วันนี้ผมมีนัดเจอลูกค้าที่ อ.อรัญพัฒนา จ.สระแก้ว ก็เลยตัดสินใจไปด้วยรถทัวร์เพราะคิดว่าน่าจะสะดวกสบายที่สุด ถึงหมอชิต เจอบริษัทหนึ่งที่มี่รถ ป.1 ออกตอน8โมงเช้าพอดีก็เลยตัดสินใจไปกับบริษัทนี้
ออกมาไม่นานเริ่มรู้ตัวว่างานเข้าแล้ว รถจอดทุก15นาที ผมก็คิดไม่เป็นไรปกติก็คงเป็นแบบนี้ จอดได้สัก3-4ครั้ง คราวนี้ดับเครื่องเลยเฮ้ยไม่ใช่และปรากฏแวะเติมแก๊สครับเสียเวลาไปอีก20นาทีเต็มๆ เอ้าไม่เป็นไรแก๊สคงหมดคงเป็นเรื่องปกติ ไปต่ออีก30นาที คราวนี้เลี้ยวเข้าปั๊มอีก เฮ้ยงงมากเข้าไปทำไม ปล่อยทุกคนนั่งรอ15นาที ผมไม่ไหวล่ะลงมาถามคนขับพี่แกบอกว่า "ต้องรอเปลี่ยนรถไปอีกคันพอดีคันนี้จะเอาไปตรวจสภาพ" ตะเข้น้อยเอ้ย แล้วทำไมเอารถคันนี้ออกมา แล้วทำไมไม่บอก ผดส. ไม่เป็นไรเปลี่ยนก็เปลี่ยน รถอีกคันมาปรากฏไม่มีที่นั่งต้องยืนถึงสระแก้ว เชร็คครก ไม่ไหวล่ะคราวนี้จะให้ยืนไม่มีทาง ผมเลยไปไฟ้วกับผจก. สรุปแกตัให้ผมรออีก30-40นาที ผมตัดสินใจขอเงินค่าโดยสารคืนหมด แล้วเรียกเพื่อนที่อยู่ใกล้มารับไปแทน
ผมอยากทราบว่าจรรยาบรรณของการให้บริการมันอยู่ที่ไหน
ขอเตือนทุกคนไว้นะครับ
ประสบการณ์รถทัวร์ของ แอร์อรัญพัฒนา ระวังไว้นะครับถ้าจะใช้บริการ
ออกมาไม่นานเริ่มรู้ตัวว่างานเข้าแล้ว รถจอดทุก15นาที ผมก็คิดไม่เป็นไรปกติก็คงเป็นแบบนี้ จอดได้สัก3-4ครั้ง คราวนี้ดับเครื่องเลยเฮ้ยไม่ใช่และปรากฏแวะเติมแก๊สครับเสียเวลาไปอีก20นาทีเต็มๆ เอ้าไม่เป็นไรแก๊สคงหมดคงเป็นเรื่องปกติ ไปต่ออีก30นาที คราวนี้เลี้ยวเข้าปั๊มอีก เฮ้ยงงมากเข้าไปทำไม ปล่อยทุกคนนั่งรอ15นาที ผมไม่ไหวล่ะลงมาถามคนขับพี่แกบอกว่า "ต้องรอเปลี่ยนรถไปอีกคันพอดีคันนี้จะเอาไปตรวจสภาพ" ตะเข้น้อยเอ้ย แล้วทำไมเอารถคันนี้ออกมา แล้วทำไมไม่บอก ผดส. ไม่เป็นไรเปลี่ยนก็เปลี่ยน รถอีกคันมาปรากฏไม่มีที่นั่งต้องยืนถึงสระแก้ว เชร็คครก ไม่ไหวล่ะคราวนี้จะให้ยืนไม่มีทาง ผมเลยไปไฟ้วกับผจก. สรุปแกตัให้ผมรออีก30-40นาที ผมตัดสินใจขอเงินค่าโดยสารคืนหมด แล้วเรียกเพื่อนที่อยู่ใกล้มารับไปแทน
ผมอยากทราบว่าจรรยาบรรณของการให้บริการมันอยู่ที่ไหน
ขอเตือนทุกคนไว้นะครับ