เสียความรู้สึกกับไปรษณีย์ไทยทั้งๆ ที่เคยรู้สึกดีมาตลอด ต้องการร้องเรียนต้องทำไง

เนื่องจากดิฉันได้เสียความรู้สึกกับ ไปรษณีย์ไทยเป็นอันมาก

เนื่องด้วยคุณแม่ป่วยเป็นโรคไตต้องรับการรักษาแบบล้างหน้าท้องมาหลายปีแล้ว และต้องมีการส่งน้ำยาล้างไตมาที่บ้านเพื่อทำการล้างเองตลอด ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาน้ำยาไม่พอ เพราะปกติน้ำยาจะมาส่งประมาณต้นเดือนไม่เกินวันที่ 10 ของเดือนนั้น แต่เดือนนี้น้ำยาไม่มาส่งจนน้ำยาที่บ้านที่สำรองไว้หมดลงก่อนจะหมด ได้มีการสอบถามไปดังข้อมูลข้างล่าง

      เนื่องด้วยการที่ได้ทำการโทรเข้าไปที่เบอร์ไปรษณีย์ไทย 02-831-3954    เพื่อทำการติดตามน้ำยาล้างไต ตามเบอร์ที่ทางโรงบาลให้มาตั้งแต่วันที่  10 May 13

เวลาประมาณ 11:00 น. และได้มีพนักงานรับสายไม่ทราบชื่อรับเรื่องไว้ว่าจะติดตามน้ำยาให้ และจะเข้ามาส่งภายในวันทีื 10 May 13, แต่พนักงานดังกล่าวโทรแจ้งกลับไปที่ผู้ป่วย(คุณแม่)ว่าจะทำการจัดส่งให้ภายในวันที่ 11 May 13 (ซึ่งตอนโทรตามนั้นไม่มีการแจ้งแต่อย่างใดว่าไม่มีน้ำยา หรือ รอน้ำยาล้างไตจากองค์การเภสัชอยู่) รอมา จนถึง  ณ วันที่ 13  May 13  เวลา 16:00 น. ได้ทำการโทรตามน้ำยาอีกครั้ง เพราะน้ำยาล้างไตที่มีสำรองไว้หมด  มีเจ้าหน้าที่ผู้หญิงรับและบอกจะติดตามให้ ซึ่งก็ไม่ได้มีก่ารระบุวันเหมือนอย่างเคยทำให้ดิฉันบอกว่ามีการตามไปแล้วหลายรอบแต่ไม่มีการ ส่งน้ำยาแต่อย่างใด และบอกว่าการทำแบบนี้มันเป็นการเอาชีวิตคนไข้เสี่ยงกับการเสียชีวิต แต่สิ่งที่ได้รับตอบ

กลับมาคือ"ทางไปราณีย์ เป็นเพียงคนส่งน้ำยา ต้องรับน้ำยาจากองค์การ ทางเราไม่ได้ผลิต เราก็รอน้ำยาเหมือนกัน "  ซึ่งพอดิฉันขอทราบชื่อ ก็ปฏิเสธการให้โดยบอกว่า " พี่โทรมาก็โวยวาย ใครรับเรื่องไว้ก่อนหน้าก็ไม่รู้ ให้ชื่อไม่ได้ จะตามให้ แล้วกระแทกหูวาง"  


        สิ่งที่ดิฉันไม่พอใจและเสียใจเป็นอย่างมากคือ

1) มีการรับเรื่องและตามงานให้จริงหรือไม่ แล้วที่บอกจะจัดส่งนิพูดส่งๆ ไปงั้น ใช่หรือป่าว เพราะครั้งแรกบอกจะส่ง ครั้งสองใส่อารมณ์บอกไม่ใช่ผู้ผลิต ตกลงคุณไม่มีกำหนดที่เป็นสัญญาในการรับงานเหรอว่า ต้องจัดส่งวันไหน

2) ทำไมไม่ตอบตามความจริง หากน้ำยาไม่มีจริงๆ ทางผู้ป่วยจะได้เตรียมการไปขอรับที่โรงพยาบาลมาสำรองก่อน ไม่ใช่รับปากส่งๆ ให้พ้นตัวไป (ดิฉันโทรหาคุณหมอในวันที่ 10 May 13 คุณหมอก็โทรกลับมาถามตลอดว่าเค้าส่งให้ทันไหม ซึ่งเป้นตอนที่ดิฉันโทรไปครั้งแรกเค้าว่าจะเข้ามาส่ง ดิฉันจึงเรียนคุณหมอไปว่าเค้าจะมาส่ง แต่ก็ไม่มา)

3) พนักงานมารยาทเหมือนท่านจ้างแม่ค้าที่ตลาดมารับสาย ไม่กล้าแม้แต่ให้ชื่อ และไม่มีความอดทน ซึ่งบ่งบอกว่า จะนำมาซึ่่งความเสื่อมเสียชื่อขององค์กรเป็นแน่ (ดิฉันเข้าใจว่าดิฉันอาจจะอารมณ์เสีย แต่คุณอย่าลืมว่าดารที่คุณทำงานบริการคุณก็ควรจะมีวาจาที่ดีมากกว่านี้สามารถอธิยบายแต่ตอบคำถามได้ ไม่ใช่ตะคอก แล้วทำแบบนี้ เพราะภาษีของเราก็คือเงินเดือนของคุณ)

สิ่งที่กล่าวมาข้างต้นทั้งหมดเป็นสิ่งมีผลต่อบุคคลอันเป็นที่รักของดิฉันและดิฉันรู้สึำกว่าเสียความรู้สึกมากกับไปรษณีย์ไทย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่