ผมซื้อ Xperia T เครื่องนอกมาใช้ตั้งแต่ช่วงเพิ่งออก (ตุลาปีที่แล้ว) ประมาณกลางเดือนมีนาลำโพงอยู่ดีๆก็มีปัญหาเสียงไม่ได้ แต่ small talk ใช้ได้ การใช้งานอื่นๆยังใช้ได้ปกติ ผมจึงไปส่งซ่อมที่ Loxley บางเขน พนง.บอกผมว่าจะซ่อมเสร็จภายใน 7 วัน ... เลย 7 วันไปแล้ว ไม่มีโทรแจ้งกลับมา ผมจึงโทรกลับไป พนง.บอกว่าช่างไม่อยู่ ลาหลายวันและเอาเครื่องผมออกไปด้วย (ผมก็เอาละ ทำไมต้องเอาเครื่องผมออกไปด้วย) ... ผ่านไปอีก 2 อาทิตย์ (ก่อนสงกรานต์) ผมโทรไปใหม่ คราวนี้บอกลำโพงซ่อมได้แล้ว แต่ touch screen เสีย!!!!!!!!!! ต้องรอให้ sony thai สั่งอะไหล่
หลังสงกรานต์ผมโทรไปใหม่ บอกว่าทาง Loxley ไม่มีอำนาจในการเร่งให้ sony สั่งอะไหล่ (แล้ว มอ อึง เอาเครื่องของ กอ อู ออกไปทำไม, แล้ว มอ อึง ทำ touch screen ของ กอ อู เสียทำไม) แล้วให้เบอร์ของ sony มาให้ผมโทรไปเร่งเอง ... ผมก็โอเคโทรไป พนง.ของ sony บอกต้องใช้เวลาตามเรื่อง 5 วัน (แค่ตามเรื่องว่าสั่งอะไหล่ไปถึงไหน คุณใช้เวลาตั้ง 5 วันเลยหรอ) ... ผ่านไปอาทิตย์นึงไปอีเมลแจ้งกลับมาว่า เนื่องจาก xperia t ไม่มีขายในไทยจึงต้องสั่งอะไหล่จากเมืองนอก จะพยายามเร่งให้ (ผมถามจริงเหอะ แค่สั่งอะไหล่จากเมืองนอก ใช้เวลาถึง 2 เดือนเลยหรอ) จนตอนนี้ผ่านไปแล้ว 2 เดือนผมยังไม่ได้คำตอบที่ชัดเจนเลยว่าเมื่อไหร่ผมจะได้เครื่องคืน และที่สำคัญจะซ่อมได้รึเปล่า
Sony กับ Loxley ครับ ในเมื่อช่างของคุณทำ touch screen ผมเสียจนตอนนี้ใช้งานไม่ได้แล้วเนี่ย พวกคุณช่วยมีความรับผิดชอบให้มากกว่านี้ได้มั้ยครับ ... ถ้าผมไม่ได้เครื่องคืนภายในเดือนนี้ ผมลาขาดยี่ห้อนี้แน่ ... เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้ใครที่กำลังจะซื้อมือถือยี่ห้อนี้ ไม่ว่าจะเครื่องในเครื่องนอก เตรียมพบกับบริการอันสุดห่วยได้เลย
มาแชร์เรื่องความห่วยในการให้บริการทั้ง Loxley และ Sony
หลังสงกรานต์ผมโทรไปใหม่ บอกว่าทาง Loxley ไม่มีอำนาจในการเร่งให้ sony สั่งอะไหล่ (แล้ว มอ อึง เอาเครื่องของ กอ อู ออกไปทำไม, แล้ว มอ อึง ทำ touch screen ของ กอ อู เสียทำไม) แล้วให้เบอร์ของ sony มาให้ผมโทรไปเร่งเอง ... ผมก็โอเคโทรไป พนง.ของ sony บอกต้องใช้เวลาตามเรื่อง 5 วัน (แค่ตามเรื่องว่าสั่งอะไหล่ไปถึงไหน คุณใช้เวลาตั้ง 5 วันเลยหรอ) ... ผ่านไปอาทิตย์นึงไปอีเมลแจ้งกลับมาว่า เนื่องจาก xperia t ไม่มีขายในไทยจึงต้องสั่งอะไหล่จากเมืองนอก จะพยายามเร่งให้ (ผมถามจริงเหอะ แค่สั่งอะไหล่จากเมืองนอก ใช้เวลาถึง 2 เดือนเลยหรอ) จนตอนนี้ผ่านไปแล้ว 2 เดือนผมยังไม่ได้คำตอบที่ชัดเจนเลยว่าเมื่อไหร่ผมจะได้เครื่องคืน และที่สำคัญจะซ่อมได้รึเปล่า
Sony กับ Loxley ครับ ในเมื่อช่างของคุณทำ touch screen ผมเสียจนตอนนี้ใช้งานไม่ได้แล้วเนี่ย พวกคุณช่วยมีความรับผิดชอบให้มากกว่านี้ได้มั้ยครับ ... ถ้าผมไม่ได้เครื่องคืนภายในเดือนนี้ ผมลาขาดยี่ห้อนี้แน่ ... เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้ใครที่กำลังจะซื้อมือถือยี่ห้อนี้ ไม่ว่าจะเครื่องในเครื่องนอก เตรียมพบกับบริการอันสุดห่วยได้เลย