SCB มีนโยบายให้พนักงานใช้เบอร์มือถือโทรมาหาลูกค้าเรื่องเพิ่มวงเงินให้หรือไม่คะ ?

กระทู้คำถาม
พอดีตั้งแต่สมัครบัตรเครดิตไป ก็มีแต่เบอร์แปลกๆโทรเข้ามาเยอะมากเสนอนั่น นี่ นู่น ตามธรรมเนียมไป แต่ด้วยเห็นข่าวลูกค้าถูกหลอกจากพวกมิจฉาชีพกันเยอะในวิธีการต่างๆ เลยไม่กล้าให้ข้อมูลไป อีกอย่างคุณสมบัติของบัตรที่เราใช้งานยังไม่ถึง 6 เดือนค่ะ เพิ่งจะได้  4-5 เดือนเลยอยากจะสอบถามท่านผู้เกี่ยวข้องหรือผู้ที่ทราบหน่อยค่ะ  

- มีเจ้าหน้าที่ใช้เบอร์มือถือโทรมาแล้วแจ้งว่า จะมีการเพิ่มวงเงินบัตรให้  
- สิ่งที่ต้องเตรียมคือ สำเนาบัตรประชาชน และ สำเนาบัตรเครดิตหรือบัตร speedy cash ของเรา ถ่ายทั้งด้านหน้าและด้านหลัง
- หลังจากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่ messenger มารับเอกสาร

เพิ่มเติม :
- ได้มีการโทรไปที่ call center แล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ตามปกติ จะใช้เบอร์ 02 โทรหาลูกค้า ถ้าเป็นเบอร์มือถือจะไม่ค่อยมี หรือถ้ามีก็อาจจะน้อย อาจจะเป็น telesale

- โทรถามที่สำนักงานใหญ่ ก็บอกว่า ไม่ใช่เบอร์ที่โทรออกจากสำนักงานใหญ่ เป็นเบอร์บริการลูกค้าอะไรซักอย่างนี่แหละค่ะ พอดีจำได้ไม่หมด

สรุป
- คือตอนนี้ไม่แน่ใจว่า ใช่เจ้าหน้าที่ตัวจริง รึเปล่า ?
- เพราะถ้าใช่ก็จะได้ดำเนินการตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งมาอ่ะค่ะ

ไม่แน่ใจว่าลงถูกห้องรึเปล่า ถ้าผิดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ
ขอบคุณสำหรับทุกท่านที่เข้ามาตอบไว้ล่วงหน้าด้วยนะคะ ^_____^
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่