ฝากถึงร้าน pronto denim พนักงานบริการไม่สุภาพและลบคอมเม้นท์หน้าวอลในfacebook

กระทู้สนทนา
เนื่องจากปลายเดือนก่อน เราไปซื้อกางเกงยีนส์ที่ร้าน pronto denim สาขา terminal21 เวลาประมาณเกือบ 3 ทุ่ม ซึ่งร้านค้ายังไม่ปิด
(แต่พนักงานเปิดเพลงไล่ค่ะ....ไว้เล่านะคะ)

ด้วยความที่เราอยากได้กางเกงยีนส์สักตัว ราคากางเกงยีนส์ร้านนี้ตัวละไม่ต่ำกว่า2พันบาท ซึ่งมากสำหรับนักศึกษาอย่างเรา
บางท่านอาจจะคิดว่าเล็กน้อย แต่สำหรับเราต้องเก็บเงินเป็นระยะเวลานานพอสมควร เชื่อว่าหลายๆคนเข้าใจ การซื้อกางเกงมันก็ต้องลองและยิ่งราคาไม่ใช่ถูกๆสำหรับเรายิ่งต้องเลือกมากเพราะเรากะจะใช้ไปนานๆ

เราก็ลองไปตามเรื่อง มีหลายตัวที่ถูกใจ ไม่มีไซส์บ้าง ใส่แล้วไม่เข้ารูปบ้าง

.........แต่ในขณะที่ลองไปเรื่อยๆนั้น พนักงานชายผิวคล้ำ ผมตัดสั้นสกินเฮด แต่งตัวสไตล์ฮิพฮอพ เปิดซาวน์ทำนองว่า "หนูหิวข้าว หนูอยากกลับบ้าน " ประมาณนี้ค่ะ เปิดซ้ำวนไปวนมา ซึ่งทำให้เราโมโหมาก

แต่สุดท้ายเราก็ซื้อกางเกงยีนส์มา  1 ตัวค่ะ ด้วยความที่ลองหลายตัวแล้ว ตอนนั้นมีความเกรงใจต่อพนักงานบ้าง
......แต่พนักงานก็ไม่ควรจะเปิดซาวน์เพลงแบบนี้ไล่ลูกค้า

และอีกหนึ่งเรื่องที่จะฝากไว้ "ที่เราไปคอมเม้นท์หน้าวอล์ pronto denim ทางร้านควรจะขอโทษ แทนที่จะลบคอมเม้นท์นั้นทิ้งไป"

ยังไงช่วยอบรมพนักงานด้วยนะคะ อยากให้จัดการในส่วนนี้ และอยากให้ pronto denim แสดงความรับผิดชอบบ้าง


ปล. เราซื้อกางเกง april ค่ะ แต่พนักงานไม่ได้ให้ปิ๊กกีต้าร์มาด้วย จุดนี้ถือเป็นความสะเพร่าของเราที่ไม่ตรวจสอบก่อน แต่พนักงานควรจะต้องเตรียมปิ๊กกีตาร์ให้เราอยู่แล้วเมื่อซื้อแบรนด์นี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่