสิ ไม่ใช่บอกแต่ไม่ทราบๆ
แล้วพนักงาน หญฺิงคนนั้นก็วางหูใส่ผม

ปกติพนักงาน call center ที่นี้ดีมากตลอด เจอคนนี้เข้าไป แทบจะเลิกใช้บริการไปเลย แย่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ชื่อสินค้า:   king power call center
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  สายการบิน
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่