call center ดีแทค บริการดีนะ แต่พนักงานตามศูนย์...

กระทู้สนทนา
ไม่ดีเลย เราเจอสองหนแล้ว โดยเฉพาะที่เป็นศูนย์เล็กๆ ในห้างกรุงเทพฯ หน้าตาไม่พร้อมรับแขก ไม่ทักไม่ทาย ไม่ถามไม่ไถ่
เดือนที่แล้วไปสอบถามนิดๆ หน่อยๆ ก็ตอบแกนๆ เหมือนไม่อยากจะตอบ ไม่มองหน้าลูกค้าอีกต่างหาก เราก็ไม่อยากถือสา
เพราะเข้าใจว่าคงเป็นแค่คนนี้คนเดียว

ล่าสุดเราว่าจะดูโปรโมชั่นซิมอินเทอร์เน็ตซะหน่อย คิดว่า เออ มี Trinet แล้วน่าจะมีโปรดีๆ บ้าง
ปรากฏว่าเข้าไป นึกว่าเลิกกิจการไปแล้ว ต้องเดินไปหยิบแผ่นพับมาดู นั่งอ่านไป รู้เรื่องมั่งไม่รู้มั่ง
แต่ไม่รู้จะถามรายละเอียดจากใคร เพราะดูเหมือนไม่มีใครอยากมาสนทนากับเราเลย มองหน้าแล้วก็เมิน

จนสงสัย เอ๊ะ หรือว่าเราตายแล้ววะ? ไม่มีใครเห็นเราหรือเปล่า ก็เลยไม่มีใครพูดด้วย หยิกตัวเอง
ยังไม่ตายนี่หว่า หรือว่าเราดูจนไม่มีปัญญาจ่ายค่าโทรศัพท์ เลยไม่สนใจซะงั้น
สงสัยว่าพนักงานศูนย์จะไม่ได้รับการอบรมเหมือนอย่าง call center หรือว่ามีใครเอามีดไปจี้
ให้มาทำงานนี้ก็ไม่รู้ ดูเหมือนไม่มีจิตบริการสักเท่าไหร่

จริงๆ เราเป็นลูกค้าดีแทคมานานกว่าสิบปีนะ ไม่ได้ประทับใจอะไรมาก แต่เพราะไม่อยากเปลี่ยนค่าย
อยากจะอุดหนุนนะ แต่พนักงานบริการแย่จัง ปรับปรุงได้ช่วยปรับปรุงหน่อย แต่ถ้าสุดความสามารถแล้ว
ก็อยู่เฉยๆ ไปเหอะ

(ค่ายอื่นเขาแข่งกันให้บริการ แต่ค่ายนี้...จนป่านนี้ยังไม่คิดปรับปรุงสัญญาณในพื้นที่กรุงเทพฯ บางจุดเลย)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่