ทุกครั้งที่โทรเข้ามาสอบถาม มักจะถามด้วยข้อมูลเดิมๆ ที่เคยคุยกันไปแล้ว ดังนี้
๑. สลับซิมกับเครื่องอื่นหรือยัง ก็ตอบไปทุกครั้งว่า ทำมาหมดแล้ว
๒. ได้ติดต่อกับบริษัทเจ้าของซิมหรือไม่ ก็ตอบไปแล้วทุกครั้งว่า ติดต่อไปแล้ว เขาแจ้งกลับมาแล้วว่าระบบมีปัญหา
๓. ได้ตั้งค่าบล็อคเบอร์ที่โทรเข้าหรือไม่ ก็ตอบไปแล้วว่า ไม่ได้ทำการใดๆทั้งสิ้น
..................................ถามเป็นนกแก้วนกขุนทอง........................................
ส่งต่อข้อมูลกันหน่อยสิครับ ก่อนจะโทรหาลูกค้า ต้องมาคอยตอบคำถามเดิมๆ
เคี้ยวข้าวหยับๆ อยู่ ก็ต้องมาคอยตอบคำถามที่เคย ถาม-ตอบ กันแล้ว
รบกวนด้วยครับ
ข้อมูลที่เคยบอกอยู่ในกระทู้นี้ครับ
http://ppantip.com/topic/30482191
เรียนเจ้าหน้าที่ DTAC ที่โทรเข้ามาติดต่อเรื่อง เบอร์ดีแทคที่โทรหาเบอร์ของ 3GX ของผมไม่ได้
๑. สลับซิมกับเครื่องอื่นหรือยัง ก็ตอบไปทุกครั้งว่า ทำมาหมดแล้ว
๒. ได้ติดต่อกับบริษัทเจ้าของซิมหรือไม่ ก็ตอบไปแล้วทุกครั้งว่า ติดต่อไปแล้ว เขาแจ้งกลับมาแล้วว่าระบบมีปัญหา
๓. ได้ตั้งค่าบล็อคเบอร์ที่โทรเข้าหรือไม่ ก็ตอบไปแล้วว่า ไม่ได้ทำการใดๆทั้งสิ้น
..................................ถามเป็นนกแก้วนกขุนทอง........................................
ส่งต่อข้อมูลกันหน่อยสิครับ ก่อนจะโทรหาลูกค้า ต้องมาคอยตอบคำถามเดิมๆ
เคี้ยวข้าวหยับๆ อยู่ ก็ต้องมาคอยตอบคำถามที่เคย ถาม-ตอบ กันแล้ว
รบกวนด้วยครับ
ข้อมูลที่เคยบอกอยู่ในกระทู้นี้ครับ http://ppantip.com/topic/30482191