เมื่อวานผมได้นำโทรศัพท์ เพื่อให้ศูนย์ ais เซนทรัล แจ้งวัฒนะ อัพเกรด ระบบ 3g ระบบใหม่ให้ แต่ได้คำตอบมาว่า กด *988...... หรือยัง ถ้ากดไปแล้วให้รอข้อความตอบกลับนะค่ะ นี่ผมอุตส่าห์ฝ่ารถติดไปถึงศูนย์ ais แต่กลับได้รับคำตอบเพียงเท่านี้หรือครับ และผมก็เดินออกมาจากศูนย์ แล้วขึ้นไปที่ชั้น 3 ได้ไปเจอบูธ ของ ais ก็เลยจะลองไปสอบถามดู แต่พออยู่ที่หน้าบูธ มีพนักงานบอกว่า ปิดแล้วค่ะ (เวลาตอนนั้นประมาณ 2 ทุ่ม) และที่หน้าบูธ ก็ยังมีลูกค้าอยู่ ผมแค่อยากจะสอบถามดู แต่คุณกลับไม่สอบถามลูกค้าก่อนเลยเหรอครับ ว่าลูกค้ามีจุดประสงต์อะไร ติดต่ออะไร ทำแบบนี้เสียความรู้สึกครับ >>ส่วน *988...... กดไปตั้งแต่เดือนเมษายนแล้วครับ ขอบคุณมากครับ AIS สำหรับความล้าช้า
cc ais 3g shop