สำนักขนส่งพื้นที่2 ทำงานมั่ว....เจ้าหน้าที่เหวี่ยงมาก ..ควรปรับปรุงอย่างแรง

กระทู้คำถาม
เริ่มจากดิฉัน เดินทางไปขนส่งตั้งแต่เช้าราวๆ 6.15 น. เพื่อที่จะได้คิวแรกๆ  แต่จริงแล้วอาคารก็ยังไม่เปิดหรอกค่ะก็รอ
โดยอาคาร เจ้าหน้าที่จะมาเปิด  07.30 น. ตามกำหนดของทางขนส่ง


    เอกสารเราก็เตรียมไปพร้อมยื่น เช่น ใบรับรองแพทย์ และสำเนาบัตรประชาชน (พร้อมในสำเนาเขียนรายอะเอียดต่างๆ ตามระเบียบขนส่ง เช่นสำเนาทุกอย่างเรียบร้อยสมบูณณ์)
เมื่่อเจ้าหน้าที่เปิดตึกก็เดินไปชั้น2 ด้านซ้ายมือ เขาจะแจกเอกสารให้เขียน เราเขียนเสร็จเร็วก็ยื่น ประชาสัมพันธ์ ได้คิวที่ 003  (ดังรูป)




เจ้าหน้าที่บอกให้นั่งรอเรียกคิวช่อง8 เราก็โอเค แต่คนที่เขาจองคิวมาก่อนแล้วก็ไป ช่อง9 ได้เลยนะค่ะ (อันนี้เข้าใจกฎ)

*****แต่พอถึงเวลาเรียกคิววันนี้เจ้าหน้าที่ก็เรียกจริงแต่ไม่ใช้คิว นะ บอกให้ทุกคนมาฟังรวมกัน แล้วส่่งเอกสาร แบบ รวกๆ บอกให้เอาไปช่อง10 ///ไม่ได้ตามคิวที่ได้มาซะด้วย//  *****   แย่งกันแบบนี้อย่ามีบัตรคิวเลย จริงๆ

                                            --------คิดในใจทำไมไม่ ตามคิวเนี่ย  แล้วจะมีคิวไว้เพื่อ อันใด ********






//สรุป //

ไปทดสอบสายตา  ต่างๆ เรียกก็ไม่ตามคิว ใครมาก่อนได้ก่อน ไม่ตามบัตรคิวซักนิด  แย่งกันมั่วซั่ว...เลยอยากมาแชร์บอกเพื่อนๆ
เรื่อง การทำงานของระบบ ขนส่งเขตนี้ สู้เขตอื่นไม่ได้เลยจริงๆ แย่่มาก ...แทนคนที่ได้บัตรคิวมาเร็วจะได้ตามคิว คิวที่ 100 กว่า ก็แซงหน้าตาเฉยสรุปเราได้ทดสอบคน เกือบ สามสิบกว่า


เหนื่อยใจจริงๆ ค่ะ อุตส่ามาเช้ามากๆๆ ถึงมากที่สุด ....... เพื่อจะได้เข้างานไม่สายมาก  แต่กลับมาเจอระบบแบบที่ว่า แบบนี้


   แถมพนักงานแต่ละคนพูดเหวี่ยง สุดๆ แย่ๆๆๆๆ พนักงงานโครตดุ จะถามอะไรก็ดุ   ไม่รู้ไปกินรังแตนที่ไหนมา ..............
    โดยเฉพาะพนักงาน เคาเตอร์ 17-18  นี้แหละ ถามดี  ............ดุซะ - -" เพลียค่ะ


                                                        /////////ควรปรับปรุง บริการอย่างแรง //////////////
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่