ผมคนนึงออก Ford Focus 1.6 ที่โชว์รูมพระราม 2 ก็เจอปัญหาเหมือนกันครับ แต่เป็นการบริการที่ไม่ดีและของแถมที่ให้มาก็มีปัญหาหลายอย่าง เช่น
1. ให้เบาะหนังบอกว่าหนังแท้แต่ติดต้งใช้งานไม่ถึง 15 วัน กลับขาดที่ไม่ได้เกิดจากการใช้งานของผม ส่งให้ Sale กลับแจ้งว่าต้องให้ทางร้านทำเบาะหนังดูก่อน ทั้งๆที่รถป้ายแดงออกรถในนามโชว์รูมและ sale ก็บอกว่ามีใบรับประกัน สุดท้ายก็แจ้งว่าไม่มีให้ค่ะขอโทษด้วยค่ะ ผมถ่ายรูปให้ดูเบาะที่มีปัญหา ขนาด sale ท่านอื่นยังบอกว่าแบบนี้เกิดจากร้านทำเบาะหนังไม่บุด้านในให้เท่ากัน แต่ sale ผมกลับไม่ทำอะไรให้ผมเลยซักอย่าง
2. นำรถไปเช็คลิ้นชักหน้าฝั่งผู้โดยสารปิดไม่สนิท [ ย้ำว่าป้ายแดง ] แต่กลับโดนรถโชว์รูมถอยชนจนรถเป็นรอยกระจังหน้า โชว์รูมแจ้งว่าเดี๋ยวลดค่าขัดสีให้ 15% เป็นเงิน 200 กว่าบาทให้เป็นค่าทำขวัญ แจ้ง sale ก็ได้คำตอบเช่นเดิมว่าพี่คุยเลยหนูไม่มีหน้าที่ในส่วนนี้ค่าและหนูก็หยุดงานด้วยค่ะ
3. เปลี่ยนเบาะหนังทำฝาปิดประตูด้านคนขับเสียหาย กว่าจะเถียงกันจนยอมเปลี่ยนให้ก็เหนื่อย ผมเองต้องวิ่งเต้นเองคุยเองทั้งหมด ไม่มี sale และคนไหนที่ช่วยเหลือ ในมุมผมพึ่งได้ค่าคอมฯ ไปจากผมแท้ๆแต่กลับไม่ช่วยอะไรลูกค้าบ้างเลย
4. โชว์รูมนัดลูกค้าเข้ามาดูอาการลิ้นชักตอน 9 โมงแต่ไม่มีใครประสานงานให้เลยเช้ามาขับเข้าโชว์รูมพร้อมลูกค้ารายอื่น 3 คัน กลับพูดตรงกันว่าไม่เห็นหน้า Sale ที่ขาย และไม่มีใครที่จะติดต่อต้องเดินไปถามคนในโชว์รูมเองทั้งหมดว่าต้องทำอะไรยังไงบ้าง
** สรุปคือผมไม่เชื่อคนในกระทู้อื่นๆว่า Ford พระราม 2 เจ้าของเดียวกับ Ford ตากสิน บริการยอดแย่อยู่แล้ว ผมดันไปเจอ Sale ที่ตีเข้าไปอีกแรงเหมือนผมตกนรกเลยครับ ผมไม่ได้ใส่ร้ายใครทั้งนั้น ตรวจสอบผมและทะเบียนรถผมได้ว่าผมเจอแบบนี้และมีตัวตนจริงๆและไม่อยากให้คนข้างหลังเจอปัญหาแบบผม ถ้า Ford พระราม 2 ไม่มีการปรับปรุงหรือปรับเปลี่ยนบริการ **
ใครเจอเรื่องแย่ๆของ Ford พระราม 2 บ้าง ช่วยกันแชร์ปัญหาหน่อย
1. ให้เบาะหนังบอกว่าหนังแท้แต่ติดต้งใช้งานไม่ถึง 15 วัน กลับขาดที่ไม่ได้เกิดจากการใช้งานของผม ส่งให้ Sale กลับแจ้งว่าต้องให้ทางร้านทำเบาะหนังดูก่อน ทั้งๆที่รถป้ายแดงออกรถในนามโชว์รูมและ sale ก็บอกว่ามีใบรับประกัน สุดท้ายก็แจ้งว่าไม่มีให้ค่ะขอโทษด้วยค่ะ ผมถ่ายรูปให้ดูเบาะที่มีปัญหา ขนาด sale ท่านอื่นยังบอกว่าแบบนี้เกิดจากร้านทำเบาะหนังไม่บุด้านในให้เท่ากัน แต่ sale ผมกลับไม่ทำอะไรให้ผมเลยซักอย่าง
2. นำรถไปเช็คลิ้นชักหน้าฝั่งผู้โดยสารปิดไม่สนิท [ ย้ำว่าป้ายแดง ] แต่กลับโดนรถโชว์รูมถอยชนจนรถเป็นรอยกระจังหน้า โชว์รูมแจ้งว่าเดี๋ยวลดค่าขัดสีให้ 15% เป็นเงิน 200 กว่าบาทให้เป็นค่าทำขวัญ แจ้ง sale ก็ได้คำตอบเช่นเดิมว่าพี่คุยเลยหนูไม่มีหน้าที่ในส่วนนี้ค่าและหนูก็หยุดงานด้วยค่ะ
3. เปลี่ยนเบาะหนังทำฝาปิดประตูด้านคนขับเสียหาย กว่าจะเถียงกันจนยอมเปลี่ยนให้ก็เหนื่อย ผมเองต้องวิ่งเต้นเองคุยเองทั้งหมด ไม่มี sale และคนไหนที่ช่วยเหลือ ในมุมผมพึ่งได้ค่าคอมฯ ไปจากผมแท้ๆแต่กลับไม่ช่วยอะไรลูกค้าบ้างเลย
4. โชว์รูมนัดลูกค้าเข้ามาดูอาการลิ้นชักตอน 9 โมงแต่ไม่มีใครประสานงานให้เลยเช้ามาขับเข้าโชว์รูมพร้อมลูกค้ารายอื่น 3 คัน กลับพูดตรงกันว่าไม่เห็นหน้า Sale ที่ขาย และไม่มีใครที่จะติดต่อต้องเดินไปถามคนในโชว์รูมเองทั้งหมดว่าต้องทำอะไรยังไงบ้าง
** สรุปคือผมไม่เชื่อคนในกระทู้อื่นๆว่า Ford พระราม 2 เจ้าของเดียวกับ Ford ตากสิน บริการยอดแย่อยู่แล้ว ผมดันไปเจอ Sale ที่ตีเข้าไปอีกแรงเหมือนผมตกนรกเลยครับ ผมไม่ได้ใส่ร้ายใครทั้งนั้น ตรวจสอบผมและทะเบียนรถผมได้ว่าผมเจอแบบนี้และมีตัวตนจริงๆและไม่อยากให้คนข้างหลังเจอปัญหาแบบผม ถ้า Ford พระราม 2 ไม่มีการปรับปรุงหรือปรับเปลี่ยนบริการ **