ผมเป็นลูกค้าธนาคารกรุงเทพสาขานครพนม ไปติดต่อเป็นประจำ ประมาณวันที่ 1 พค.ที่ผ่านมานำรถไปจอดใต้ธนาคารเพื่อไปเบิกเงิน เสร็จจากธุระกลับมาที่รถยนต์ของผมมีข้อความเขียนใส่กระดาษ A4 ติดที่หน้ากระจกรถ นับเป็นครั้งที่สองแล้ว เนื้อความเขียนว่า "ห้ามนำรถมาจอด ให้จอดเฉพาะลูกค้าธนาคารเท่านั้น ให้จอดภายนอกธนาคาร" ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้ว ที่เป็นแบบนี้ ซึ่งรถคันอื่นไม่ได้เขียนติด มันทำให้ผมรู้สึกเหมือนเราถูกประจาน ซึ่งรถคันอื่นไม่เขียนติดเหมือนรถผม ที่จริงเดินมาบอกผมดีๆก็ได้ ผมจึงอยากจะทราบว่า ทางผู้จัดการธนาคารได้รู้เรื่องหรือไม่ หรือจะเป็นพนักงานคนใดที่ไม่พอใจ ซึ่งสำหรับผมได้ใช้บริการธนาคารแห่งนี้มานับ10ปีแล้ว ซึ่งถ้าเป็นแบบนี้อีกครั้งผมคงต้องเลิกใช้บริการอีก จึงอยากจะทราบว่าเราจะเเจ้งทางสำนักงานใหญ่ของธนาคารกรุงเทพได้ด้วยวิธีการใดบ้างครับ
อยากร้องเรียนการให้บริการของธนาคารกรุงเทพจะทำไงดีครับ