เรียนเจ้าหน้าที่ DTAC ที่โทรเข้ามาติดต่อเรื่อง เบอร์ดีแทคที่โทรหาเบอร์ของ 3GX ของผมไม่ได้

กระทู้สนทนา
ทุกครั้งที่โทรเข้ามาสอบถาม มักจะถามด้วยข้อมูลเดิมๆ ที่เคยคุยกันไปแล้ว ดังนี้

๑. สลับซิมกับเครื่องอื่นหรือยัง ก็ตอบไปทุกครั้งว่า  ทำมาหมดแล้ว
๒. ได้ติดต่อกับบริษัทเจ้าของซิมหรือไม่ ก็ตอบไปแล้วทุกครั้งว่า  ติดต่อไปแล้ว เขาแจ้งกลับมาแล้วว่าระบบมีปัญหา
๓. ได้ตั้งค่าบล็อคเบอร์ที่โทรเข้าหรือไม่ ก็ตอบไปแล้วว่า ไม่ได้ทำการใดๆทั้งสิ้น

..................................ถามเป็นนกแก้วนกขุนทอง........................................

ส่งต่อข้อมูลกันหน่อยสิครับ ก่อนจะโทรหาลูกค้า ต้องมาคอยตอบคำถามเดิมๆ
เคี้ยวข้าวหยับๆ อยู่ ก็ต้องมาคอยตอบคำถามที่เคย ถาม-ตอบ กันแล้ว

รบกวนด้วยครับ  
ข้อมูลที่เคยบอกอยู่ในกระทู้นี้ครับ http://ppantip.com/topic/30482191
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่