ฮอนด้า ศุนย์ศรีนครินแย่จริงจัง

กระทู้คำถาม
ผมก็โดนเหมือนกัน ศุนย์ศรีนครินแย่จริงจัง ผมซื้อ Accord 2013 tech ครับ หลังจากเอามาใช้ไม่กี่วัน ก็เริ่มเห็นปัญหายิบๆย่อยๆ หลังจากที่ได้อ่านทั้งคู่มือเเละการใช้จริงครับ ผมก็เลยนำกลับไปเช็คที่ศูนย์

ครั้งเเรกผมเอาเข้าไปเช็คเรื่องไฟเลี้ยวที่คาดว่าจะมีปัญหา แต่คนที่รับรถไปเช็คทำรถเเรงมากมาก คือ เขากดปุ่มสตาร์รถ เปิด ปิด เปิด ปิด แบบเเรงๆหลายครั้งมาก มากไปกว่านั้น ตอนที่จะเลื่อนเกียร์จาก N มา P เขาก็เรื่อนเลยดื้อๆ โดยไม่ยอมเหยียบแบกก่อน เขาสักแต่ทำโดยไม่คำนึงถึงจิตใจลูกต้า ศูนย์เเบบนี้ใช้ได้ยังไง ดังนั้นผมจึงโวยคนรับรถคนนั้น และผู้จัดการจึงออกมา. ได้แต่พูดขอโทษขอโทษ แต่ก็ไม่ ตำนิต ตักเตื่อนลูกน้องเลยซักคำนึง รับหลังยังแอบเห็นคุยกันยิ้มเเย้มเหมือนไม่เกิดอะไร >หลังจากที่ผู้จัดการเดินมาเครีย ผมเลยเเจ้งปัญหาเรื่องไฟเลี้ยวที่ผมอ่าเจอในคู่มือยื่นให้ดู ผู้จัดการเลยบอกว่า เดียวขอโทรไปถามศูนย์ใหญ่ก่อน สักพักหลังจาก ผู้จัดการโทรไปถามศูนย์ใหญ่ก็ได้คำตอบมาว่า “ระบบไฟเลี้ยวกระพริบสามครั้งจะทำได้เฉพาะตัว techเท่านั้น(ตัวท๊อป)” และเขาก็เดินมาบอกว่ารถของผมทำไม่ได้เนื่องจาก “ไม่ใช่ตัว tech” ผมถึงกลับอึ้งไปสักพัก และผมก็เลยตอบกลับว่า “รุ่นที่ผมใช้อยู่นี่แหละตัว tech” หลังจากนั้นเขาก็เลยให้ผมกลับเข้าไปนั่งรอข้างในศูนย์ สักพักนึง sale เดินมาบอกว่า "โทรไปเช็คกลับศูนย์ใหญ่มาเเล้วอีกทีนึ่ง ไม่รู้ว่าในคู่มือที่ผมอ่าน อาจจะแปลจากภาษาอังกฤษมาเป็นภาษาไทย ดั้งนั้นระบบนี้อาจจะมีในรถเมืองนอกเท่านั้น" สรุปพูดกลับไปกลับมาอย่านี้เเละจะรู้ไหมว่าใช้ได้หรือไม่. เรื่องยังอีกยาว. ขอข้ามเรื่อง  เมื่อวานนี้นำรถกลับเข้าไปเช็คเสียงลมเข้าเเละฟิลม์หน้ามีปัญหา เนื่องจากครั้งที่เเล้วที่นำไปเช็คไฟเลี้ยวและเรื่องที่ได้กล่าวมาข้างต้นยังไม่เสร็จเรียบร้อยดี. ครั้งนี้กลับมาประตูขวาหลังบุบซะงั้นเลย สรุบเเล้วศูนย์นี้เขาทำงานกันยังไง มากไปกว่านั้น เอกสาร และปอกสีแดงแดงสำหรับกันปื้นก็ยังทิ้งไว้ในรถของผมอีก ผมเห็นอีกทีตอนถึงบ้าน "ถึงกับงง" เพราะก่อนขัับรถกลับก็เตื่อนเเล้ว ว่าให้เก็บ เบาะกันปื้นลงให้หมด ไม่คืดว่าจะยังหลงเหลือ อีก (สรุปแล้วคือศุนย์ศรีนครินทำงานสัพเพรา มากมากครับ )

เนื่องจากผมเรียบเรียงคำไม่เก่ง อาจจะงง งง ไปบ้าง ก็พยายามเข้าใจเเละอย่าได้ไปที่ ศูนออนด้าศรีนครินอีกเลย

sale เองก็ไม่ดีเช่นกัน วันที่ไปรับรถวันแรกเอกสารก็เตรียมไม่ครบ ผมจึงต้องโทรมาตาม(เอกสารในที่นี้คือคู่มือ ​navi) พอผมโทรมาตาม sale บอกว่าของยังไม่มา (ถ้าคุณรู้ว่ายังไม่มาทำไมไม่บอกกันวันที่รับรถล่ะครับ คนแบบนี้ใช้ได้ไหมเนี่ย?) หลังจากนั้นไม่กี่วัน sale ก็โทรมาบอกว่าหนังสือทะเบียนป้ายแดงที่ให้มา ผิดเล่ม (แบบนี้คือสรรกยาภาพของลูกจ้างที่ดีหรอครับ) มากไปหว่านั้น เรื่องไฟเลี้ยวที่ผมพูดไว้ข้างต้น sale บอกว่าจะโทรมาเจ้งว่าสรุปใช้ได้หรือไม่ “จนถึงตอนนี้ เวลาผ่านไปสามอาทิตย์ ผมก็ยังไม่ได้คำตอบ ไม่รู้ว่าต้องนั่งยานอวกาศไปหาคำตอบถึงดวงจันหรือเปล่า” มากไปกว่านั้น เมื่อวานที่นำรถเข้าไปแก้ฟิลม์ ยังไม่พูดถึงเรื่องไปเลี้ยวที่เป็นข้อสงสัยเลยซักคำนึง

ผมผิดหวังมากและจะไม่เข้าศูนย์นี้อีกต่อไปครับ ฝากเเชร์เเละบอกต่อไปยังคนอื่นด่วย ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่