หลังจาก เปลี่ยนมาใช้ AIS 3G 2100Mhz ใหม่ ได้ไม่กี่วันก็มีจดหมายมาส่งที่บ้าน
ส่งมาถึงวันที่ 21-5-56 พอเปิดอ่านก็ทำให้เกิดความสงสัยว่าทำไมไม่เห็นจะได้ลด 15%
ตามที่คุยๆกันว่า กสทช. มีเงื่อนไขให้ทางคุณลดค่าบิรการลง 15% (ผมใช้แพกเกจ iphone 899 บาท โทรได้ 500 นาที 3G ได้ 3Gb) เลยโทรไปถามที่ CC เบอร์ 1148 ก็ได้คำตอบว่าต้องให้ลูกค้าเปลี่ยนแพกเกจเป็นแบบ iSmart พอถามรายละเอียด
กับ CC ก็ให้คำตอบว่าแพกเกจที่ใกล้เคียงกับที่ผมเคยใช้อยู่คือ แพกเกจ 799 บาท โทรได้ 400 นาที 3G ได้แค่ 2Gb หากต้องการใช้ให้ได้เท่าของเดิมก็คือต้องใช้แพกเกจ 999 บาท โทรได้ 500 นาที 3G ได้ 3Gb นี่ยังไม่รวมว่าหากเปลี่ยนโปรไปแล้วสิทธิ์ที่ผมจะได้ฟรีค่าบริการเดือนที่ 21-24 จะหายไปด้วย
นั่นหมายความว่าคุณไม่ได้ลดราคา 15% แถมต้องให้ลูกค้าจ่ายแพงขึ้นด้วยหากต้องการจะใช้ให้ได้เท่ากับของเดิม แสดงว่าคุณให้ทางเลือกลูกค้าแค่ 3 ทาง ใช่ไม๊ครับคือ
1. ทนใช้แพกเกจเดิมต่อไป
2. เปลี่ยนไปใช้แพกเกจ iSmart ที่คุณอ้างว่าได้ทำตามเงื่อนไข กสทช. แล้ว
3. .ให้ลูกค้าที่ไม่เคยค้างชำระค่าบริการคุณเปลี่ยนไปใช้ ค่ายอื่น
เฮ้อ! เป็นลูกค้าที่ดีมานานเมื่อก่อน 3G ห่วยก็ไม่เคยบ่นด่าแต่กรณีนี้ผมว่าคุณเอาเปรียบกันเกินไป และ CC หากต้องการติดต่อผมก็หลังไมค์มาเองนะครับเพราะผมเคยตั้งกระทู้เรื่องความเร็ว 3G ใหม่ก็เห็นหายเงียบไปแต่ถ้าไม่สนใจก็ไม่ต้องทำอะไรครับ เพราะผมได้คำตอบแล้วว่า ทุกอย่างที่คุณคิดกันออกมานั้น ก็จากแผนกการตลาดที่ชาญฉลาดของคุณนั่นเอง
รูปจดหมายที่ส่งมา
รูปโปรใหม่ของคุณ ที่คุณคิดว่าลดราคาแล้ว
AIS ช่วยตอบข้อสงสัยผมหน่อยครับ
ส่งมาถึงวันที่ 21-5-56 พอเปิดอ่านก็ทำให้เกิดความสงสัยว่าทำไมไม่เห็นจะได้ลด 15%
ตามที่คุยๆกันว่า กสทช. มีเงื่อนไขให้ทางคุณลดค่าบิรการลง 15% (ผมใช้แพกเกจ iphone 899 บาท โทรได้ 500 นาที 3G ได้ 3Gb) เลยโทรไปถามที่ CC เบอร์ 1148 ก็ได้คำตอบว่าต้องให้ลูกค้าเปลี่ยนแพกเกจเป็นแบบ iSmart พอถามรายละเอียด
กับ CC ก็ให้คำตอบว่าแพกเกจที่ใกล้เคียงกับที่ผมเคยใช้อยู่คือ แพกเกจ 799 บาท โทรได้ 400 นาที 3G ได้แค่ 2Gb หากต้องการใช้ให้ได้เท่าของเดิมก็คือต้องใช้แพกเกจ 999 บาท โทรได้ 500 นาที 3G ได้ 3Gb นี่ยังไม่รวมว่าหากเปลี่ยนโปรไปแล้วสิทธิ์ที่ผมจะได้ฟรีค่าบริการเดือนที่ 21-24 จะหายไปด้วย
นั่นหมายความว่าคุณไม่ได้ลดราคา 15% แถมต้องให้ลูกค้าจ่ายแพงขึ้นด้วยหากต้องการจะใช้ให้ได้เท่ากับของเดิม แสดงว่าคุณให้ทางเลือกลูกค้าแค่ 3 ทาง ใช่ไม๊ครับคือ
1. ทนใช้แพกเกจเดิมต่อไป
2. เปลี่ยนไปใช้แพกเกจ iSmart ที่คุณอ้างว่าได้ทำตามเงื่อนไข กสทช. แล้ว
3. .ให้ลูกค้าที่ไม่เคยค้างชำระค่าบริการคุณเปลี่ยนไปใช้ ค่ายอื่น
เฮ้อ! เป็นลูกค้าที่ดีมานานเมื่อก่อน 3G ห่วยก็ไม่เคยบ่นด่าแต่กรณีนี้ผมว่าคุณเอาเปรียบกันเกินไป และ CC หากต้องการติดต่อผมก็หลังไมค์มาเองนะครับเพราะผมเคยตั้งกระทู้เรื่องความเร็ว 3G ใหม่ก็เห็นหายเงียบไปแต่ถ้าไม่สนใจก็ไม่ต้องทำอะไรครับ เพราะผมได้คำตอบแล้วว่า ทุกอย่างที่คุณคิดกันออกมานั้น ก็จากแผนกการตลาดที่ชาญฉลาดของคุณนั่นเอง
รูปจดหมายที่ส่งมา
รูปโปรใหม่ของคุณ ที่คุณคิดว่าลดราคาแล้ว