เนื่องจากปลายเดือนก่อน เราไปซื้อกางเกงยีนส์ที่ร้าน pronto denim สาขา terminal21 เวลาประมาณเกือบ 3 ทุ่ม ซึ่งร้านค้ายังไม่ปิด
(แต่พนักงานเปิดเพลงไล่ค่ะ....ไว้เล่านะคะ)
ด้วยความที่เราอยากได้กางเกงยีนส์สักตัว ราคากางเกงยีนส์ร้านนี้ตัวละไม่ต่ำกว่า2พันบาท ซึ่งมากสำหรับนักศึกษาอย่างเรา
บางท่านอาจจะคิดว่าเล็กน้อย แต่สำหรับเราต้องเก็บเงินเป็นระยะเวลานานพอสมควร เชื่อว่าหลายๆคนเข้าใจ การซื้อกางเกงมันก็ต้องลองและยิ่งราคาไม่ใช่ถูกๆสำหรับเรายิ่งต้องเลือกมากเพราะเรากะจะใช้ไปนานๆ
เราก็ลองไปตามเรื่อง มีหลายตัวที่ถูกใจ ไม่มีไซส์บ้าง ใส่แล้วไม่เข้ารูปบ้าง
.........แต่ในขณะที่ลองไปเรื่อยๆนั้น พนักงานชายผิวคล้ำ ผมตัดสั้นสกินเฮด แต่งตัวสไตล์ฮิพฮอพ เปิดซาวน์ทำนองว่า "หนูหิวข้าว หนูอยากกลับบ้าน " ประมาณนี้ค่ะ เปิดซ้ำวนไปวนมา ซึ่งทำให้เราโมโหมาก
แต่สุดท้ายเราก็ซื้อกางเกงยีนส์มา 1 ตัวค่ะ ด้วยความที่ลองหลายตัวแล้ว ตอนนั้นมีความเกรงใจต่อพนักงานบ้าง
......แต่พนักงานก็ไม่ควรจะเปิดซาวน์เพลงแบบนี้ไล่ลูกค้า
และอีกหนึ่งเรื่องที่จะฝากไว้ "ที่เราไปคอมเม้นท์หน้าวอล์ pronto denim ทางร้านควรจะขอโทษ แทนที่จะลบคอมเม้นท์นั้นทิ้งไป"
ยังไงช่วยอบรมพนักงานด้วยนะคะ อยากให้จัดการในส่วนนี้ และอยากให้ pronto denim แสดงความรับผิดชอบบ้าง
ปล. เราซื้อกางเกง april ค่ะ แต่พนักงานไม่ได้ให้ปิ๊กกีต้าร์มาด้วย จุดนี้ถือเป็นความสะเพร่าของเราที่ไม่ตรวจสอบก่อน แต่พนักงานควรจะต้องเตรียมปิ๊กกีตาร์ให้เราอยู่แล้วเมื่อซื้อแบรนด์นี้
ฝากถึงร้าน pronto denim พนักงานบริการไม่สุภาพและลบคอมเม้นท์หน้าวอลในfacebook
(แต่พนักงานเปิดเพลงไล่ค่ะ....ไว้เล่านะคะ)
ด้วยความที่เราอยากได้กางเกงยีนส์สักตัว ราคากางเกงยีนส์ร้านนี้ตัวละไม่ต่ำกว่า2พันบาท ซึ่งมากสำหรับนักศึกษาอย่างเรา
บางท่านอาจจะคิดว่าเล็กน้อย แต่สำหรับเราต้องเก็บเงินเป็นระยะเวลานานพอสมควร เชื่อว่าหลายๆคนเข้าใจ การซื้อกางเกงมันก็ต้องลองและยิ่งราคาไม่ใช่ถูกๆสำหรับเรายิ่งต้องเลือกมากเพราะเรากะจะใช้ไปนานๆ
เราก็ลองไปตามเรื่อง มีหลายตัวที่ถูกใจ ไม่มีไซส์บ้าง ใส่แล้วไม่เข้ารูปบ้าง
.........แต่ในขณะที่ลองไปเรื่อยๆนั้น พนักงานชายผิวคล้ำ ผมตัดสั้นสกินเฮด แต่งตัวสไตล์ฮิพฮอพ เปิดซาวน์ทำนองว่า "หนูหิวข้าว หนูอยากกลับบ้าน " ประมาณนี้ค่ะ เปิดซ้ำวนไปวนมา ซึ่งทำให้เราโมโหมาก
แต่สุดท้ายเราก็ซื้อกางเกงยีนส์มา 1 ตัวค่ะ ด้วยความที่ลองหลายตัวแล้ว ตอนนั้นมีความเกรงใจต่อพนักงานบ้าง
......แต่พนักงานก็ไม่ควรจะเปิดซาวน์เพลงแบบนี้ไล่ลูกค้า
และอีกหนึ่งเรื่องที่จะฝากไว้ "ที่เราไปคอมเม้นท์หน้าวอล์ pronto denim ทางร้านควรจะขอโทษ แทนที่จะลบคอมเม้นท์นั้นทิ้งไป"
ยังไงช่วยอบรมพนักงานด้วยนะคะ อยากให้จัดการในส่วนนี้ และอยากให้ pronto denim แสดงความรับผิดชอบบ้าง
ปล. เราซื้อกางเกง april ค่ะ แต่พนักงานไม่ได้ให้ปิ๊กกีต้าร์มาด้วย จุดนี้ถือเป็นความสะเพร่าของเราที่ไม่ตรวจสอบก่อน แต่พนักงานควรจะต้องเตรียมปิ๊กกีตาร์ให้เราอยู่แล้วเมื่อซื้อแบรนด์นี้