คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Euro ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกนะครับ สำหรับหมายเลข 081952XXXX ปัจจุบันได้อัพเกรดเป็น AIS 3G 2100 เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องแนะนำ ทดลองเลือกเครือข่ายเป็นแบบ Auto และทดลองการใช้งานอีกครั้งนะครับ
++ สำหรับข้อขัดข้องด้านสัญญาณ Euro ประสานงานตรวจสอบให้แล้วครับ ทราบผลจะแจ้งกลับทันทีครับ ++
++ สำหรับข้อขัดข้องด้านสัญญาณ Euro ประสานงานตรวจสอบให้แล้วครับ ทราบผลจะแจ้งกลับทันทีครับ ++
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
AIS ขอร้องเรียนเรื่องสัญญาณ ..ทนไม่ไหว อยากจะย้ายค่ายแล้ว
สัญญาณไม่ไ้ดเรื่องสุดๆเลยครับ ทนมานานหลายปีแล้ว ก่อนหน้า 5-6 ปีก่อน สัญญาณเต็ม5ขีด จากนั้นมา
แย่ลงๆ เรื่อยๆ สัญญาณสวิงขึ้นๆลงๆ บางครั้งขึ้น No service ด้วยซ้ำไป โทรคุยกันสายหลุดบ่อยครั้ง...
...ตอนนี้ คิดว่าอยากจะย้ายค่ายแล้ว แต่ด้วยเบอร์ที่ใช้มานาน ยังรักจะใช้ AIS อยู่ แต่หากยังไม่ได้รับการแก้ไข
หรือปรับปรุงภายในเร็ววันนี้ จะขอบายแล้วนะครับสำหรับค่ายนี้ ไม่ใช่เป็นแค่ผมคนเดียว แต่คนทั้งหมู่บ้านที่ใช้ AIS อยู่
ทุกคนบ่นเป็นเสียงเดียวกัน ..ต่อไปหลายคนคงย้ายค่ายหนีกันหมดเป็นแน่
รบกวนทาง AIS ช่วยตรวจสอบแก้ไขโดยเร็วด้วย
สำหรับเบอร์ของผมติดต่อได้เลยครับ 0แปด 1เก้า520 สี่หกห้า
นี่..รูปตัวอย่างการเทสสัญญาณในวันนี้